ชุดตรวจ hiv เพื่อกำหนดเป้าหมายไปที่กลุ่มเสี่ยง

หวังว่าชุดอุปกรณ์สำหรับบ้านใหม่จะวางจำหน่ายในสหราชอาณาจักรตั้งแต่ช่วงปลายปี 2014 แม้ว่าจะมีความมั่นใจอย่างมาก แต่ก็ยังจำเป็นต้องไปที่คลินิกและได้รับการตรวจยืนยัน ปรากฏว่าผลลัพธ์เป็นบวกหรือตอบสนองในอีกนัยหนึ่ง ชุดตรวจ hivการเปิดตัวชุดตรวจ HIV ที่บ้านมีมานานแล้วและมีความเชื่อว่าการแนะนำชุดตรวจ hivของพวกเขาจะเป็นประโยชน์ในหลาย ๆ ด้าน ก่อนอื่นบางคนจะกังวลเกี่ยวกับการไปคลินิกและจะอายที่จะถูกตรวจ

สิ่งนี้จะไม่ดีสำหรับพวกเขาเนื่องจากพวกเขามีแนวโน้มชุดตรวจ hivที่จะพลาดการรักษาที่อาจเป็นประโยชน์ตั้งแต่เนิ่นๆรวมทั้งสามารถดำเนินการตามวิธีเดิม ๆ และทำให้ผู้อื่นติดเชื้อได้ ชุดตรวจ hivการทดสอบเอชไอวีนี้อาจกลายเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยทำ มีข้อกังวลในขณะที่กำลังพัฒนาแบบทดสอบและนั่นไม่ใช่ 2 ด้าน ประการแรกคือความแม่นยำของชุดอุปกรณ์

เมื่อทำการตรวจเอชไอวีแล้วจำเป็นต้องมีระบบที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่า

เนื่องจากอาจมีปัญหาร้ายแรงที่เกิดขึ้นหากมีผู้ให้ผลลัพธ์ที่ไม่ถูกต้อง ประการที่สองต้องใช้งานง่ายและผลลัพธ์ต้องง่ายต่อการตีความ นี่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ผลลัพธ์โดยรวมเท่านั้น แต่เป็นเวลาที่ควรทำการทดสอบชุดตรวจ hivด้วยจะมีช่วงเวลาที่ผลลัพธ์อาจเป็นลบเนื่องจากแอนติบอดีของเอชไอวียังไม่ปรากฏ ชุดตรวจ hivเมื่อทำการตรวจเอชไอวีแล้วจำเป็นต้องมีระบบที่ช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุกคนจะสามารถเข้าร่วมโปรแกรมได้และระบบที่อยู่ในระดับที่เหมาะสมสำหรับพวกเขา

ในบางกรณีอาจมีการติดเชื้อเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่จะมีบางกรณีที่มีมานานหลายปี ชุดตรวจ hivแต่ไม่ได้รับการจัดการ สาเหตุหลักประการหนึ่งที่การตรวจเอชไอวีในบ้านมีความสำคัญต่อสหราชอาณาจักรมากก็คือยังมีคนจำนวนมากที่ไม่ได้รับความช่วยเหลืออย่างรวดเร็วเท่าที่ควรไม่ใช่สิ่งที่จะปรากฏบนชั้นวางชุดตรวจ hivอย่างกะทันหันเนื่องจากมีการวิจัยจำนวนมากและยังมีคู่มือชุดตรวจ hivสำหรับการว่าจ้างหน่วยงานเพื่อรับคำแนะนำจากองค์กรที่ใกล้ชิดกับผู้ที่ได้รับผลกระทบ

โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นที่กลัวกันทั่วโลก ทุกวันนี้ HIV และ AIDs

เป็นเรื่องน่ากลัวที่จะเห็นจำนวนผู้คนที่หลบหนีจากการถูกตรวจและหวังว่าชุดตรวจเอชไอวีจะเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาก้าวไปถึงขั้นนั้น จำนวนคนที่อยู่ในประเภท “เสี่ยง” ที่ไม่เคยเข้ารับการทดสอบนั้นน่ากลัวและชุดตรวจเอชไอวียิ่งเข้าถึงได้หลายวิธีก็ยิ่งดีเอชไอวีเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ที่ครั้งหนึ่งชุดตรวจ hivเคยเป็นที่กลัวกันทั่วโลก ทุกวันนี้ HIV และ AIDs ไม่ร้ายแรงเท่ากับมะเร็งซึ่งไม่มีทางรักษาได้ ชุดตรวจ hivผู้ที่ตกเป็นเหยื่อสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานขึ้นตราบเท่าที่พวกเขาสามารถกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพและรับประทานยาตามคำแนะนำของแพทย์