การเลือกควยปลอมวัสดุโลหะแก้วอะคริลิคพลาสติก

มีหลายวัสดุที่ใช้ทำสิ่งที่เราเรียกว่าควยปลอมอย่างหนัก วัสดุที่ใช้ส่วนใหญ่เป็นโลหะควยปลอม, dildos แก้วและคริลิค / ควยปลอมพลาสติก โดยทั่วไปจะอยู่ที่ส่วนท้ายของตลาดที่เกี่ยวกับราคา เหตุผลก็คือว่าพวกเขามักจะทำโดยช่างฝีมือมากกว่าที่ผลิตในโรงงานการมีเพศสัมพันธ์เหล่านี้มีการติดตามในหมู่ผู้หญิงจริง ๆ เนื่องจากความรู้สึกและความแน่นของพวกเขา พวกเขาไม่ให้หรือโค้งงอดังนั้นเมื่อใช้ในลักษณะที่ถูกต้องจะมีการกระตุ้นที่รุนแรง

และยอดเยี่ยมสำหรับการกระตุ้น G-spotเป็นวิธีที่ดีในการบรรลุการสำเร็จความใคร่ที่ไม่น่าเชื่อหรือเมื่อใช้สำหรับการเจาะแรงกดดันต่อจุดภายใน ผู้หญิงพบความพึงพอใจแม้ว่ามันจะไม่ใช่ควยปลอมสำหรับทุกคนเพราะมันอาจจะรุนแรงเกินไปกับความรักที่ไม่มีการให้ฉันขอแนะนำของเล่นทางเพศประเภทนี้สำหรับคนที่รักการใช้ความช่วยเหลือ

ของเล่นและน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำได้ง่ายกว่าเสมอควยปลอมค่อนข้างน่ากลัว

มันจะเป็นสิ่งที่สามารถทดลองได้หลังจากใช้ควยปลอมยางเยลลี่ก่อน ราคานี้ยังทำให้ตัวเลือกเหล่านี้เหมาะสำหรับผู้ใช้ขั้นสูงควยปลอมแข็งเหล่านี้ไม่แนะนำให้ใช้ในสายรัดและควรจัดการอย่างระมัดระวังเพราะแก้วและของเล่นทางเพศอะคริลิคสามารถแตกหักได้เมื่อตกลงบนพื้นแข็งเมื่อพูดถึงน้ำมันหล่อลื่นสำหรับแก้วโลหะและพลาสติกควยปลอมคุณสามารถใช้น้ำหรือน้ำมันหล่อลื่นซิลิโคนแม้ว่าคุณอาจพบว่าน้ำมันหล่อลื่นซิลิโคนไม่ยึดติด

กับของเล่นและน้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำได้ง่ายกว่าเสมอควยปลอมค่อนข้างน่ากลัวเมื่อคุณนำพวกเขาออกจากบรรจุภัณฑ์ บริษัท ส่วนใหญ่ไม่ให้คู่มือเกี่ยวกับวิธีการใช้ของเล่นทางเพศควยปลอมที่คุณเพิ่งซื้อมา พวกเขาเพิ่งเข้าใจว่าคุณรู้ว่าจะ “ติดมัน” สิ่งนี้โชคร้ายเพราะถ้าคุณรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรคุณไม่สามารถรู้สึกถึงประโยชน์ที่แท้จริงของการมีเซ็กส์ทอย ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจที่จะรวบรวมคำแนะนำที่นี่เพื่อช่วยผู้ที่กำลังใช้ควยปลอมโดยไม่มีประสบการณ์มาก มันไม่ใช่คู่มือทีละขั้นตอน

เมื่อควยปลอมของคุณสะอาดและแห้งส่งเสียงดังเอี้ยเก็บในที่แห้ง

จากนั้นให้มือของคุณสนุกกับการขี่กระต่าย อย่างจริงจังทำไมฉันถึงออกจากห้องนอนสำหรับกระต่ายที่เหมาะกับคุณฉันขอแนะนำให้ลองใช้ด้วยตัวคุณเอง มันง่ายที่จะซื้อควยปลอมส่งด่วนกระต่ายฉันเคยเห็นพวกเขาในร้านขายของเล่นออนไลน์ออนไลน์ปาร์ตี้สำหรับผู้หญิงและพวกเขายังมีเว็บไซต์ของตัวเองหากคุณสั่งซื้อออนไลน์พวกเขาจะส่งตรงไปที่ประตูของคุณในกล่องที่ไม่มีคำอธิบายอย่างสมบูรณ์ในกรณีที่คุณไม่ต้องการให้บุรุษไปรษณีย์ของคุณจากนั้น

เมื่อควยปลอมของคุณสะอาดและแห้งส่งเสียงดังเอี้ยเก็บในที่แห้งและที่อุณหภูมิห้อง จากนั้นจัดเก็บในวัสดุอ่อนนุ่มในลิ้นชักจะถูกปรับ อย่าใช้ควยปลอมที่ผิดปกติหรือเสียหายเนื่องจากเนื้อเยื่ออวัยวะเพศบอบบางมากและสามารถเสียหายได้ง่ายจาก ควยปลอม ที่ผิดปกติ ได้โปรดสาว ๆ สนุกกับควยปลอมของคุณพวกเขาสนุกจริงๆ