ผลไม้ที่สำคัญผลไม้นำเข้าที่มีประโยชน์ที่สุดที่ลูก ๆ ของคุณควรมี

ผลไม้อุดมไปด้วยวิตามินแป้งและสารอาหารอื่น ๆ อีกมากมายที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของลูก 

หากลูกของคุณไม่ได้รับสารอาหารเหล่านี้ทั้งหมดมีโอกาสที่ผลไม้นำเข้าเขาจะได้รับความบกพร่องที่สำคัญ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องแน่ใจว่าลูกของคุณกินผลไม้เป็นนิสัย

นี่คือผลไม้ที่สำคัญที่สุดบางส่วนที่ควรเป็นส่วนหนึ่งของแผนการรับประทานอาหารของบุตรหลานของคุณ:

  • กล้วย:
    กล้วยย่อยง่ายและอุดมไปด้วยคาร์โบไฮเดรต นอกจากนี้กล้วยยังมีไขมันอิ่มตัวต่ำ กล่าวอีกนัยหนึ่งกล้วยดีที่สุดที่จะทำให้เด็ก ๆ กระตือรือร้นและมีสุขภาพดี หากลูกของคุณไม่ชอบทานกล้วยดิบคุณสามารถดื่มนมพร้อมกับซีเรียลเพื่อปรุงให้เขาได้ จำไว้ว่าควรให้กล้วยแก่เด็กหลังอายุ 3 ขวบ
  • แอปเปิ้ล:
    แอปเปิ้ลเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก คำพูดเดิม ๆ ว่า ‘แอปเปิ้ลผลไม้นําเข้าญี่ปุ่นวันละผลทำให้หมอไม่อยู่’ เป็นเรื่องจริง ลูกของคุณต้องการแอปเปิ้ลวันละผลเพื่อให้ทันกับความต้องการธาตุเหล็กของเขา เนื่องจากการขาดธาตุเหล็กเป็นหนึ่งในความกังวลที่เพิ่มมากขึ้นสำหรับเด็ก ๆ พ่อแม่จึงมีความสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องแน่ใจว่าลูก ๆ ได้รับอาหารที่มีธาตุเหล็กเพียงพอ และเมื่อพูดถึงอาหารที่อุดมด้วยธาตุเหล็กแอปเปิ้ลเป็นสิ่งที่ดีที่สุด!

ส้ม:
ส้มอุดมไปด้วยแคลเซียมและวิตามินซี นี่คือเหตุผลที่นักกีฬาส่วนใหญ่ชอบดื่มน้ำส้มระหว่างเล่นกีฬา นอกจากนี้ส้มยังอุดมไปด้วยแคลอรี่ ดังนั้นหากบุตรหลานของคุณรับประทานส้มโอกาสที่เขาจะเป็นเด็กที่กระตือรือร้น อย่างไรก็ตามคุณต้องแน่ใจว่าเด็กได้รับกิจกรรมเพียงพอที่จะเผาผลาญแคลอรี่ออกไป คุณไม่ต้องการให้เขามีน้ำหนักเกินใช่ไหม

มะม่วง:
เป็นที่รู้จักในฐานะราชาของผลไม้มะม่วงเหมาะสำหรับเด็กผลไม้นําเข้าจากจีนที่มีอายุมากกว่า 3 ขวบมะม่วงอุดมไปด้วยเส้นใยอาหารวิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีรสชาติที่ดีอีกด้วยเพื่อให้ลูก ๆ ของคุณไม่หนีไปไหน ประโยชน์ที่คุณจะได้รับจากมะม่วงคือถ้าลูกของคุณไม่ชอบกินมันดิบคุณสามารถทำมิลค์เชคไอศกรีมหรือของว่างอื่น ๆ จากมันและให้อาหารแก่เด็กได้ อย่างไรก็ตามมะม่วงอาจทำให้เกิดปัญหาทางเดินอาหารหรือท้องอืดได้ ดังนั้นขอแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะเริ่มให้มะม่วงกับลูก ๆ ของคุณ

วิธีที่ดีที่สุดในการทำให้แน่ใจว่าลูก ๆ ของคุณได้รับสารอาหารที่เหมาะสมคือให้แน่ใจว่าพวกเขารับประทานผลไม้อย่างใดอย่างหนึ่งข้างต้นวันละครั้ง