การเทพื้นคอนกรีตในพื้นที่และระดับที่เหมาะสม

เทคนิคการเสริมแรงเหล่านี้มักต้องใช้รหัสและทำให้เทคอนกรีตที่แข็งแรงกว่าคอนกรีตที่ไม่มีการหล่อลื่น แม้กระทั่งคอนกรีตเสริมเหล็กจะสามารถร้าวเปลี่ยนและปักหลักได้หากสภาวะของดินเป็นตัวกำหนดภาระด้านข้างบนผนังและแรงยึดตามแนวตั้งบนแผ่นคอนกรีตที่ไม่ได้รับการสนับสนุน เทพื้นคอนกรีตมีกำลังรับแรงอัดพิเศษ แต่มีความต้านทานแรงดึงต่ำ กล่าวอีกนัยหนึ่งก็ไม่สามารถงอหรือยืด ถ้าพื้นดินใต้พื้นคอนกรีตทรุดตัวและสร้างเป็นโมฆะพื้นจะไม่สามารถโค้งลงไปตามแนวของช่องว่างได้ แต่ส่วนของแผ่นคอนกรีตมีแนวโน้มที่จะแตกและจม ในทำนองเดียวกันดินที่ขยายตัวที่ผลักดันลงบนผนังรากฐานสามารถทำให้เกิดการแตกผนังได้เนื่องจากคอนกรีตไม่สามารถยุบเหมือนผนังไม้ได้

เทพื้นคอนกรีตดูดซับและปล่อยความชื้น

อ่างชามสระว่ายน้ำหรือสระว่ายน้ำที่ทำจากคอนกรีตจะกักเก็บน้ำไว้ แต่จะไม่ทำให้คอนกรีตกันน้ำได้ ในความเป็นจริงคอนกรีตมีความสามารถในการดูดซับและปล่อยน้ำได้เป็นอย่างดี เนื่องจากพื้นดินนอกเทพื้นคอนกรีตจะอิ่มตัวกับน้ำมากขึ้นมูลนิธิจะกลายเป็นอิ่มตัว บางส่วนของความชื้นนี้จะทำให้ทางภายในรากฐานที่ทั้งรั่วไหลผ่านรอยแตกหรือเพียงแค่การทำให้ชั้นใต้ดินหรือการรวบรวมข้อมูลพื้นที่ชื้นและชื้น การรั่วซึมที่เหมาะสมและ (ในบางกรณี) กลยุทธ์การลดความชื้นมีความจำเป็นเพื่อให้ชั้นใต้ดินและการรวบรวมข้อมูลพื้นที่แห้ง

การซ่อมแซมรอยร้าวของคอนกรีตไม่ได้ผลหากไม่สามารถแก้ปัญหาการร้าวได้

โมเดิร์นอีพ็อกซี่และสารประกอบปูนซ่อมทำหน้าที่ในการเติมและปิดผนึกรอยแตก หากสภาพดินที่ก่อให้เกิดรอยร้าวของคอนกรีตจะไม่ได้รับการแก้ไขแม้แต่การซ่อมแซมรอยแตกที่ดีที่สุดก็จะล้มเหลว นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้สมาร์ทมีผู้รับเหมาซ่อมแซมรากฐานที่มีประสบการณ์ตรวจสอบรากฐานที่เสียหายก่อนดำเนินการซ่อมแซม ถ้าเกิดรอยร้าวที่เกิดจากดินที่รกร้างการตั้งถิ่นฐานของดินหรือดินที่มีคุณสมบัติในการรับน้ำหนักต่ำปัญหาเหล่านี้จะต้องได้รับการแก้ไขเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับการซ่อมแซมอย่างถาวร

รากฐานเทพื้นคอนกรีตที่สำคัญของอาคารใด ๆ เป็นรากฐานที่มั่นคง หากปราศจากฐานที่มั่นคงมากสิ่งที่วางไว้ด้านบนจะเร็วขึ้นและพังลง คอนกรีตร่วนนำเสนอการสนับสนุนและยืนยาวให้กับรากฐานและการเทจะขึ้นอยู่กับวิธีการติดตั้งต่างๆ สภาวะของการบีบอัดด้วยคอนกรีตสูงมากและค่าใช้จ่ายในการใช้งานต่ำ การสร้างฐานยึดจากคอนกรีตช่วยให้แผ่นพื้นมั่นคงและป้องกันไม่ให้จมลง ความหนาแน่นของดินและความหนาแน่นของดินจะมีบทบาทสำคัญในแง่ของการเลือก สนใจ https://www.carcement.com