ทุกคนรู้จักใครสักคนพร้อมเครื่องปั่นไฟที่บ้าน

ช่างเป็นสิ่งที่สะดวกสบายสำหรับเจ้าของโชคดีของเครื่องจักรวิเศษเหล่านี้ที่ใช้งานอุปกรณ์ของพวกเขาโดยเปิดไฟในขณะที่คุณกำลังพยายามอ่านหนังสือด้วยแสงเทียน! การมีตู้เย็นและตู้แช่แข็งของพวกเขาฮัมเพลงพร้อมในขณะที่คุณกำลังค้นหาร้านค้าที่อาจมีน้ำแข็งเหลืออยู่เพื่อทำให้อาหารของคุณเย็นลง ใช่เครื่องปั่นไฟในบ้านทำให้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้นเมื่อไฟฟ้าดับ แต่มีแนวทางบางประการที่ควรปฏิบัติตามเมื่อมีการใช้งานและความปลอดภัยของเครื่องจักรเหล่านี้

เครื่องปั่นไฟเครื่องมือสร้างบ้านขั้นพื้นฐานของคุณ

เครื่องปั่นไฟส่วนใหญ่จะใช้น้ำมันเบนซินโพรเพนหรือดีเซลเป็นประจำ ปริมาณพลังงานที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสามารถจ่ายได้ขึ้นอยู่กับกำลังไฟ (วัตต์ที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าผลิตได้มากขึ้นยิ่งน้ำผลไม้ไปยังอุปกรณ์ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณมากขึ้น) เครื่องกำเนิดไฟฟ้าในช่วง 15,000-17,000 วัตต์สามารถให้พลังงานแก่ครัวเรือนส่วนใหญ่ของคุณ แน่นอนคุณกำลังดูป้ายราคาที่หลากหลายขึ้นอยู่กับขนาดของเครื่องกำเนิดไฟฟ้าที่คุณต้องการ เครื่องปั่นไฟที่ดีที่มีพลังมากพอที่จะทำให้บ้านของคุณใช้พลังงานได้อย่างน้อยสองสามพันดอลลาร์

พยายามทำให้เครื่องปั่นไฟของคุณอยู่ในที่กำบัง (แต่ไม่ใช่ภายในอาคารปิด!) เพื่อให้แห้งในสภาพอากาศที่เลวร้ายที่สุด หากเครื่องปั่นไฟของคุณประสบปัญหาทางกลมักจะมีร้านซ่อมเครื่องตัดหญ้าที่มีชื่อเสียงมากขึ้นหรือชุดซ่อมอุปกรณ์ที่คล้ายกันจะให้การบำรุงรักษาเครื่องกำเนิดและซ่อมเครื่องกำเนิดไฟฟ้า เป็นการดีที่สุดที่จะมีพื้นที่ราบด้านนอกบ้านหรือนอกอาคารที่จะหาเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณบนแผ่นซีเมนต์ คุณสามารถเชื่อมต่อเครื่องปั่นไฟราคากับแผงไฟฟ้าในบ้านของคุณและสายไฟที่มีอยู่หรือคุณสามารถเรียกใช้เครื่องใช้ของคุณ

ออกจากสายไฟต่อที่เชื่อมต่อโดยตรงกับเครื่องปั่นไฟ

แม้ว่าการเชื่อมต่อเครื่องปั่นไฟของคุณเข้ากับบ้านของคุณจะสะดวกกว่า แต่ก็มีปัจจัยสำคัญที่ต้องให้ความสนใจหากตัวเครื่องไม่ต่อสายอย่างถูกต้องก็อาจส่งผลให้ของกระแสไฟฟ้าเข้าสู่บริษัทสาธารณูปโภค สายที่อาจเป็นอันตรายมากสำหรับคนงานสาธารณูปโภคและอื่น ๆ จะต้องติดตั้งสวิตช์เพื่อให้คุณสามารถพลิกกลับระหว่างกำลังบ้านและกำลังกำเนิดวิธีที่ดีที่สุดคือจ้างช่างไฟฟ้าที่ผ่านการรับรองเพื่อช่วยคุณติดตั้งเครื่องปั่นไฟ พวกเขาจะรู้ว่าสายไฟชนิดพิเศษที่คุณอาจต้องการและสิ่งที่ต้องทำและไม่ได้อยู่ในกระบวนการติดตั้ง

ความปลอดภัยความปลอดภัยความปลอดภัย ต่อไปนี้เป็นจุดความปลอดภัยที่สำคัญบางประการที่ควรปฏิบัติเมื่อติดตั้งและใช้งานเครื่องปั่นไฟภายในบ้าน อย่าโอเวอร์โหลดตัวกำเนิดของคุณ เครื่องปั่นไฟทั้งหมดมีการจัดอันดับพลังงานดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าปริมาณไฟฟ้าที่เครื่องใช้ของคุณต้องการไม่เกินกำลังงานของเครื่องปั่นไฟ อย่าวางเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของคุณทุกที่ในบ้านหรือแม้กระทั่งใกล้กับที่อยู่อาศัยใด ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://star-gen.com/