การปูกระเบื้องปูพื้นของคุณอย่างมั่นคงด้วยกาวซีเมนต์

ด้วยส่วนผสมของกาวซีเมนต์ที่เป็นเลิศของความข้นของน้ำซุปครีมในมือมันถึงเวลาแล้วที่จะกระจายยาแนวลงในแนวดิ่งบนพื้นกระเบื้องของคุณ ทำตามขั้นตอนเกือบทั้งหมดเหมือนกับการวางกระเบื้องปูพื้นเริ่มต้นที่ปลายสุดของห้องของคุณและเดินออกไปทางประตูคุณต้องคิดแผนของการกระทำเพื่อกระจายกาวซีเมนต์ของคุณไปในทิศทางที่กำหนดสิ่งนี้แทบไม่สำคัญเท่ากับการปูกระเบื้องปูพื้นเนื่องจากเวลานี้กระเบื้องของคุณควรได้รับการแก้ไขอย่างมั่นคงบนพื้น

และไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้แม้ว่าคุณจะยังคงไม่ต้องการรบกวนสายยาแนวขณะที่ทำงาน ระบบทำงานอย่างสมเหตุสมผลเริ่มต้นในมุมที่ห่างไกลของห้องห่างจากทางเข้าลดจำนวนของกาวซีเมนต์ที่ใดก็ได้บนพื้นแล้วทำงานในทุกช่องว่างกาวซีเมนต์ระหว่างกระเบื้องปูพื้นในการทำอย่างถูกต้องให้ใช้ยาแนวลอยของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งอีพ็อกซี่ยาแนวที่เป็นของแข็งซึ่งแตกต่างจากการออกแบบที่ใช้ฟองน้ำเพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่าและกระจายยาแนวลงในบรรทัดของคุณ

วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือให้ลอยยาแนวของคุณที่มุม

วิธีที่ดีที่สุดในการทำเช่นนี้คือให้ลอยยาแนวของคุณที่มุมประมาณ 30 องศาโดยใช้ขอบสั้นเพื่อทำงานถ้าคุณตัดสินใจที่จะใช้ขอบยาวของลอยคุณอาจพบว่าวิธีนี้จะยางในไม่ช้า คุณออกข้อมือถ้าการกระทำที่ถูกต้องถูกนำไปใช้เพื่อผลักกาวซีเมนต์ลงไปที่เส้นคุณต้องการที่จะมีสมาธิในการทำงานส่วนผสมกาวซีเมนต์อย่างแน่นหนาลงในช่องว่างกระเบื้องพื้นดังนั้นโดยการถือของคุณลอยในวิธีนี้การแพร่กระจายและผลักกาวซีเมนต์ไปรอบ ๆ เพื่อให้เส้นที่เต็มไปด้วยกาวซีเมนต์

อย่าเพิ่งทำสิ่งนี้จนกว่าคุณจะเห็นกาวซีเมนต์เติมช่องว่างแม้ว่าในขณะที่คุณต้องทำงานในที่ดีและมั่นคงโดยการกดลงกับขอบของลอยของคุณและกระจายยาแนวในลักษณะที่ผิดปกติ โดยการเข้ามาในมุมกระจายด้วยการลอยเปลี่ยนทิศทางการแพร่กระจายของคุณอย่างต่อเนื่องคุณมีโอกาสที่ดีกว่าในการเติมช่องว่างให้สำเร็จไม่มีวิธีที่ถูกและผิดในการใช้งานกาวซีเมนต์และไม่มีสิ่งใดเช่นกาวซีเมนต์ที่ใช้งานเกินลงไปในสาย

หากยาแนวไม่ได้ทำงานอย่างถูกต้องเมื่อมันมาถึงการก่อตัว

แต่ถ้ามันไม่ได้ทำอย่างถูกต้องคุณอาจถูกทิ้งด้วยปัญหาบางอย่าง หากยาแนวไม่ได้ทำงานอย่างถูกต้องเมื่อมันมาถึงการก่อตัวยาแนวจริงคุณอาจพบว่ามันเริ่มจมลงในพื้นที่เฉพาะ นี่เป็นเพราะกระเป๋าอากาศอยู่ในยาแนวซึ่งหากไม่บีบออกอย่างเหมาะสมกับความดันที่เหมาะสมเมื่อกระจายกาวซีเมนต์จะยังคงอยู่จนกว่าคุณจะใช้ฟองน้ำเปียกเพื่อสร้างยาแนวการประยุกต์ใช้ความชุ่มชื้นเป็นพิเศษนี้จะส่งผลให้ช่องอากาศเหล่านี้ยุบตัวลงในที่สุดเนื่องจากชั้นกาวซีเมนต์ผสม

กลายเป็นบางลงชั่วคราวและในที่สุดก็ทำให้เกิดการจุ่มและเยื้องที่ไม่ต้องการเมื่อคุณมีความสุขที่เส้นปูนกาว ราคาถูกปัจจุบันที่คุณทำงานอยู่นั้นเต็มไปด้วยกาวซีเมนต์ใช้ขอบสั้นของทุ่นและวางไว้ที่ปลายสุดของเส้นที่มุมประมาณ 60 องศา รักษาแรงกดลงให้ดึงทุ่นลอยมาหาคุณแล้วลากยาแนวส่วนเกินกลับเข้าไปในเนินดินที่พร้อมจะทำงานในบรรทัดถัดไป ติดต่อเราได้ที่ https://ycr.co.th/%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1-49841-1-%E0%B8%9B%E0%B8%B9%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A7-%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C.html