การโฆษณา relx pod เลิกสูบบุหรี่สะกดจิตผู้สูบบุหรี่

ในฐานะนักสะกดจิตบำบัดฉันได้ช่วยคนหลายร้อยคนให้เลิกสูบบุหรี่และยังคงเป็นผู้ไม่สูบบุหรี่ อย่างไรก็ตามฉันสังเกตเห็นว่าความท้าทายนั้นยากขึ้นเรื่อย ๆ และฉันก็สงสัยว่าทำไม โดยปกติแล้วเมื่อมีการโฆษณาเมื่อดูรายการทีวีฉันจะกดปุ่มปิดเสียง แต่ความอยากรู้อยากเห็นของฉันถึงจุดสุดยอดและฉันก็สงสัยว่า relx pod ล่าสุดพูดถึงอะไรเพราะลูกค้าหลายคนบอกว่าแผ่นแปะหมากฝรั่ง ฯลฯ ไม่เป็นประโยชน์ ฉันคิดว่าบางทีพวกเขาอาจใช้แบรนด์ผิดสำหรับความต้องการ ฉันเริ่มดูโฆษณาผลิตภัณฑ์เลิกบุหรี่ หลังจากดูหลาย ๆ ครั้งฉันก็รู้ว่าโฆษณากำลังให้ข้อความที่มีประสิทธิภาพต่ำเกินไป ผู้สูบบุหรี่ได้รับการบอกเล่าซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าการเลิกบุหรี่เป็นเรื่องยาก ไม่ใช่แค่เรื่องยากแต่แทบเป็นไปไม่ได้เลย

relx pod หนึ่งผลิตภัณฑ์มีโปรแกรมสามขั้นตอน

โปรแกรมสามขั้นตอนเพียงอย่างเดียวแสดงว่าเป็นเรื่องยากที่จะเลิกสูบบุหรี่ นอกจากนี้โฆษณายังชี้ให้เห็นรายการอาการถอนรวมทั้งความอยากนิโคตินและผลข้างเคียงจากการเลิกสูบบุหรี่ยังระบุไว้ในรายละเอียดที่น่ากลัว หนึ่งได้รับความประทับใจหนึ่งกำลังเข้าสู่การต่อสู้ที่ยากลำบากอันยาวนานซึ่งอาจไม่เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้การโฆษณา relx pod จึงสร้างคำทำนายมันจะเป็นเรื่องยากอีกนานหากไม่เป็นไปไม่ได้ โฆษณามีข้อความดังต่อไปนี้การสูบบุหรี่เป็นการเสพติดที่ยากที่สุดในการยุติ บุหรี่เป็นสิ่งเสพติดเช่นเดียวกับโคเคนหรือนางเอก relx pod ของเราดีที่สุดผลข้างเคียงและอาการถอนตัวจากการเลิกบุหรี่เป็นสิ่งที่น่ากลัว ดังนั้นคุณต้องใช้ผลิตภัณฑ์ของเราเป็นไปไม่ได้ที่บางคนจะเลิกสูบบุหรี่

และถ้าคุณไม่มี relx pod ของเราคุณจะไม่มีทางประสบความสำเร็จ หากคุณค้นหาทางอินเทอร์เน็ตคุณจะพบข้อความต่างๆ ช่วยขจัดปัญหาการนอนไม่หลับความตึงเครียดความหงุดหงิดน้ำหนักตัวเพิ่มความกังวลความเหนื่อยล้าและความอึดอัดอื่น ๆ แม้กระทั่งความอยากเจ็บปวดและผลข้างเคียงจากการติดนิโคตินอย่างเป็นธรรมชาติ”

ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยเพิ่มอารมณ์

ความสามารถในการทำกิจวัตรประจำวันลดอาการ เศร้าสิ้นหวังไร้ค่าอ่อนเพลียและนอนหลับไม่สนิทเพิ่มการไหลเวียนไปยังสมองและส่วนอื่น ๆ ของร่างกายและ อาจออกแรงป้องกันเซลล์ประสาทของคุณ คำแนะนำเหล่านี้เพียงหนึ่งหรือสองข้อก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้คนส่วนใหญ่ร้องว่าลุงและคว้าบุหรี่ฉุกเฉินไปหลายคนกลัวที่จะลาออกเพราะอาจมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นหรือเป็นความท้าทายที่ยากและไม่อยากเป็นความล้มเหลวดังนั้นจึงไม่ตัดสินใจลาออก

คุณคิดว่าคุณจะสนใจวิธีการที่รับประกันว่าได้ผลหรือไม่ มีอย่างหนึ่งมีรายงานข่าวที่เพิ่มขึ้นบ่อยครั้งเพียงแค่ข่าวประชาสัมพันธ์จากบริษัทที่โฆษณาผลิตภัณฑ์ยังให้ข้อความที่อ่อนเกินไปซึ่งทำให้เกิดผลเสียของการสูบบุหรี่และแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะเลิก ด้วยข้อความเกี่ยวกับความท้าทายในการเลิกสูบบุหรี่ที่ตราตรึงอยู่ในใจคนสูบบุหรี่จะตัดสินใจเลิกได้ง่ายเพียงใดจะต้องซื้อใช้หรือกิน relx pod กี่ชิ้นก่อนถึงจะรู้สึกว่าปลอดภัยจากผลข้างเคียงที่โฆษณาไว้ อย่าปล่อยให้ตัวเองถูกสะกดจิตโดยสื่อและบริษัทที่ต้องการให้คุณซื้อซื้อซื้อผลิตภัณฑ์ของพวกเขา