เรียนรู้เคล็ดลับเกี่ยวกับการใช้คีย์การ์ดของคุณ

คีย์การ์ดทำให้การรักษาความปลอดภัยง่ายขึ้นสำหรับ บริษัท ที่มีขนาดใหญ่และความเป็นไปได้เดียวกันสำหรับ บริษัท ขนาดเล็กหรือที่อยู่อาศัย การ์ดคีย์ทำงานแตกต่างจากคีย์ในที่พร้อมกับการอนุญาตให้เข้าถึงเหล่านี้ยังเก็บบันทึกของผู้ที่เข้าและออก บริษัท รักษาความปลอดภัยใช้เทคโนโลยีและหลักการเดียวกันของช่างทำกุญแจเพื่อสร้างช่องทางที่ปลอดภัย ความแตกต่างระหว่างคีย์และคีย์การ์ด สามารถป้องกันไม่ให้ผู้อื่นไม่มีบัตรเข้าหรือผู้ที่มีบัตร แต่ไม่ทราบรหัสเฉพาะที่ต้องป้อนลงในแป้นพิมพ์ ชุดค่าผสมครั้งล่าสุดนี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพในกรณีที่จำเป็นต้องปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัย

การสร้างแผนการรักษาความปลอดภัย บริษัท รักษาความปลอดภัยเอกชนส่วนใหญ่มีพนักงานที่มีทักษะในการช่างกุญแจหรือติดต่อกับพนักงานเพื่อประเมินความต้องการในปัจจุบันของ คีย์การ์ดเกี่ยวกับการเข้าถึง ช่างทำกุญแจนำประสบการณ์ของเขาหรือเธอในการตรวจสอบด้านเครื่องกลของล็อคและรายการเพื่อให้แน่ใจว่าการเข้าถึงรายการที่ราบรื่น แต่ปลอดภัย ด้านอื่น ๆ ที่ บริษัท รักษาความปลอดภัยอาจตรวจสอบรวมถึงการค้นหาปัญหาเกี่ยวกับแสงที่อยู่ใกล้ประตูทางเข้าหรือระยะทางที่เดินทางผ่านลานจอดรถไปยังจุดเข้าใช้งาน

คีย์การ์ดบัตรผ่านปลอดภัย

การเข้าถึงโดยทั่วไปจะให้ทุกคนที่มีสิทธิ์การเข้าถึงบัตรผ่านประตูทางเข้า การ์ดประเภทนี้จะใช้งานได้เหมือนกับล็อคและคีย์การ์ดมาตรฐาน บัตรที่เข้ารหัสเฉพาะตัวจะมีข้อมูลที่แน่นอนซึ่งสามารถติดตามว่าใครกำลังเข้าประตู โดยปกติการติดตามนี้จะมีหมายเลขเฉพาะเช่นหมายเลขพนักงานและระดับการเข้าถึงที่ผู้ถือบัตรได้รับอนุญาต การ์ดเหล่านี้มักจะทำจากพลาสติกหนาพร้อมแถบแม่เหล็ก แถบนี้จะเชื่อมต่อกับผู้อ่านใกล้ทางเข้า เมื่อการ์ดถูกจัดขึ้นที่อยู่ใกล้กับผู้อ่านหรือกวาดนิ้วผ่านเครื่องอ่านบัตรบุคคลจะได้รับการเข้าถึงแล้วและประตูจะปลดล็อค

ความแตกต่างของการอ่านรูด, ความใกล้เคียง, และการแทรกผู้อ่านสามารถพูดคุยกับ คีย์การ์ดรักษาความปลอดภัยที่ทำการเปลี่ยนแปลงได้ นอกจากนี้ยังมีวิธีการเพิ่มเติมเช่นการรวมการ์ดและรหัสผ่าน การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพ บ่อยครั้งพร้อมกับการติดตั้งคีย์รหัสหรือบัตรเข้าถึงช่างทำกุญแจจะแนะนำกลไกการล็อกที่แตกต่างกันซึ่งจะดีกับระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ติดตั้งไว้

สำนักงานบางแห่งจะพบความจำเป็นในการเปลี่ยนประตูและเฟรมประตูเพื่อรักษาความปลอดภัยมากขึ้น คุณรักพวกเขาหรือคุณเกลียดพวกเขาสำหรับความสะดวกในการใช้งานของพวกเขาหรือขาดมัน แต่บัตรเดิมพันที่ปลอดภัยโรงแรมคีย์การ์ดอยู่ที่นี่ สำหรับนักธุรกิจนี่เป็นข้อได้เปรียบ คีย์การ์ดเสียบเข้ากับกระเป๋าสตางค์หรือกระเป๋าถือของคุณไม่มีกุญแจสำคัญที่จะทำให้คุณคลำหาและถ้าคุณทำบัตรหายคุณไม่ต้องกังวลว่าใครจะพยายามบุกเข้ามาในห้องของคุณ รายละเอียด http://www.superkeycard.com/