Exness และตัวแทนของตลาดที่เรียกอีกอย่างว่าผู้ดูแลสภาพคล่อง

เมื่อพูดถึงประเภทของโบรกเกอร์ exnessแหล่งที่มาส่วนใหญ่ที่คุณจะพบบนเว็บจะจัดหมวดหมู่ตามเงื่อนไขต่อไปนี้โต๊ะซื้อขาย, ผู้ดูแลตลาด, ไม่มีการซื้อขาย, ผ่านกระบวนการโดยตรง, เครือข่ายสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์, exnessการเข้าถึงตลาดโดยตรง และคุณอาจพบคำอื่นสำหรับอธิบายประเภทนายหน้าพื้นฐาน exnessคำถามคือจะจัดระเบียบคำศัพท์เหล่านี้ให้มีความหมายได้อย่างไรสิ่งแรกที่คุณควรเข้าใจคือใครเป็นผู้จัดระเบียบตลาดให้คุณและคู่ค้าของการซื้อขายของคุณ

คือใคร เกี่ยวกับคำถามนี้มีโบรกเกอร์ exness สองประเภทที่แตกต่างกันเรียกว่านายหน้าซื้อขายโต๊ะ exnessและโบรกเกอร์ที่ไม่มีการซื้อขาย exness โบรกเกอร์คือตลาดของคุณหมายความว่าโบรกเกอร์เป็นคู่ค้าของการซื้อขายของคุณหรือกล่าวอีกนัยหนึ่งนายหน้าซื้อขายกับคุณ เนื่องจากโบรกเกอร์ exness เป็นตัวแทนของตลาดจึงเรียกอีกอย่างว่าผู้ดูแลสภาพคล่องพวกเขาทำกำไรจากสเปรดและจากการซื้อขาย พวกเขาชอบเทรดเดอร์ที่หลวมตัวเทรดเดอร์ที่ไม่ประสบความสำเร็จ

จัดการเรื่องนี้อย่างมืออาชีพโบรกเกอร์ exness ซึ่งแตกต่างจากโบรกเกอร์

เพราะพวกเขาทำให้โบรกเกอร์ทำกำไรได้ ผู้ค้าที่ได้รับชัยชนะในอีกด้านหนึ่งบังคับให้โบรกเกอร์ป้องกันความเสี่ยงในตลาดระหว่างธนาคารทำให้พวกเขามีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมดังนั้นพวกเขาจึงไม่ใช่ในกลุ่มลูกค้าที่ต้องการมากที่สุด แน่นอนว่าผู้ให้บริการซื้อขาย exness ที่มีชื่อเสียงจัดการเรื่องนี้อย่างมืออาชีพโบรกเกอร์ exness ซึ่งแตกต่างจากโบรกเกอร์ exness กำหนดเส้นทางคำสั่งซื้อของคุณไปยังตลาด ‘จริง’ เมื่อพูดถึง exness ตลาดจริงคือกลุ่มธนาคารกองทุนและผู้ให้บริการสภาพคล่องประเภทอื่น ๆ (LPs) ซึ่งเป็นตัวกลางของสถาบัน ยิ่งมี LP ในกลุ่มมากเท่าไหร่

เงื่อนไขการซื้อขายก็จะดีขึ้นสภาพคล่องสูงขึ้นต้นทุนที่ลดลงในแง่ของสเปรด โดยทั่วไปโบรกเกอร์ exness เริ่มต้นด้วย ECN ก่อน นี่คือกลุ่ม LP และเมื่อโบรกเกอร์ exnessเข้าร่วมเครือข่ายมันจะเชื่อมต่อกับตลาดและสามารถเพลิดเพลินกับสภาพคล่องและข้อได้เปรียบอื่น ๆ ของเครือข่ายทั้งหมดโดยไม่ต้องรู้และลงนามในข้อตกลงใด ๆ กับสมาชิกคนอื่น ๆ มีค่าใช้จ่ายบางประการในการเข้าร่วมและอยู่เป็นสมาชิกของเครือข่ายดังกล่าว

ความลึกของตลาดในแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขา การซื้อขาย

เมื่อลูกค้าส่งคำสั่งซื้อไปยังโบรกเกอร์ exness ลูกค้าจะส่งคำสั่งไปยังตลาดมากขึ้นและได้รับข้อมูลจาก LP ที่เสนอเงื่อนไขราคาที่ดีที่สุด คู่ค้าของการซื้อขายดังกล่าวอาจเป็นใครก็ได้ในเครือข่าย เนื่องจากลูกค้าที่เป็นสมาชิกจำนวนมากสามารถเพลิดเพลินกับความลึกของตลาดในแพลตฟอร์มการซื้อขายของพวกเขา การซื้อขายใหม่การถลกหนัง

และเทคนิคพิเศษอื่น ๆ ไม่ใช่ปัญหากับโบรกเกอร์ exnessโบรกเกอร์ STP คล้ายกับ ECN โบรกเกอร์ Exnessแต่แทนที่จะเข้าร่วมกลุ่ม LP ที่มีอยู่โบรกเกอร์จะต้องลงนามในข้อตกลงกับแต่ละ LP แยกกัน ยิ่ง LP มีการลงนามในข้อตกลงมากเท่าใดลูกค้าก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น สิ่งที่ต้องสังเกตคือความจริงที่ว่าโบรกเกอร์ STP ไม่เหมือนกันทั้งหมด