สิ่งที่คุณต้องคาดหวังสำหรับคอร์สเรียน Yoga Samui

ดังนั้นคุณจึงได้ก้าวกระโดดครั้งใหญ่ในที่ไม่รู้จัก  ชั้นเรียน Yoga Samui ของคุณกำลังเข้าใกล้ คุณเลือกชั้นเรียนที่จะไปหาที่จอดรถและชั้นเท่าไรจะเสียค่าใช้จ่าย แต่คุณควรจะคาดหวังอะไรเมื่อเดินผ่านประตู โยคะมากกว่าเพียงแค่การออกกำลังกาย ชั้นเรียนโยคะลึกลับครั้งแรกคือช่วงเวลาแห่งการค้นพบ คุณจะค้นพบว่าผู้ฝึก Yoga Samui ทุกคนไม่ได้เป็นมังสวิรัติที่ใส่ใจเรื่องสิ่งแวดล้อมเป็นอย่างมาก เกียร์ออกแบบที่จะไม่ช่วยให้คุณเป็นท่าทางยากเร็วๆ และคุณจะค้นพบความลับเกี่ยวกับร่างกายและจิตใจของคุณที่คุณไม่เคยรู้จัก  ดีที่โยคะสำหรับคุณ! มันไม่ใช่แค่การออกกำลังกายเท่านั้น

คน Yoga Samui มักจะเป็นกลุ่มที่เป็นมิตร  พลวัตของแต่ละชั้นเรียนโยคะและแต่ละสตูดิโอแตกต่างกันอย่างมาก แต่ทั้งหมดควรจะต้อนรับและรวมไม่ตัดสิน ทุกคนในชั้นเรียนมีความเท่าเทียมกันในสายตาของครูดังนั้นไม่ต้องกังวลกับการขาดความรู้หรือไม่สามารถสัมผัสกับเท้าของคุณได้

ชั้นเรียน Yoga Samui ไม่สามารถแข่งขันได้

อย่าพยายามติดตามคนอื่น ๆ ในชั้นเรียน โยคะคือการปฏิบัติของแต่ละบุคคลและทุกคนต่างออกไป แม้แต่ครูสอนโยคะก็ยังไม่สมบูรณ์แบบในทุกท่าทาง เราทุกคนมีข้อ จำกัด ทางกายภาพของเราและส่วนหนึ่งของ Yoga Samui คือการเรียนรู้ที่จะเคารพในร่างกายของคุณเป็นชนิดไปและไม่ผลักดันมันไกลเกินกว่าที่คุณต้องการจะไปร่างกายของคุณจะเปิดรับโพสท่าเมื่อพร้อมแล้วดังนั้นควรอดทนรอในช่วงแรกของการฝึกของคุณ

สิ่งที่ต้องทำในชั้นเรียน Yoga Samui  ในทางปฏิบัติแล้วคุณจะเรียนอะไรในชั้นเรียน น้ำเป็นความคิดที่ดีเว้นเสียแต่ว่าคุณจะต้องฝึกซ้อมอัษฎางาเมื่อน้ำไม่ควรบริโภคในชั้นเรียน คุณอาจต้องการใช้ผ้าขนหนูขนาดเล็กและถ้ากังวลเกี่ยวกับสุขอนามัยคุณเสื่อของคุณเองและหมอนตาสำหรับการพักผ่อนที่ท้าย สตูดิโอจัดหาเสื่อโดยทั่วไปดังนั้นจึงไม่จำเป็นที่จะต้องซื้อของคุณเอง การตัดสินใจนี้ลงมาเพื่อความชอบส่วนบุคคล

สตูดิโอบางแห่งอาจไม่สามารถฆ่าเชื้อและปรับปรุงเสื่อของพวกเขาได้อย่างสม่ำเสมอเนื่องจากอาจจะควรและการฝึกบนเสื่อที่มีกลิ่นเหม็นไม่เป็นที่พึงพอใจที่สุด Yoga Samui หากเป็นประสบการณ์ด้านโยคะครั้งแรกของคุณคุณอาจไม่ควรซื้อเสื่อของตัวเองจนกว่าคุณจะรู้ว่าการปฏิบัตินี้เหมาะสำหรับคุณ

เสื่อเหม็นนำเราไปสู่มารยาทในสตูดิโอขั้นพื้นฐานค่อนข้างขั้นพื้นฐานซึ่งมักถูกละเลยไปทั้งหมด ถ้าคุณใช้เสื่อของสตูดิโอคุณควรทำความสะอาดหลังเลิกเรียน Yoga Samui นี้ใช้เวลาสักครู่และคุณจะพบสเปรย์และผ้าฆ่าเชื้อที่อยู่ใกล้กับที่เสื่อจะถูกเก็บไว้ โปรดสละเวลาสักครู่เพื่อทำสิ่งนี้ ถ้าคนหนึ่งทำความสะอาดเสื่อของพวกเขาแล้วคนอื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะปฏิบัติตาม

เพิ่มเติมหรือสนใจ http://www.samuiyogaclub.com/product