ผู้ผลิตเซ็กส์ทอยไข่สั่นของเล่นที่ทรงพลังและราคาแพง

 

ฉันทำงานในร้านขายของเล่นทางเพศมาเกือบหกปีแล้ว ไข่สั่นในหกปีที่ผ่านมาฉันได้สัมผัสกับเซ็กส์ทอยหลากสไตล์มากมาย ฉันยังคงกังวลกับสิ่งที่ผู้ผลิตเซ็กส์ทอยสามารถคิดได้ ก่อนที่ฉันจะทำงานในอุตสาหกรรมของเล่นทางเพศไข่สั่นฉันไม่คุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ใหญ่ที่มีอยู่มากมาย ไข่สั่นไวเบรเตอร์ที่บุคคลทั่วไปคุ้นเคยส่วนใหญ่จะมีชีวิตเหมือนกับไวเบรเตอร์ที่ดูคล้ายกับอวัยวะเพศชายจริงไวเบรเตอร์สไตล์กระต่ายและจรวดพกพา

ไข่สั่นเซ็กส์ทอยมีมากกว่าความรู้สึกของกระต่ายหรือพ็อกเก็ตร็อกเก็ต มีของเล่นมากมายที่มีตั้งแต่เซ็กส์ทอยที่สุขุมและดูไม่เหมือนเซ็กส์ทอยไปจนถึงของเล่นที่ทรงพลังและราคาแพงสำหรับไข่สั่น Sybian Sex Machine หน้าที่หลักอย่างหนึ่งของฉันคือการถ่ายภาพผลิตภัณฑ์ใหม่ไข่สั่นและวางไว้บนเว็บไซต์ ตำแหน่งของฉันทำให้ฉันได้เห็นผลิตภัณฑ์ไข่สั่นสำหรับผู้ใหญ่ที่น่าสนใจที่สุดที่มีอยู่ในตลาดโดยตรง นี่คือตัวอย่างเซ็กส์ทอยที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันเจอในงานของฉัน

เครื่องสั่นนี้ส่งเสียงเพลงของคุณ! ระหว่างจังหวะเพลงร็อกกิ้งและการสั่นสะเทือน

โดยพิจารณาจากการออกแบบผลิตภัณฑ์และหรือคุณสมบัติต่างๆสำหรับบุคคลที่เน้นความสำคัญสูงสุดโดยใช้ดุลยพินิจมีสินค้าบางอย่างที่คล้ายกับสินค้าประจำวันของคุณเช่นผลิตภัณฑ์นี้ Incognito Lipstick Vibrator ไข่สั่นจะเข้ากับทุกสภาพผิว ในการใช้งานไข่สั่นเครื่องสั่นคุณหมุนฐานและแปลกใจแปลกใจคุณสามารถเปิดการสั่นแบบหลายความเร็วได้ ไม่ว่าคุณจะเดินทางอยู่ตลอดเวลาหรือต้องการปกปิดโหมดแห่งความสุขที่คุณต้องการไข่สั่นอย่างแท้จริงเครื่องสั่นแบบ

ไข่สั่นไม่ระบุตัวตนเป็นเครื่องสั่นที่มีสไตล์รอบคอบเครื่องสั่นเฉพาะจุดของ Oh Mi Bod G จะขยับร่างกายของคุณไปตามเสียงเพลงไม่ใช่เรื่องตลก ไข่สั่นเครื่องสั่นนี้ส่งเสียงเพลงของคุณ! ระหว่างจังหวะเพลงร็อกกิ้งและการสั่นสะเทือนที่ดีความรู้สึกนี้สามารถส่งคุณไปสู่สวรรค์แห่งการสำเร็จความใคร่ ไข่สั่นเครื่องสั่นจะเสียบเข้ากับ iPod ของคุณทันทีและเมื่อคุณเปิดเพลงเครื่องสั่นจะเปิดใช้งานไข่สั่น เมื่อคุณหมุนวงล้อปรับระดับเสียงขึ้นความรุนแรงของการสั่นจะเพิ่มขึ้น

ตัวหนึ่งกระตุ้นบริเวณช่องคลอดและอีกตัวที่อยู่สำหรับการกระตุ้น

iRide จาก Doc Johnson สร้างรายการเซ็กส์ทอยที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันเคยร่วมงานด้วย สำหรับผู้ที่ต้องการประสบการณ์แฮนด์ฟรีทั้งหมด iRide ไข่สั่นอาจเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณเลือก เบาะนั่งโค้งขึ้นที่ปลายทั้งสองข้างเพื่อให้คุณโยกไปมาได้ในขณะที่คุณเพลิดเพลินกับการเดินทางอย่างเพลิดเพลิน ของเล่นนี้มีแนวคิดคล้ายกับเครื่องเพศไข่สั่น Sybian และเพลิดเพลินกับความสุขแบบแฮนด์ฟรี อย่างไรก็ตามดิลโด้ติดและไม่สามารถใช้แทนกันได้ iRide มีมอเตอร์สองตัว

ตัวหนึ่งกระตุ้นบริเวณช่องคลอดและอีกตัวที่อยู่สำหรับการกระตุ้นไข่สั่นหางปลาผู้ใช้สามารถเลือกระหว่างความเข้มของการสั่นสะเทือนสามแบบWe-Vibe II ไข่สั่นเป็นอีกหนึ่งของเล่นทางเพศที่น่าสนใจ ไข่สั่นผลิตภัณฑ์นี้สามารถสวมใส่และใช้ระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ได้ ของเล่นเพื่อความสุขรูปตัว U นี้สอดเข้าไปในช่องคลอดของคุณเพื่อพักที่จุด G ไข่สั่นของคุณและปลายอีกด้านหนึ่งวางอยู่บนคลิตอริสของคุณโดยให้การกระตุ้นแบบคู่ ผลิตภัณฑ์นี้มีมอเตอร์อิสระสองตัว สอบถามที่ https://www.sextoy2go.com/category/3841/vibrator