หน้ากากอนามัยทำไมมาสก์รั่วและวิธีแก้ไข

เพื่อให้บรรลุประโยชน์ทั้งหมดจากการบำบัดด้วย หน้ากากอนามัยอย่างสม่ำเสมอทุกครั้งที่คุณนอนหลับ สาเหตุหลักบางประการที่คุณหยุดการรักษาด้วยหน้ากากอนามัยเป็นเพราะหน้ากากอนามัยของคุณไม่สบายตัวทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวหนังและทำให้การนอนหลับหยุดชะงักหรือการรวมกันของสิ่งเหล่านี้ สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดของสิ่งเหล่านี้หรือทั้งหมดอาจเชื่อมโยงกับการรั่วไหลของหน้ากากอนามัยด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำสี่ประการที่อาจทำให้คุณพบการรั่วไหลตลอดจนแนวทางแก้ไขเพื่อแก้ไขปัญหา

หากอากาศรั่วเข้าตามักแสดงว่าหน้ากากอนามัยใหญ่หรือยาวเกินไป

เนื่องจากมีรอยรั่วอยู่รอบ ๆ จมูก นี่คือเหตุผลที่คุณต้องแน่ใจว่าสวมใส่ได้พอดีเมื่อซื้อหน้ากากครั้งแรก ดังที่คุณทราบแล้วผลข้างเคียงอย่างหนึ่งของภาวะหยุดหายใจขณะหลับอาจทำให้น้ำหนักเพิ่มขึ้นหรือลดลง ร่างกายและโครงสร้างใบหน้าของคุณมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนแปลงมากขึ้นหากคุณพบการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ ดังนั้นคุณอาจต้องปรับแต่งใหม่หรือพิจารณาใช้สไตล์อื่น หากมีอากาศรั่วบริเวณปากของคุณ

คุณเพิ่งเสริมขนบริเวณใต้จมูกอาจเป็นสาเหตุของการรั่วได้ หากการกำจัดขนไม่ใช่ทางเลือกคุณอาจต้องพิจารณารูปแบบที่แตกต่างออกไปเล็กน้อย อย่าลืมแจ้งซัพพลายเออร์เกี่ยวกับขนบนใบหน้าเมื่อเลือกหน้ากากอนามัยถัดไปเพื่อให้พวกเขาสามารถแนะนำคุณในการเลือกหน้ากากอนามัยที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เมื่อหน้ากากอายุมากขึ้นก็จะเริ่มรั่วไหล เมื่อเบาะบนหน้ากากมีอายุมากขึ้นหมอนหรือซีลจะเริ่มเสื่อมสภาพและจะทำให้หน้ากากรั่วโดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ถ้าหน้ากากอนามัยของคุณมีอายุ 6 เดือนขึ้นไป

บางครั้งคุณสามารถเปลี่ยนหมอนอิงบนหน้ากากได้โดยไม่ต้องซื้อหน้ากากใหม่ทั้งหมด ติดต่อซัพพลายเออร์และเตรียมยี่ห้อและรุ่นของหน้ากากของคุณให้พร้อมเพื่อดูว่านี่จะเป็นตัวเลือกสำหรับคุณหรือไม่ ตามข้อสังเกตทั่วไปผู้ผลิตหน้ากากส่วนใหญ่แนะนำให้เปลี่ยนหน้ากากอนามัยหรือหมอนอิง หน้ากากอนามัยบนหน้ากากทุกๆ 3-6 เดือน หมอนของคุณอาจดันไปติดกับหน้ากากทำให้เกิดรอยรั่ว คนส่วนใหญ่เปลี่ยนตำแหน่งในช่วงกลางคืนซึ่งหมอนมาตรฐานจะไม่รองรับ หมอนหน้ากากอนามัยแบบพิเศษได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถนอนได้ทุกท่ารวมทั้งหมอนรองหลังด้านข้าง

แม้แต่

คนท้องโดยให้สัมผัสกับหน้ากากอนามัยน้อยที่สุด มองหาหน้ากากอนามัยที่ไม่เพียง แต่รองรับหน้ากาก แต่ยังให้การรองรับคอที่โดดเด่นอีกด้วย การรองรับคอที่เหมาะสมช่วยให้อากาศไหลเวียนอย่างสม่ำเสมอในรูจมูกจากเครื่องหน้ากากอนามัยการใช้การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และความทนทานของหมอน หน้ากากอนามัยหมายความว่าเหมาะกับหน้ากากอนามัยทุกประเภทและรับประกันว่าคุณจะนอนหลับสบายยิ่งขึ้น ดังนั้นคุณอาจไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนหน้ากากเลยเพียงแค่ลองเปลี่ยนหมอนของคุณ ดังที่คุณทราบแล้วว่าภาวะหยุดหายใจ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://biosafeproduct.co.th/mask.php