คอนกรีตสำเร็จรูป ปูนสำเร็จรูป

ก่อนที่จะพูดคุยที่เป็นรูปธรรมพร้อมทำมีบางประเด็นที่ต้องชี้แจงล่วงหน้า คนส่วนใหญ่จะเชื่อว่าคอนกรีตและซีเมนต์ ปูนสำเร็จรูปจะเหมือนกันเมื่อพวกเขาไม่เหมือนกันอย่างแน่นอน คอนกรีตประกอบด้วยสามองค์ประกอบซึ่งรวมถึง: น้ำ, หิน, ทรายหรือกรวดและซีเมนต์ ปูนซีเมนต์เป็นสารยึดเกาะเมื่อผสมกับน้ำและมาในรูปแบบผง สิ่งนี้กลายเป็นรูปแบบที่เป็นรูปธรรมและสามารถใช้เป็นทางสัญจรทางเดินและทางหลวงในขณะที่มันแข็งตัว เมื่อคุณรู้ว่าคุณต้องการทำอะไรกับคอนกรีตของคุณคุณก็สามารถทำได้ บางส่วนของความสำเร็จที่ต้องการคือ: ความต้านทานต่อการแช่แข็ง, ต่อต้านการรั่วไหลของน้ำและความแข็งแรง เพื่อลดอัตราส่วนน้ำต่อซีเมนต์และลดต้นทุนคุณควรเลือกส่วนผสมที่แข็งที่สุด ใช้ขนาดรวมที่ใหญ่ที่สุดที่เป็นไปได้ และใช้การรวมที่ละเอียดเพื่อปรับอัตราส่วนที่เหมาะสม

 

ในช่วงเดือนที่อากาศหนาวเย็นคุณจะต้องใช้น้ำยาเร่งความเร็วเพื่อเร่งเวลาการตั้งค่า ในช่วงฤดูร้อนคุณจะใช้น้ำยาผสมสารหน่วงเวลาเพื่อชะลอเวลาการตั้งค่า

 

ทั้งหมดนี้อธิบายถึงความแตกต่างระหว่างคอนกรีตกับซีเมนต์ ปูนมอร์ตาร์และวิธีที่คุณในฐานะนักออกแบบสามารถผสมคอนกรีตเข้ากับงานได้ แต่มีวิธีที่ง่ายกว่าในการทำถนนคอนกรีตทางเท้าหรือนอกชานและนั่นคือการใช้คอนกรีตสำเร็จรูป คอนกรีตสำเร็จรูปสำเร็จรูปเป็นคอนกรีตที่ผลิตขึ้นในเชิงพาณิชย์โดยมีส่วนประกอบที่จำเป็นอย่างน้อยสองชิ้นขึ้นไปเพื่อให้ได้งานที่สอดคล้องกันอย่างเหมาะสม เมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าคุณต้องการงานที่เป็นรูปธรรมมากเพียงใดคุณสามารถโทรหา บริษัท คอนกรีตสำเร็จรูปและพวกเขาจะผสมจำนวนนั้นและส่งมอบให้กับไซต์งานของคุณ ในเวลานั้นคุณสามารถจ้างพวกเขาให้เทและกำหนดคอนกรีตที่คุณสามารถให้มันเทและทำงานให้เสร็จได้ด้วยตัวเอง

 

คอนกรีตสำเร็จรูป ปูนสำเร็จรูป เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการทำให้งานของคุณสำเร็จและวิธีที่แน่นอนที่สุดที่จะทำให้งานสำเร็จตามความพึงพอใจของคุณ แม้จะเป็นวิธีที่ง่าย แต่ก็เป็นวิธีที่แพงกว่า ก่อนที่คุณจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายคุณต้องแน่ใจว่าคุณต้องใช้เวลาและการเงินในการพิจารณาก่อนเช่นเดียวกับความสามารถในการทำงานของคุณ