ทองคำและความคาดหวังที่ไม่สมจริงทองคำไม่ใช่การลงทุน

แต่มันไม่ใช่ นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องใช้เงินกระดาษมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อซื้อทองคำหนึ่งออนซ์ ฉันคิดว่าทุกคนที่คิดว่านโยบายเศรษฐกิจในปัจจุบันของเราไม่สมเหตุสมผลจำเป็นต้องมีทองคำเป็นของตัวเองเพื่อป้องกันภาวะเงินเฟ้อ คุณควรเป็นเจ้าของทองคำเท่าไหร่ หน่วยงานด้านการลงทุนส่วนใหญ่แนะนำให้คุณถือทองคำ 10% ของสินทรัพย์ นั่นอาจฟังดูรุนแรงสำหรับบางคนและไม่มากพอสำหรับคนอื่น ๆ ฉันคิดว่าจำนวนเงินที่แน่นอนจะลดลงตามเป้าหมายการลงทุนของคุณ เป็นกฎทั่วไปที่ดีสำหรับคนส่วนใหญ่ในเวลาปกติ ถ้าคุณคิดว่าตอนนี้เป็นเวลาปกติ 10% คือ

ทองคำจำนวนเงินที่เหมาะสมในการซื้อ

หากคุณคิดว่านี่ไม่ใช่เวลาปกติคุณอาจพิจารณาเพิ่มจำนวนเงินที่คุณซื้อ ซื้อทองคำให้มากที่สุดเท่าที่คุณจะสามารถจ่ายได้เป็นประจำโดยสอดคล้องกับเป้าหมายทางการเงินของคุณ ตั้งค่าการจัดสรรรายเดือนสำหรับการซื้อทองคำและยึดติดกับมัน อย่าพยายามทำนายจุดต่ำสุดของตลาดแล้วซื้อ มีโอกาสที่คุณจะไม่มีเงินสดเพียงพอเมื่อตลาดถึงจุดต่ำสุดเพื่อไปซื้อสินค้าที่สำคัญที่คุณต้องการ เมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันวางแผนที่จะซื้อทองคำจำนวนมากจริงๆ เมื่อมันลงมาต่ำกว่า มันไม่เคยต่ำกว่า 1,500 ดอลลาร์ต่อออนซ์และฉันไม่ได้เก็บเงินไว้เลยถ้าเป็นเช่นนั้น

ดังนั้นฉันยังคงซื้อจำนวนเล็กน้อยทุกเดือน ฉันยังแนะนำให้ซื้อเหรียญทองมากกว่าทองคำแท่งหรือทองคำแท่งอื่น ๆ เหรียญจะเลิกกิจการได้ง่ายกว่าหากจำเป็นมากกว่าทองคำแท่ง เป็นไปไม่ได้ที่จะคาดการณ์ว่ารัฐบาลจะยึดทองคำแท่งในอนาคตอันใกล้นี้หรือไม่ เงินดอลลาร์ของเราไม่ได้อยู่ในมาตรฐานทองคำอีกต่อไปดังนั้นสิ่งต่าง ๆ จึงแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงในปี 1933 เมื่อรูสเวลต์ยึดทองคำแท่งที่พลเมืองภาคเอกชนถือไว้ ฉันคิดว่าไม่น่าจะมีการยึดทองคำอีก

ตั้งแต่นั้นมาทองคำได้รับการปฏิบัติเหมือนเป็นสินค้าโภคภัณฑ์

ในฐานะสินค้าโภคภัณฑ์ทองคำยังคงอยู่กับอัตราเงินเฟ้อโดยมีมูลค่าสูงกว่าเงิน เหรียญโดยเฉพาะเหรียญทองหายากมีความผันผวนมากกว่าทองคำแท่ง ทองคำในช่วงเวลาที่ดีพวกเขาจะได้รับราคาพิเศษในช่วงเวลาที่เลวร้ายพวกเขาจะได้รับราคาทองคำแท่งเมื่อไม่มีใครสามารถจ่ายราคาพรีเมี่ยมได้ หากคุณซื้อเพื่อจุดประสงค์เชิงตัวเลขเท่านั้นให้ทำตามคำแนะนำในการซื้อที่ดีที่สุดที่คุณสามารถจ่ายได้ หากจะขายให้รอจนกว่าจะถึงเวลาที่ดี

ทองคำราคาจะเพิ่มขึ้นมากในช่วงเวลาที่ดีและลดลงอีกมากในช่วงเวลาที่เลวร้าย ดังนั้นช่วงเวลาที่เลวร้ายจึงเป็นช่วงเวลาที่ดีในการซื้อเหรียญทองระดับบนสำหรับคอลเลกชันของคุณ เมื่อคุณซื้อเหรียญทองเพื่อการลงทุนและการสะสมฉันขอแนะนำให้ซื้อเหรียญที่มีคุณภาพสูงทั่วไปแทนที่จะเป็นเหรียญที่หายากอย่างแท้จริง พวกเขาจะรักษาคุณค่าของพวกเขาในช่วงเวลาที่เลวร้ายและได้รับของพรีเมี่ยมมากมายจากทองคำในช่วงเวลาที่ดี