ข้อสังเกตเกี่ยวกับการตัดสินใจทำเสน่ห์

คุณต้องเรียนรู้วัตถุประสงค์ของทำเสน่ห์และแม่เหล็ก ฉันไม่สามารถทำให้ง่ายขึ้นกว่าในตัวอย่างเหล่านี้ เวทมนตร์สีน้ำเงินคือการจัดระเบียบและการจัดเก็บ เวทมนตร์ขาวมีไว้เพื่อรวบรวมข้อมูลและตัดสินใจว่าคุณมีข้อมูลอะไรบ้าง ถามเกี่ยวกับข้อมูลที่ได้รับและการกำหนดความต้องการ การฟังคนในกลุ่มทำเสน่ห์ของคุณ พูดคุยเกี่ยวกับข้อมูลที่ควรคำนึงถึง สิ่งที่เรามีและไม่ได้ เราจะทำอย่างไร คิดตรงกันข้าม คิดของสัญชาตญาณที่ช่วยให้คุณสามารถส่งสัญญาณว่าเป็นความรู้สึก

ทำเสน่ห์นี่คือเวทมนตร์สีแดง

ความรู้สึกและสัญชาตญาณขึ้นอยู่กับประสบการณ์ในสาขา คุณอาจไม่ทราบสาเหตุของรายละเอียด ทำเสน่ห์นี่คือความรู้สึกมายากลสีแดงของฉันไม่จำเป็นต้องอธิบายว่าทำไม ใส่ความรู้สึกของคุณด้วยส่วนผสมในการคิด เวทมนตร์เป็นคำอธิบาย; ใช้มากที่สุดและมีประโยชน์ เวทมนตร์ดำเป็นเชิงลบตรรกะของคุณ เหตุผลที่ทำไมไม่สามารถทำได้ สิ่งที่แนะนำไม่เหมาะสมกับข้อเท็จจริงประสบการณ์และเรื่อง

ไม่เหมาะสมกับนโยบายกลยุทธ์ระบบหรือจริยธรรม ทำไมมันไม่พอดี ไม่มีอะไรผิดปกติกับเวทมนตร์ ลบทั้งเวลาและคุณจะไม่ทำอะไรใหม่ ๆ ทำเสน่ห์นี้ใช้ในสองวิธี ในตอนต้นก่อนเพื่อชี้จุดอ่อนเพื่อเอาชนะพวกเขา ความคิดนี้สามารถทำงานได้ปลอดภัยและถูกกฎหมายหรือไม่ เราใช้เวทมนตร์ดำอย่างละเอียดและดุดันกับการคิดอย่างมีวิจารณญาณที่จุดเฉพาะ เวทมนตร์สีเหลืองคิดถึงแสงแดดและเปิดกว้างในแง่ดี มายากลนี้เป็นบวกตรรกะทั้งหมด ความเป็นไปได้ของผลประโยชน์และข้อดี การออมของการมีความหมายเชิงตรรกะในการแก้ปัญหาที่ซับซ้อน ทำเสน่ห์สีเขียวสำหรับการเจริญเติบโตพลังงานและความคิดสร้างสรรค์ เวทมนตร์สีเขียวส่งเสริมกรอบการทำงานสิ่งตีพิมพ์ทางเลือกใหม่

ข้อดีใหม่ของความคิดที่กำลังเติบโตในขณะที่สร้างความเป็นไปได้

ฉันจะสร้างสรรค์ได้อย่างไรหากกลุ่มไม่เชื่อในความคิดสร้างสรรค์ จุดใดในการสนทนานี้คือความหมายของมัน เริ่มต้นด้วย ลองนึกถึงความคิดวิเศษสีเขียวขนาดเล็ก 2 นาที เริ่มต้นด้วยทางเลือกเก่าเพราะใช้ความพยายามน้อยกว่าที่จะทำมากกว่าความคิดใหม่ ๆ นักคิดบางคนคิดย้อนกลับไปสู่ความเด่นชัดของทำเสน่ห์ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอยู่ภายใต้การดำวิเศษ อย่างต่อเนื่อง คุณอาจได้รับ ฉันไม่ต้องการมากเกินไป” ไม่ร่วมมือกันอ่อนแอและลบ การคิดเป็นทักษะบางอย่างที่เราสามารถพัฒนาได้ มันมาตามธรรมชาติ แต่เราต้องฝึกและรำคาญคิดเกี่ยวกับ ถ้าฉันคิดถึงวิธีนี้มันจะทำงานได้อย่างไร ไปจากสิ่งที่คุณรู้ในสิ่งที่คุณไม่รู้จัก นั่นคือหนึ่งในสิ่งที่สำคัญในการคิด

การคิดเร็วเกินไปกลายเป็นปัญหาใหญ่ ลองนึกถึงช้าๆสักทีหนึ่งครั้ง ช่วงเวลา สิ่งที่คุณไม่สามารถทำอะไรได้ ทักษะที่คุณสามารถฝึกฝนและเปลี่ยนแปลงได้  สูงกว่าทำให้คุณคิดที่ดีขึ้น  ต่ำธรรมดาทำให้คุณรู้สึกว่ามันไม่สามารถทำได้ การสอนการคิดเป็นทักษะ ไอคิวสูงกว่ามีแนวโน้มที่จะเป็นความคิดที่แย่ลง เราเรียกตัวดักแม่เหล็กว่านี้ว่า คุณสามารถใช้ตำแหน่งใด ๆ และใช้ความคิดของคุณเพื่อสนับสนุนการคิดนั้น ทำเสน่ห์คล่อง น้อยกว่าที่คุณต้องสำรวจเรื่อง สถานะภาพตนเอง สร้างสรรค์น้อยลงจนกว่าคุณจะถูกต้อง สร้างสรรค์น้อยลงจนกว่าคุณจะถูกต้อง ใช้ข้อมูลเล็กน้อยและข้ามไปสู่ข้อสรุป รูปแบบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนที่ประสบความสำเร็จในทันที การคิดเป็นทักษะ ปฏิบัติตน เพ่ิมเติมที่ https://www.มนต์ดลใจ.com/