การออกแบบและการใช้สแตนเลสแต่งผนัง

โดยทั่วไปแล้วแตนเลสแต่งผนังแบบเจาะรูจะผลิตโดยใช้วิธีการผลิตยอดนิยมสองวิธี เครื่องแรกและเป็นที่นิยมมากกว่าคือเครื่องเจาะแบบเจาะทุกแบบซึ่งเจาะเป็นแถวหรือรูปแบบของรูตามวัสดุ วัสดุถูกป้อนผ่านแท่นพิมพ์ในรูปแบบที่มีการควบคุมอย่างแม่นยำเพื่อสร้างรูปแบบที่ซ้ำซากจำเจ วัสดุสำเร็จรูปจะถูกตัดหรือตัดเป็นความยาวที่กำหนดโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างแผ่นงานแต่ละแผ่น แตนเลสแต่งผนังที่มีรูพรุนยังสามารถปล่อยให้เป็นวัสดุที่มีความยาวเพียงเส้นเดียวแล้วพันเป็นม้วน เครื่องกดแบบเจาะแบบแบ่งส่วนหรือแบบสองแกน

เป็นอีกวิธีหนึ่งในการผลิตแตนเลสแต่งผนังแบบมีรูพรุน

แตนเลสแต่งผนังเครื่องจักรจะเคลื่อนย้ายวัตถุดิบใต้หัวเจาะแบบอยู่กับที่ในรูปแบบต่างๆ โดยใช้แกนแนวนอนสองแกนเพื่อนำทางแผ่น ผลลัพธ์ที่ได้คือรูปแบบของรูตามโปรแกรมของเครื่องและผลลัพธ์ที่ต้องการ วิธีนี้เป็นที่นิยมสำหรับรูปแบบที่ไม่ปกติและไม่ซ้ำซากจำเจ นอกจากนี้ยังใช้เมื่อวัตถุดิบมีขนาดใหญ่เกินไปหรือกว้างเกินไปที่จะใส่ลงในแตนเลสแต่งผนังม้วนแบบเจาะรูสามารถผูกมัดและส่งให้กับลูกค้าหรือย้ายไปยังขั้นตอนถัดไปเมื่อกระบวนการเจาะรูเสร็จสิ้น ในทางกลับกัน แผ่นเจาะรูอาจทนต่อกระบวนการเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับการใช้งาน

การทำความสะอาดและการบรรจุเพื่อการขนส่ง กระบวนการตกแต่งอื่นๆ อาจเป็นการตัดเฉือนแบบกำหนดเองในรูปทรงและขนาดต่างๆ รีดเป็นทรงกระบอกหรือส่วนโค้ง เชื่อม และขึ้นรูปเป็นรูปทรงต่างๆ อย่างไรก็ตาม กระบวนการหนึ่งที่ไม่ค่อยได้ทำคือการลงสี แตนเลสแต่งผนังถูกออกแบบมาให้ใช้งานโดยไม่ต้องทาสี พื้นผิวทนต่อการกัดกร่อน สนิม และการเปลี่ยนสี และไม่ค่อยได้ทาสี สีส่วนใหญ่จะมีปัญหาในการยึดติดกับพื้นผิวเว้นแต่พื้นผิวจะได้รับการพ่นทราย

ผลิตภัณฑ์แตนเลสแต่งผนังแบบเจาะรูมีให้เห็น

ใช้กันทุกวันทั่วโลก ผลิตภัณฑ์นี้ใช้ในการใช้งานหลายอย่างกับอาคารและด้านหน้าสถาปัตยกรรม มีชื่อเสียงในด้านความทนทานและความแข็งแรง อายุการใช้งานยาวนาน และความสามารถในการทนต่อสภาพอากาศ ตลอดจนรูปลักษณ์ที่น่าพึงพอใจในการใช้งานด้านสุนทรียศาสตร์และการตกแต่ง อาคารหลายหลังได้รับการออกแบบเพื่อรองรับสเตนเลสแบบเจาะรูเพื่อใช้ตกแต่งภายนอก ตัวอย่างเช่น แท่นและราวบันไดหลายครั้งได้รับการออกแบบโดยใช้สแตนเลส นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมด้วยการตกแต่งและแตนเลสแต่งผนังด้านนอกซึ่งช่วยให้แสง

อากาศผ่านได้อย่างอิสระในขณะที่ให้รูปลักษณ์ที่น่าพึงพอใจ แตนเลสแต่งผนัง ราคาแบบเจาะรูมีการใช้งานอย่างไม่สิ้นสุดทั้งในตลาดอุตสาหกรรมและตลาดผู้บริโภค เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่สัมผัสกับของเหลว เนื่องจากทนทานต่อการเกิดสนิมและการกัดกร่อน การกรองของเหลวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นที่นิยมสำหรับโลหะผสมที่น่าทึ่งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่มีรูพรุนในอุตสาหกรรมอาหารและการแพทย์ก็ผลิตขึ้นด้วยสเตนเลสสตีลด้วยเหตุผลเดียวกัน เหล็กกล้าไร้สนิมต้านทานการเจริญเติบโตของแบคทีเรียเช่นเดียวกับที่ต้านทานการกัดกร่อน จึงเป็นวัตถุดิบหลัก

สแตนเลสแต่งผนัง
สแตนเลสแต่งผนัง ราคา