ความจริงเกี่ยวกับน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าสำหรับคุณ

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเป็นสิ่งเสพติดมากและแนวทางการสูบบุหรี่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากตั้งแต่หลายปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้การสูบบุหรี่เป็นเรื่องปกติในหมู่คนรุ่นใหม่ที่ทำให้พวกเขารู้สึกขี้ขลาดและโตขึ้น ไม่มีภาพยนตร์ให้เห็นโดยไม่มีผู้ชายหรือผู้หญิงสูบซิการ์หรือบุหรี่ ถ่ายโฆษณาร่วมกับดารากีฬาและบุคคลที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้น แต่สิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไปอย่างมากโดยที่ตอนนี้ถือเป็นนิสัยเสพติดที่สามารถทำให้ชีวิตของผู้คนตกอยู่ในอันตรายได้ การโปรโมตไม่ได้รับความบันเทิงและปัจจุบันมีการใช้กฎที่เข้มงวดสำหรับการน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในภาพยนตร์ เนื่องจากปัญหาการสูบบุหรี่มือสองจึงไม่อนุญาตให้ผู้สูบบุหรี่จุดบุหรี่ในที่สาธารณะเช่นกัน

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าของเขาทำให้เกิดการแพร่กระจาย

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าหนึ่งที่มีไหวพริบและเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นตัวละครที่มีเสน่ห์มีเสน่ห์และมีส่วนร่วมที่รักชีวิต เขาทำให้ผู้สัมภาษณ์หัวเราะอย่างมากจนเธอต้องหยุดและกลับมาสงบสติอารมณ์ได้หลายครั้ง ในระหว่างการสัมภาษณ์เป็นที่ชัดเจนว่าศิลปินของเราเป็นผู้มองโลกในแง่ดีชั่วนิรันดร์ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าในการค้นหาสิ่งที่ดีงามและหาเหตุผลที่จะมีความสุข ไม่นานหลังจากที่ภรรยาคนแรกของเขาเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเขาก็เริ่มดื่มกาแฟกับนักศึกษาสาวสุดเซ็กซี่คนหนึ่งซึ่งจะกลายเป็นภรรยาคนที่สองของเขาภายในสิบสองเดือนฉันรักภรรยาคนแรกของฉันมาก

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าแต่เธอไม่อยากให้ฉันนั่งเฉยๆ เขากล่าวสิ่งอื่นที่ดึงดูดความสนใจของฉันในระหว่างเรื่องคือบุหรี่ที่อยู่ระหว่างนิ้วหรือริมฝีปากของศิลปินของเรา เมื่อผู้สัมภาษณ์ถามเขาเกี่ยวกับสุขภาพที่ดีอย่างเห็นได้ชัดของเขาเขาก็หัวเราะและสนุกสนานเป้าหมายในชีวิตของฉันไม่ใช่เงินหรือรางวัลเขากล่าวควรหัวเราะให้บ่อยที่สุดทำในสิ่งที่ฉันรักกับคนที่ฉันรักและมีความสุขในขณะที่คนอื่น ๆ ทำสิ่งแปลก ๆ ทุกอย่างกับร่างกายและใช้จ่าย ชีวิตของพวกเขากังวลเกี่ยวกับการป่วยแผนสุขภาพของฉันคือเสียงหัวเราะและความสนุกสนาน

ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายนั่งอยู่ในห้องพักของโรงแรม

นี่คือชายชราคนนี้ที่สูบบุหรี่มาเจ็ดสิบปี ซึ่งมีอายุยืนกว่าผู้ชายตะวันตกทั่วไปมานานกว่าทศวรรษและยังคงแข็งแกร่ง นั่นไม่ได้หมายความว่าจะเกิดขึ้น เขาควรจะตายไปนานแล้วไม่ใช่เหรอ โยนความจริงที่ว่าเขากินเนื้อสัตว์ทุกวัน (เห็นได้ชัดว่าจะฆ่าคุณ) กินเบียร์เกือบสองวันและไม่เคยอยู่ใกล้โรงยิมเลยในชีวิตของเขาและคุณต้องถามคำถามสองสามข้อ แน่นอนว่าผู้เชี่ยวชาญจะบอกว่ามันเป็นแค่โชคดีหรือพันธุศาสตร์ที่น่าทึ่ง จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาทำอะไรบางอย่าง น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ราคาซึ่งทำให้เขามาถึงทศวรรษที่สิบของเขาบนลูกบอลสีฟ้าขนาดใหญ่ที่มีรูปร่างที่ดีเช่นนี้