iPhone 12 คือโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์มัลติมีเดียที่ยอดเยี่ยม

 

Apple ไม่ได้ระบุว่าพวกเขาวางแผนที่จะอัปเดต iPhone 12 ที่ขายดีบ่อยเพียงใดอย่างไรก็ตามมีข่าวลือสำคัญว่า iPhone รุ่นใหม่กำลังจะมาถึงซึ่งอาจจะเร็วที่สุดในช่วงฤดูร้อนนี้ เช่นเดียวกับทุกข่าวลือรายละเอียดมากมายเกิดขึ้นโดยมีเพียงผู้บริโภคเท่านั้นที่สามารถตัดสินใจได้ด้วยตัวเองว่าพวกเขาเต็มใจที่จะยอมรับรายละเอียดนั้นหรือไม่ก็หลีกเลี่ยงการเป็นเพียงจินตนาการที่ดุร้าย บางคนบอกว่าการออกแบบสำหรับ iPhone 12 รุ่นใหม่รั่วไหลออกไป

แต่หลายคนก็มองว่ามันไม่น่าเป็นไปได้เหตุใด Apple จึงต้องอัปเดต iPhone 12 ในเมื่อ iPhone ของพวกเขาเป็นโทรศัพท์มือถือที่ขายดีเป็นประวัติการณ์และมียอดขายที่แข็งแกร่งเป็นเวลาเกือบหนึ่งปี คำตอบคือวอลล์สตรีทนักวิเคราะห์ส่วนใหญ่คาดว่าจะมีจำนวนมากกว่า 5 ล้านเครื่อง ดังนั้นแม้ว่า iPhone 12 จะประสบความสำเร็จอย่างมากเกินกว่าที่ใคร ๆ จะคาดคิดเนื่องจาก Apple มีการเปิดตัวเกินกว่าที่คาดไว้ แต่ก็ทำให้หุ้นสะดุด

สำหรับ Apple เพื่อแข่งขันด้วยตัวเลือกถัดไปจะเป็นราคาใหม่อย่างไร

อย่างไรก็ตาม Peter Oppenheimer ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ Apple ได้ประกาศเมื่อเดือนมกราคม 2008 ว่า Apple ยังคง “รู้สึกมั่นใจ” ที่จะบรรลุเป้าหมายของ iPhone 12ล้านเครื่องภายในสิ้นปี 2008 คำถามคือ iPhone 12 จะทำอย่างไร ตลาดใหม่ไม่น่าจะช่วยให้เกิดภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกได้มากนักเนื่องจากที่ผ่านมา iPhone 12 ได้กำหนดเป้าหมายไปที่ตลาดทั่วโลกแล้วโดยไม่เหลือที่ว่างสำหรับการขยายตัวต่อไป ตอนนี้ตลาดเดียวที่ Apple

ทิ้งไว้ในอดีตคือประเทศจีน อย่างไรก็ตาม iPhone 12 มีราคาแพงเกินไปสำหรับประเทศจีนและนอกจากนี้จีนยังมี iPhone ปลอมจำนวนมากสำหรับ Apple เพื่อแข่งขันด้วยตัวเลือกถัดไปจะเป็นราคาใหม่อย่างไรก็ตามแม้ว่าการลดราคาจะทำให้ยอดขายเพิ่มขึ้น แต่นักวิเคราะห์ก็ไม่เชื่อว่าจะทำให้ Apple บรรลุเป้าหมาย 10 ล้านได้หรือไม่เนื่องจากเป็นไปได้ยากมากที่ผู้ถือครองราคาถูกจะซื้อแฟน Apple และอุปกรณ์ที่คลั่งไคล้ที่มีอยู่แล้ว iPhones ของตัวเอง

การบันทึกวิดีโอ 1080P ใหม่ แต่ที่นี่เราจะมาดูรุ่นที่อัปเดตกล้องดิจิตอลApple

ดังนั้นวิธีเดียวที่ Apple จะรู้สึก “มั่นใจ” ได้ถึง 10 ล้านเครื่องภายในสิ้นปี 2551 ก็คือหาก บริษัท จะขายiPhone 12ในช่วงเทศกาลวันหยุดปีหน้าให้มากกว่าที่เคยทำในช่วงปี 2550 และวิธีเดียวที่จะทำได้คือขายให้กับผู้ใช้ที่มีอยู่ และวิธีเดียวที่จะทำได้คือการออก iPhone ใหม่หนึ่งในแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดของ iphone 12 pro maxใหม่คือโทรศัพท์มือถืออุปกรณ์มัลติมีเดียที่ยอดเยี่ยม โมเดลนี้ประกอบด้วยซอฟต์แวร์เสียง iPod ที่ยอดเยี่ยมและคุณสมบัติ

การบันทึกวิดีโอ 1080P ใหม่ แต่ที่นี่เราจะมาดูรุ่นที่อัปเดตกล้องดิจิตอลiPhone 12 ไม่เพียงเพิ่มความละเอียดในรุ่นใหม่นี้ แต่ยังรวมชุดเลนส์ใหม่ล่าสุดเพื่อช่วยให้แน่ใจว่ารูปภาพของคุณจะดูชัดเจนกว่าที่เคย รุ่นล่าสุดนี้มีความละเอียด 8 ล้านพิกเซลซึ่งสูงกว่ากล้องที่ติดตั้งใน iPhone 4 ปีที่แล้วถึง 3 ล้านซึ่งปรับปรุงขึ้น 60% พิกเซลเหล่านี้