ดูฮวงจุ้ยบ้านการศึกษาพลังที่มองไม่เห็นและความมีชีวิตชีวาในชีวิต

ฮวงจุ้ยคือการศึกษาพลังที่มองไม่เห็นซึ่งเรียกว่าพลังชี่ซึ่งเกิดจากลม น้ำ และวัตถุ จี้เป็นพลังงานที่ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวและความมีชีวิตชีวาในชีวิต Good Chi มีสุขภาพดี แข็งแรง และสมดุล ดูฮวงจุ้ยบ้านชีผู้น่าสงสารอ่อนแอ ไม่สบายและไม่สมดุล โดยการเคลื่อนย้ายสิ่งของหรือเปลี่ยนตำแหน่งสิ่งของในบ้านของเรา ดูฮวงจุ้ยบ้านเราสามารถปรับปรุง Chi ดังนั้นเราจึงสามารถปรับสมดุลและปรับปรุงสถานการณ์ในชีวิตของเรา

ดูฮวงจุ้ยบ้านและลดความตึงเครียดและความเครียด Shar chi เป็นพลังงานด้านลบ มุมแหลมมีชาร์ชี่และเป็นเหมือนลูกศรพิษที่สร้างพลังงานด้านลบให้กับบริเวณที่ชี้ไป ดูฮวงจุ้ยบ้านผู้ที่ไปประกอบกิจในพื้นที่ที่ไม่เป็นมงคลเหล่านี้มักจะอารมณ์ฉุนเฉียวและทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย พลังงานของชาร์สามารถปิดกั้นได้โดยการเติมมุมบ้านควรโปร่งโล่งที่สุด โปร่งโล่ง และน่าดึงดูดใจ มีแสงสว่างเพียงพอเพื่อดึงดูดพลังชี่ที่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม

ความสัมพันธ์ของคู่รักที่นอนอยู่ที่นั่นและทำให้เกิดความโชคร้าย

คุณไม่ควรนอนใต้ลำแสงหรือกับวัตถุอื่นใด เช่น กระดิ่งลมหรือไฟเพดานเหนือศีรษะโดยตรงดูฮวงจุ้ยบ้าน สิ่งนี้จะทำให้บุคคลนั้นนอนหลับกระสับกระส่าย บันไดก็เหมือนคาน จึงไม่เป็นมงคลสำหรับประตูตรงสู่บันได นี้สามารถส่งผลกระทบต่อความสามัคคีในครอบครัวและการเงินกระจกเป็นเรื่องปกติในห้องนอน ดูฮวงจุ้ยบ้านอย่างไรก็ตาม ผู้ปฏิบัติด้านฮวงจุ้ยหลายคนมองว่าพวกเขาเป็นลางไม่ดี และไม่ควรวางไว้ในห้องของคู่รัก พวกเขาเชื่อว่ากระจกสะท้อนพลังงานที่ก้าวร้าว

และทำให้ความสัมพันธ์ของคู่รักที่นอนอยู่ที่นั่นและทำให้เกิดความโชคร้ายแก่คนโสด ดูฮวงจุ้ยบ้านการใช้กระจกเงาที่เล็กลงจะช่วยลดพลังงานด้านลบได้หากคุณต้องการเริ่มใช้เทคนิคฮวงจุ้ยเพิ่มเติม ให้ใช้แผนที่ Bagua  ตามวิกิพีเดียอธิบายว่าเป็นเครื่องมือที่คุณใช้ทำแผนที่ห้องและช่วยให้คุณเห็นว่าส่วนต่าง ๆ นั้นดูฮวงจุ้ยบ้านสอดคล้องกับแง่มุมต่าง ๆ ในชีวิตอย่างไรหรือจ้างผู้เชี่ยวชาญ อาจง่ายและเร็วกว่าการเรียนรู้วิธีใช้งานประเด็นหลักคือการพยายามสร้างสมดุลในชีวิตของคุณ

การสร้างความสมดุลและความกลมกลืนในการตกแต่งคือการใช้สี

เพื่อลดความวิตกกังวลและการใช้การตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ยสามารถให้รางวัลแก่คุณด้วยบรรยากาศที่สงบและผ่อนคลายเพื่อให้คุณได้พักผ่อนหลังจากวันที่เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานลองใช้เทคนิคบางอย่างที่ระบุไว้ในบทความนี้และดูว่าเหมาะกับคุณหรือไม่นอกจากนี้ดูฮวงจุ้ยบ้านออนไลน์ให้ความสนใจกับสีสำหรับพวกเราที่รักสีมากอาจเป็นเรื่องยากกุญแจ

สำคัญในการสร้างความสมดุลและความกลมกลืนในการตกแต่งคือการใช้สีในส่วนที่เน้นของคุณ ลองใช้สีที่เป็นกลางผสมผสานกันทั่วทั้งบ้านของคุณ ผสมให้เข้ากันเพิ่มสีสันด้วยงานศิลปะ ต้นไม้ หมอน และเครื่องประดับ คุณจะพบว่าไม่เพียงแต่จะสร้างบรรยากาศที่สงบ ดูฮวงจุ้ยบ้านแต่ยังเปลี่ยนสีได้ง่ายอีกด้วย เพื่อให้คุณใช้งานได้หลากหลายมากขึ้น