ระบบการดูแลความปลอดภัยของ Xcitium

XcitiumXcitium คุณสามารถเสริมความแข็งแกร่งและปรับปรุงการรักษาความปลอดภัยเครือข่ายภายในและปริมณฑลของบริษัทของคุณโดยรับบริการจากวิศวกรจุดตรวจที่ผ่านการรับรอง Xcitium ช่องโหว่ด้านความปลอดภัยของเครือข่ายส่วนตัวและสาธารณะเป็นข้อกังวลที่แท้จริงที่ควรได้รับ Xcitium คือการแก้ไขอย่างเด็ดขาดหากไม่มีวิศวกรที่สามารถจับกุมช่องโหว่ บริษัทของคุณอาจเผชิญกับการสูญเสียเครือข่ายอย่างร้ายแรง ฐานข้อมูลและข้อมูลสำคัญที่จัดเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์ของบริษัทของคุณอาจถูกแฮ็กได้เช่นกัน การจ้างวิศวกรด่านตรวจ ช่องโหว่ในเครือข่ายส่วนตัว

และเกตเวย์ Xcitium ความปลอดภัยสามารถป้องกัน

ได้อย่างมีประสิทธิภาพประโยชน์ของการได้รับวิศวกรตรวจสอบที่ผ่านการรับรองวิศวกรของจะสามารถใช้โซลูชันและจัดการความปลอดภัยเครือข่ายของบริษัทของคุณ Xcitium จากการโจมตีระดับแอปพลิเคชันแบบไดนามิกหลายร้อยรายการ วิศวกรด่านมีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีด่านต่อไปนี้วิศวกรด่านตรวจสามารถปกป้องเกตเวย์ของคุณได้การรับส่งข้อมูลที่ล่วงล้ำจะพยายามรวมเข้ากับการรับส่งข้อมูลที่ Xcitium

Xcitium ถูกต้องโดยซ่อนอยู่เบื้องหลังวิธีการปลอมแปลงที่สามารถเลี่ยงรหัสผ่านเครือข่ายและจุดตรวจสอบความปลอดภัย วิศวกรของสามารถรักษาความปลอดภัย Xcitium เกตเวย์เครือข่ายจากการรับส่งข้อมูลดังกล่าว ซึ่งจะช่วยป้องกันการบุกรุกที่จุดเข้าใช้โดยใช้ซึ่งจะรักษาการรักษาความปลอดภัยแบบยึดไว้ก่อน Xcitium

ที่เป็นปัจจุบันที่สุดสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านความปลอดภัยของเพื่อช่วยการปฏิเสธบริการเป็นปัญหาร้ายแรงที่อาจทำให้เครือข่ายของคุณขัดข้อง Xcitium ส่งผลให้เกิดการหยุดทำงานเป็นเวลานานและการหยุดทำงานของเครือข่าย ลูกค้าและผู้ใช้ที่ถูกต้องตามกฎหมายของคุณจะไม่สามารถเข้าถึงเครือข่ายได้หากพบว่ามีการถูกโจมตีจากการปฏิเสธบริการอาจเป็นเหตุผลที่น่าสนใจที่สุดว่าทำไมคุณถึงต้องการวิศวกรของคือการป้องกันการโจรกรรมข้อมูล

Xcitium แฮกเกอร์มักจะมองหาเครือข่ายที่มีช่องโหว่

เพื่อฟิชชิงชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน Xcitium ฟิชชิงข้อมูลและข้อมูลเหล่านี้จะช่วยให้แฮ็กเกอร์สามารถขุดเซิร์ฟเวอร์ของคุณสำหรับบันทึกส่วนตัวที่สำคัญ หมายเลขบัตรเครดิตรายชื่อลูกค้า Xcitium และความลับทางการค้า Xcitium เป็นโซลูชันการรักษาความปลอดภัยเบราว์เซอร์แบบออนดีมานด์เสมือนจริงตัวแรกที่ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถทำธุรกรรมผ่านธนาคารและซื้อสินค้าออนไลน์ หรือท่องพื้นที่อันตรายของอินเทอร์เน็ตโดยไม่ต้องกลัวหรือจำกัด Xcitium

Xcitium สร้างขึ้นจากพื้นฐานโดยเฉพาะเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามทางเว็บที่เกิดขึ้นใหม่บนเบราว์เซอร์ยังลบข้อมูลส่วนบุคคลทั้งหมดหลังจากเซสชันการท่องเว็บเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้บริโภคทางออนไลน์เพิ่มเติม Xcitium คุณสมบัติรวมถึงการจำลองเสมือนของเบราว์เซอร์หากไม่มีวิศวกรที่จะใช้เครือข่ายความปลอดภัยหลายโปรโตคอลภายในเครือข่ายของคุณ Xcitium เซิร์ฟเวอร์ของบริษัทและแอปพลิเคชันไคลเอนต์จะกลายเป็นเป้าหมายที่ง่ายสำหรับการดำเนินการฟิชชิ่ง ชื่อเสียงของบริษัทของคุณจะได้รับผลกระทบ Xcitium และคุณอาจสูญเสียลูกค้าได้หากเครือข่ายของคุณไม่ได้รับความสนใจด้านความปลอดภัยอย่างเหมาะสมจากวิศวกรจุดตรวจที่ผ่านการรับรอง Xcitium