วคอนกรีตจากอิฐมวลเบา ราคาถูกเหมาะสำหรับ DIY

 

ฉันมีวิสัยทัศน์ว่าในที่สุดผลิตภัณฑ์นี้รั้วคอนกรีตสำเร็จรูปอาจทำเพื่อตัวคุณเองได้ถ้าผลิตด้วยคอนกรีตมวลเบา” ซีอีโอของผู้ผลิตรั้วสำเร็จรูปอิฐมวลเบา ราคาถูกวิสัยทัศน์นี้กลายเป็นจริงด้วยการแนะนำแผงรั้วคอนกรีตมวลเบาผลิตโดยใช้ส่วนผสมของซีเมนต์ทรายและน้ำและรวมเข้ากับโฟมที่ทำผ่านการกระทำของอากาศอัดและตัวแทนฟองเคมี โฟมอิฐมวลเบา ราคาถูกทำให้มีช่องอากาศเล็ก ๆ จำนวนมากที่ไม่เชื่อมต่อถึงกันภายในส่วนผสมคอนกรีตหนึ่งสามารถควบคุม

ความหนาแน่นของรูปหล่อคอนกรีตขั้นสุดท้ายโดยการควบคุมปริมาณของโฟมที่แนะนำในการผสมแผงรั้วที่ทำโดยเทคนิคนี้โดยทั่วไปจะมีความหนาแน่นครึ่งหนึ่งของอิฐมวลเบา ราคาถูกทั่วไปที่มีอยู่ในตลาด สไตล์ของพาเนลบางอันมีน้ำหนักเพียง 39 ปอนด์เพื่อความแข็งแรงสูงสุดเสาที่ใช้ร่วมกับแผงทำจากคอนกรีตที่มีความแข็งแรงสูงปกติ ระบบรั้วคอนกรีตเหล่านี้ได้รับการออกแบบให้มีความเร็วลม 110 ไมล์ต่อชั่วโมงหรือมากกว่า

สำหรับรั้วคอนกรีตและแผงรั้วที่มีน้ำหนักเบารวมถึงผนัง

แผงน้ำหนักเบาทำให้คนสองคนอิฐมวลเบา ราคาถูกสามารถติดตั้งรั้วคอนกรีตสูง 6 นิ้วโดยไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์หนัก การติดตั้งในพื้นที่ภูมิทัศน์ที่ จำกัด หรือมีความละเอียดอ่อนนั้นสามารถทำได้ง่าย แผงน้ำหนักเบาหมายถึงสามารถลากสินค้าได้มากขึ้นบนรถบรรทุกส่งผลให้ต้นทุนการขนส่งลดลงค่าใช้จ่ายพลังงานและมลพิษน้อยลง คุณภาพการดูดซับเสียงของ CLC เมื่อเทียบกับคุณภาพการสะท้อนเสียงสำหรับอิฐมวลเบา ราคาถูกปกติส่งผลให้พื้นที่ปิดล้อมเงียบกว่าการใช้งานอื่น ๆ

สำหรับรั้วคอนกรีตและแผงรั้วที่มีน้ำหนักเบารวมถึงผนังเครื่องปลูกและตู้อิฐมวลเบา ราคาถูกเป็นโอกาสที่ดีสำหรับฝูงชนที่ทำมันด้วยตัวเองเพื่อสร้างโครงสร้างคอนกรีตที่ยั่งยืนได้อย่างง่ายดายเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับรั้วคอนกรีตที่ทำจากคอนกรีตมวลเบาโทรศัพท์มือถืออิฐมวลเบา ราคาถูกมีความสำคัญมากในอุตสาหกรรมก่อสร้าง เป็นที่ต้องการของหลาย ๆ คนเนื่องจากมีการปรับปรุงฉนวนกันเสียงคุณสมบัติความร้อนและลดมวล แม้จะมีมวลลดลง

ความร้อนรวมถึงหน่วยการสร้างแผ่นและอิฐมวลเบา ราคาถูก

แต่ก็ยังคงมีความแข็งแรงเพียงพอและทนทานในระหว่างการก่อสร้าง ความหนาแน่นของมันยังน้อยกว่าคอนกรีตมาตรฐานเพราะมันใช้มวลรวมหยาบหรือมวลรวมละเอียดอ่อนมวลเบาเหล่านี้คือดินเหนียวหินดินดานและวัสดุหินชนวนอื่น ๆ ที่ได้รับความร้อนรวมถึงหน่วยการสร้างแผ่นและอิฐมวลเบา ราคาถูกข้อมูลรับรองสีเขียวของอิฐมวลเบา ราคาถูกมีดังต่อไปนี้วัสดุที่คงทนและติดทนนานทำให้เกิดของเสียน้อยลงและประหยัดพลังงานต่อสังคมประหยัดพลังงานด้วยค่า R-value ที่เทียบเท่าและระบบปรับอากาศขนาดเล็กทั่วไปความหนาแน่น ต่ำกว่า 1/4 ของคอนกรีตทั่วไป

หมายถึงทรายและซีเมนต์น้อยลงอย่างมีนัยสำคัญซึ่งส่งผลให้พลังงานเป็นตัวเป็นตนต่ำกว่าวัสดุก่อสร้างทั่วไปคอนกรีตเซลลูล่าร์ยังสามารถเทลงในเว็บไซต์ อิฐมวลเบา ราคาถูกแอปพลิเคชันทั่วไปรวมถึงชั้นให้การติดตั้งอิฐมวลเบา ราคาถูกที่รวดเร็วเนื่องจากมีความสามารถในการไหลสูงและปรับระดับด้วยตนเองซึ่งหมายถึงการทำงานน้อยลงในพื้นที่ก่อสร้างหลังคาซึ่งส่วนใหญ่จะใช้สำหรับคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนและมีน้ำหนักเบาคอนกรีตโฟมนั้นผลิตได้ง่ายมาก