รับทำบัญชีเป็นวิธีที่กำหนดความรับผิดชอบตามคำจำกัดความ

สนามบินเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมในการเซอร์ไพรส์และพบปะผู้คนที่ยอดเยี่ยม ในช่วงเวลาสองสามครั้งฉันได้พบกับคนดังนักการเมืองอดีตเพื่อนร่วมงานและเจ้านายของฉันและบางครั้งรับทำบัญชีฉันก็เจอกับคนไม่กี่คนที่เชื่อมต่อกับฉันบนโซเชียลมีเดียเช่น LinkedIn และ Facebook วันนั้นขณะที่ฉันเดินทางจากปูเน่ไปเดลีโดยใช้ฉันบังเอิญได้พบกับ Mihir Jaitley ซึ่งเป็น CEO ของกลุ่ม บริษัทรับทำบัญชีรถยนต์ชั้นนำที่มีมูลค่าหลายพันล้านเหรียญสหรัฐ

รับทำบัญชีก่อนหน้านี้ฉันได้พบกับมิฮีร์ในระหว่างการสัมมนาและการประชุมระดับผู้นำอื่น ๆ อย่างไรก็ตามการได้มีโอกาสพูดคุยกับใครบางคนที่มีอิทธิพลและเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับรับทำบัญชีในการสนทนาตัวต่อตัวที่สนามบินเป็นประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างมากกับการถามคำถามในระหว่างการประชุมผู้นำ

คุณมีแนวคิดที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับวิธีที่ HR สามารถมีส่วนช่วย

ฉันไม่แน่ใจมากว่าควรไปพูดว่า “สวัสดี” ให้เขาหรือปล่อยโอกาสนี้ไป การพลาดโอกาสเช่นนี้คงเป็นเรื่องงี่เง่ามากในส่วนของฉัน ดังนั้นฉันจึงรวบรวมความกล้าและเดินเข้าไปหาเขาสวัสดีครับผมรับทำบัญชีผมเคยได้ยินคุณและพบคุณในระหว่างการประชุมระดับผู้นำไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาผมได้ยินว่าคุณอยู่ในการประชุมรับทำบัญชีที่มุมไบในช่วงปี 2014 ผมพูดเรายกแขนขึ้นเพื่อจับมือกันอย่างอบอุ่นเฮ้ซันเยฟยินดีที่ได้รู้จักคุณเป็นอย่างไรบ้าง เขาถามผมสบายดีครับขอบคุณครับดีใจมากที่ได้

พบคุณที่นี่ผมตอบท่านครับคุณมีแนวคิดที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับวิธีที่รับทำบัญชีสามารถมีส่วนช่วยในการเติบโตขององค์กรได้ซึ่งแตกต่างจากผู้นำทางธุรกิจคนอื่น ๆ ผมกล่าวต่อขอบคุณรับทำบัญชีคุณทำอะไรเขาสอบถามครับผมทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดการอิสระมา 1.5 ปีแล้วผมช่วยธุรกิจสตาร์ทอัพองค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางในการตั้งค่ากระบวนการและขั้นตอนด้านทรัพยากรบุคคลรวมทั้งช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพรับทำบัญชีการทำงานของพนักงาน

ยื่นนามบัตรให้เขาน่าประทับใจมากฉันชอบวลีที่คุณใช้ในคำอธิบาย

นอกจากนี้ผมยังช่วย องค์กรต่างๆในการเตรียมและดูแลผู้จัดการใหม่และผู้นำการฝึกสอนสำหรับบทบาทที่ใหญ่ขึ้นก่อนหน้านี้ฉันทำงานมา 15 ปีกับองค์กรไม่กี่แห่งในอินเดียและนอกอินเดียรับทำบัญชีฉันตอบอย่างละเอียดพร้อมกับยื่นนามบัตรให้เขาน่าประทับใจมากฉันชอบวลีที่คุณใช้ในคำอธิบายของคุณ ช่วย ที่ปรึกษารับทำบัญชีไม่ให้ความช่วยเหลือฟรีพวกเขาเรียกเก็บเงินเป็นจำนวนมาก” เขาตอบด้วยรอยยิ้มประชดประชันบนใบหน้าของเขา

ในขณะที่ขยายธุรกิจของเขารับทําบัญชีราคาถูกคุณคิดว่าจะทำอะไรได้บ้างเพื่อปรับปรุงความรับผิดชอบของผู้จัดการและผู้นำในการจัดตั้งองค์กรคุณเคยทำอะไรในสายงานเหล่านั้นบ้าง เขาถามอย่างสงสัยแต่อย่างใดมันมีอยู่ในทุกอุตสาหกรรมผมคิดว่าปัญหาหลักไม่ได้อยู่ที่ผู้จัดการหรือผู้นำ รับทำบัญชีแต่เป็นวิธีที่กำหนดความรับผิดชอบตามคำจำกัดความดูเหมือนว่าเป็นความพยายาม เพื่อแก้ไขข้อตำหนิสำหรับความล้มเหลวหรือวิกฤตแทนที่จะให้การเสริมพลังแก่ผู้นำที่เกี่ยวข้องเพื่อหาทางแก้ไขเมื่อต้องแก้ไขคำตำหนิผู้นำหลายคนมีแนวโน้มที่จะลบล้าง “ฉันตอบอย่างเห็นอกเห็นใจ