ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนผจญภัยบนเกาะสัมผัสเมืองเหมือนในฝัน

มีอะไรให้ดูและทำในภูเก็ตอีกมากมายที่ทริปเดียวไม่เพียงพอสำหรับคนส่วนใหญ่ ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนเมืองเหมือนในฝัน คุณสามารถเพลิดเพลินได้เกือบทุกอย่างที่นี่ การแสดงความบันเทิงที่ยอดเยี่ยมออกไปผจญภัยบนเกาะสัมผัสประสบการณ์ล่องแก่งขี่ช้างสนุกกับทริปพายเรือคายัคในทะเลหรือเรียนรู้การดำน้ำ

โดยการเข้าร่วมหลักสูตรที่ได้รับการรับรองจาก PADIนี่คือตัวเลือกทัวร์ภูเก็ต 8 อันดับแรกทริปวันเดียวที่เกาะพีพีเป็นที่นิยมสำหรับเกือบทุกคนที่มาทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน พีพีหรือพีพีเป็นหนึ่งในหมู่เกาะที่สวยที่สุดในโลกและการเดินทางมาที่นี่ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนจะทำให้คุณตื่นเต้นอย่างแน่นอน ออกจากโรงแรมของคุณในตอนเช้าและไปที่เกาะพีพีเลและพีพีดอน ใช้เวลาของคุณที่อ่าวมาหยาและอิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันที่อ่าวต้นไทร

เยี่ยมชมเกาะเจมส์บอนด์ชมการก่อตัวของหินปูนที่น่าทึ่งและชมหมู่บ้าน

ทัวร์อ่าวพังงานี่คือทัวร์ 9 ชั่วโมงที่น่ารักซึ่งจะพาคุณล่องเรือผ่านผืนน้ำอันเงียบสงบของอ่าวพังงา คุณจะนั่งเรือเร็วหรือจะนั่งเรือสำเภาจีนก็ได้ เยี่ยมชมเกาะเจมส์บอนด์ชมการก่อตัวของหินปูนที่น่าทึ่งและทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนชมหมู่บ้านชาวเลหมู่เกาะสิมิลัน  เพียง 90 นาทีจากภูเก็ตเป็นกลุ่มเกาะ 9 เกาะที่มีป่าทึบทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน พวกเขาคือหมู่เกาะสิมิลัน ครั้งหนึ่งเกาะ

เหล่านี้เป็นที่นิยมในหมู่นักดำน้ำ แต่ตอนนี้มีคนจำนวนมากไปที่นั่นเช่นกันเพื่อดำน้ำตื้นและเพลิดเพลินไปกับความงามที่น่าทึ่งของชายหาดการแสดงแฟนตาซี ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนสิ่งนี้เป็นสิ่งที่พลาดไม่ได้หากคุณเดินทางกับครอบครัว ชมการแสดงละครสไตล์ลาสเวกัสเล่นเกมเรียนรู้เกี่ยวกับตำนานและความลึกลับของเมืองไทยและยังมีแหล่งช้อปปิ้งอีกมากมายทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน นอกจากนี้ยังมีบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและอาหารไทยอีกด้วยสถานบันเทิงยามค่ำคืนในภูเก็ต

ชมเจดีย์ที่สวยงามและภาพสะท้อนหลายพันชิ้นบนชิ้นแก้วเล็ก ๆ

สถานบันเทิงยามค่ำคืนของภูเก็ตมีมากกว่าการแสดงแฟนตาซี มีไซม่อนคาบาเร่ต์ที่คุณสามารถชมสาวประเภทสองได้ นี่คือการแสดงดนตรีสุดอลังการ อย่าจบทัวร์ภูเก็ตของคุณโดยไม่มีมวยไทยทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน มันเป็นประสบการณ์ที่น่าสนใจฉลองและวัดในภูเก็ต วัดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูเก็ต ได้แก่ วัดฉลอง ผู้คนจากทั่วประเทศไทยและส่วนอื่น ๆ

ของโลกมาที่วัดแห่งนี้เพื่อชมเจดีย์ที่สวยงามและภาพสะท้อนหลายพันชิ้นบนชิ้นแก้วเล็ก ๆ ยังมีวัดสำคัญอื่น ๆ ในภูเก็ตเช่นพระใหญ่และศาลเจ้าจีนมวยไทย แพ็คเกจทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนหากคุณอยู่ในประเทศไทยคุณต้องจับคู่มวยไทย อาจเป็นเรื่องสนุกมาก ทัวร์ภูเก็ต 3 วัน 2 คืนเป็นหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับการชกมวยไทย ไปที่สนามกีฬาสะพานหินซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้แข่งขันชกมวยเป็นประจำ หรือคุณสามารถติดตามกิจกรรมในหาดป่าตอง