ผ้าขนหนูโรงแรมสิ่งที่สร้างประสบการณ์ที่เหมาะสมสำหรับแขก

ในช่วงเวลาที่เข้มงวดเหล่านี้โรงแรมจะต้องพิจารณาทางเลือกที่ถูกกว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ลากจูง ผ้าขนหนูโรงแรมแต่การตัดสินใจนี้จะจ่ายในระยะยาวหรือไม่ผู้ที่มีความสำคัญในการตัดสินใจครั้งนี้คือแขกของโรงแรมสิ่งที่สร้างประสบการณ์ที่เหมาะสมสำหรับแขกของโรงแรมคือผ้าขนหนูโรงแรม ผู้คนต่างคาดหวังว่าโรงแรมต่างๆจะจัดหาผ้าขนหนูนุ่ม ๆ

หรูหราที่ดูหรูหราแม้ว่าจะต้องซักหลังซักก็ตาม กี่ครั้งแล้วที่คุณผิดหวังกับคุณภาพของผ้าขนหนูโรงแรมในระหว่างการเยี่ยมชมโรงแรมไม่ใช่พื้นที่ที่ควรประกอบด้วยคุณภาพ อย่างน้อยที่สุดคุณคาดหวังว่าผ้าขนหนูของโรงแรมจะมีคุณภาพเหมือนกับที่คุณใช้ที่บ้าน สมมติว่าคุณมีผ้าขนหนูที่บ้านค่อนข้างดี และมักจะไม่เป็นเช่นนั้น

ลักษณะและความรู้สึกของผ้าขนหนูขึ้นอยู่กับชนิดของผ้าฝ้ายที่ใช้

คำถามแรกที่มักจะถามคือผ้าขนหนูน้ำหนักเท่าไหร่ดีที่สุด ผ้าขนหนูวัดโดย GSM กรัมต่อตารางเมตรซึ่งเป็นความหนาแน่นของผ้าขนหนู เป็นมาตรฐานที่ยอมรับโดยทั่วไปผ้าขนหนูและเสื้อคลุมอาบน้ำจะแตกต่างกันตั้งแต่ 300 ถึง 800 GSM ผ้าอื่น ๆ อาจมีค่าต่ำถึง 100 GSM เพื่อให้แน่ใจว่าผ้าขนหนูโรงแรมีคุณภาพดีก่อนอื่นคุณควรตรวจสอบฉลากและตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นผ้าฝ้าย 100 เปอร์เซ็นต์ เส้นใยฝ้ายจะดึงดูดน้ำตามธรรมชาติและรับน้ำหนักได้เกือบ 25 เท่า

ในน้ำผ้าขนหนูส่วนใหญ่ทำจากผ้าฝ้าย แต่ลักษณะและความรู้สึกของผ้าขนหนูโรงแรมขึ้นอยู่กับชนิดของผ้าฝ้ายที่ใช้ ผ้าขนหนูโรงแรมสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันมักทำจากผ้าฝ้ายมาตรฐานในขณะที่ผ้าขนหนูที่มีราคาแพงกว่าที่ทำจากผ้าฝ้ายอียิปต์จะมีด้ายยาวโดยปกติแล้วยิ่ง GSM ของผ้าขนหนูโรงแรมสูงเท่าไหร่ก็ยิ่งดีเท่านั้น แต่น้ำหนักจะสำคัญก็ต่อเมื่อผ้าฝ้ายมีคุณภาพระดับพรีเมียมและจะเกี่ยวข้องกับความยาวของเส้นใยหรือที่เรียกว่าลวดเย็บกระดาษ

ผ้าขนหนูเนื้อนุ่มแข็งแรงและแข็งผ้าขนหนูสำหรับแขกผ้าขนหนูสำหรับแขก

ความยาวลวดเย็บกระดาษเป็นคำที่อ้างถึงความยาวเฉลี่ยของกลุ่มเส้นใยที่มีองค์ประกอบใด ๆ ลวดเย็บขึ้นอยู่กับแหล่งกำเนิดของเส้นใย เส้นใยธรรมชาติเช่นฝ้ายหรือขนสัตว์มีช่วงความยาวในแต่ละตัวอย่างผ้าขนหนูโรงแรมดังนั้นความยาวของลวดเย็บจึงเป็นค่าเฉลี่ยซัพพลายเออร์โรงแรมชั้นนำพิจารณาว่าผ้าขนหนูโรงแรม GSM 600 ผืนเป็นผ้าขนหนูชั้นนำสำหรับธุรกิจโรงแรมชั้นนำ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ใช้ในโรงแรมระดับห้าดาวที่ดีที่สุดในโลก ผลิตจากเส้นด้ายคอตตอน

คุณภาพพรีเมี่ยมกองหนา เป็นผ้าขนหนูเนื้อนุ่มแข็งแรงและแข็งผ้าขนหนูโรงแรม ราคาส่งสำหรับแขกผ้าขนหนูสำหรับแขกไม่ธรรมดาอย่างที่เคยเป็นและมีขนาดประมาณ 30 x 50 ซม. ผ้าขนหนูโรงแรมเหล่านี้มักจะมีการเย็บปักถักร้อยหรือของประดับตกแต่งและมักมอบให้เป็นของขวัญ สิ่งเหล่านี้แทบจะไม่พบในห้องน้ำในห้องพักของโรงแรม อย่างไรก็ตามธุรกิจบางแห่งต้องการใช้มันในห้องน้ำสาธารณะเพื่อให้แขกเช็ดมือให้แห้งก่อนทิ้งลงในตะกร้าซักผ้า