ประสิทธิภาพของยากำจัดปลวกคืออะไร

ปลวกสร้างปัญหามากมายให้กับเจ้าของบ้าน พวกเขานำไปสู่ความเสียหายทางโครงสร้างที่สำคัญและเจ้าของบ้านใช้เงินจำนวนมากในการกำจัดพวกเขาออกจากบ้านและสภาพแวดล้อม ยากำจัดปลวกเป็นงานที่ท้าทาย นอกเหนือจากการใช้มาตรการที่มีประสิทธิภาพในการกำจัดพวกมันแล้วเจ้าของบ้านควรพยายามป้องกันการเข้ามาของปลวกในบ้านของพวกเขา ไม้ที่เก็บไว้ใต้หรือใต้ถุนบ้านเหนือพื้นดินจะเป็นแหล่งอาหารที่น่าสนใจสำหรับปลวก

ยากำจัดปลวกเป็นเว็บไซต์ที่ทำรังสำหรับพวกเขา

เจ้าของบ้านควรกำจัดเศษซากใด ๆ เช่นใบไม้ที่ตายแล้วและขอนไม้ออกจากบ้านและบริเวณโดยรอบ การรั่วไหลของท่อน้ำร้อนท่อและก๊อกด้านในหรือนอกบ้านสามารถเพิ่มระดับความชื้นของบ้านได้ ยากำจัดปลวกเจ้าของบ้านควรซ่อมแซมเพื่อลดความชื้น ยากำจัดปลวกระดับความชื้นสูงดึงดูดปลวกและกระตุ้นให้ทำรังใต้หรือใกล้บ้าน การระบายอากาศที่ไม่เหมาะสมในพื้นที่ชั้นล่างของบ้านจะนำไปสู่ระดับความชื้นสูงและความชื้นสูง ความชื้นสามารถดึงดูดปลวกได้ ดังนั้นการสกัดพัดลมและการระบายอากาศที่ดีจึงมีความสำคัญในภูมิภาคย่อย

เจ้าของทรัพย์สินไม่ควรใช้ไม้แปรรูปในเสารั้วกำแพงกันดินหรือเตียงในสวน ไม้ที่ผ่านยากำจัดปลวกจะไม่ดึงดูดศัตรูพืชเข้าหาบ้านของพวกเขา ติดต่อยากำจัดปลวกยี่ห้อไหนดีที่น่าเชื่อถือเพื่อรับไม้ที่ผ่านการกำจัดปลวก เมื่อสร้างเสาค้ำยันและรั้วไม้เจ้าของบ้านควรเว้นระยะห่าง 50 มม. ระหว่างดินกับไม้ หากรากฐานของรั้วสัมผัสกับผิวดินปลวกสามารถเข้ามาในที่พักได้โดยไม่มีสิ่งกีดขวางใด ๆ หนึ่งควรใช้รองเท้าโพสต์ชุบสังกะสีในรั้วไม้เพื่อยกไม้ออกจากพื้นดิน

ยากำจัดปลวกและพืชปีนเขา

ยากำจัดปลวกสามารถเข้าไปยังสถานที่ให้บริการได้อย่างง่ายดายด้วยการปีนต้นไม้ที่ขึ้นกับด้านข้างของโครงสร้าง รากของพืชสามารถแทรกซึมเข้าไปในฐานรากของอาคารทำให้ปลวกเข้าถึงโครงสร้างได้ง่าย ยากำจัดปลวกเจ้าของทรัพย์สินควรรักษาระยะห่างระหว่างที่ดินกับพืชไว้ 30 ซม. ผู้คนควรปลูกต้นไม้เหล่านั้นในระยะที่ห่างจากบ้านของพวกเขาซึ่งมีรากที่อาจเจาะฐานของโครงสร้าง โดยทั่วไปมีวิธีการรักษาปลวกสองประเภท การรักษาปลวกชนิดหนึ่งคือการใช้เหยื่อและอื่น ๆ ที่ใช้ หรือสารกำจัดศัตรูพืช วิธีการใช้ยากำจัดปลวกของเหลวคือการใช้มันตามความยาวพื้นดินของบ้านโดยใช้แท่ง คำศัพท์ที่ใช้มีสองประเภท ไม่ขับไล่และขับไล่

เจ้าของบ้านควรระวังว่าพวกเขาไม่ควรไปหาแผนการรักษาปลวกที่มีประสิทธิภาพทั้งหมด วิธีกำจัดปลวกทั้งสองวิธีมีประสิทธิภาพตราบใดที่การเตรียมการกำจัดปลวกทำได้ถูกต้อง เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ปลวกจำนวนมากในตลาดจึงเป็นการดีที่สุดสำหรับเจ้าของบ้านที่จะทำการวิจัยก่อนที่จะซื้อ ยากำจัดปลวกซึ่งสามารถทำได้โดยการค้นหาคำวิจารณ์ของผลิตภัณฑ์บางอย่างบนอินเทอร์เน็ต บ่อยครั้งกว่าผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ด้านลบกับยากำจัดปลวกจะได้ทำการตรวจสอบทางออนไลน์