ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และอินเทอร์เน็ต – วิธีการรับฝากขายบ้านซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์วันนี้

จากนั้นและตอนนี้

สิบปีที่แล้วการค้นหาอสังหาริมทรัพย์จะเริ่มต้นในสำนักงานของตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในท้องถิ่นหรือเพียงแค่ขับรถไปรอบ ๆ เมือง

 ที่สำนักงานของตัวแทนคุณจะใช้เวลาช่วงบ่ายในการพลิกดูหน้ารายการรับฝากขายบ้านทรัพย์สินที่ใช้งานอยู่จาก Multiple Listing Service (MLS) ในพื้นที่ หลังจากเลือกคุณสมบัติที่สนใจแล้วคุณจะใช้เวลาหลายสัปดาห์ในการเที่ยวชมสถานที่ให้บริการแต่ละแห่งจนกว่าจะพบอสังหาริมทรัพย์ที่เหมาะสม การค้นหาข้อมูลการตลาดเพื่อให้คุณสามารถประเมินราคาเสนอขายจะต้องใช้เวลามากขึ้นและต้องใช้เวลาในการขับขี่มากขึ้นและคุณอาจยังไม่สามารถค้นหาข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการเพื่อให้ได้รับความสะดวกสบายอย่างแท้จริงกับมูลค่าตลาดที่ยุติธรรม

  • ปัจจุบันการค้นหาอสังหาริมทรัพย์ส่วนใหญ่เริ่มต้นบนอินเทอร์เน็ต การค้นหารับฝากขายบ้าน นนทบุรีคำหลักอย่างรวดเร็วบน Google ตามสถานที่ตั้งจะทำให้คุณได้ผลลัพธ์หลายพันรายการ หากคุณเห็นสถานที่ให้บริการที่น่าสนใจบนเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์โดยทั่วไปคุณสามารถดูภาพถ่ายทางออนไลน์และอาจทัวร์ชมเสมือนจริง จากนั้นคุณสามารถตรวจสอบเว็บไซต์อื่น ๆ
  • เช่นผู้ประเมินเขตในพื้นที่เพื่อรับแนวคิดเกี่ยวกับมูลค่าของทรัพย์สินดูว่าเจ้าของคนปัจจุบันจ่ายค่าทรัพย์สินเท่าไรตรวจสอบภาษีอสังหาริมทรัพย์รับข้อมูลสำมะโนข้อมูลโรงเรียนและแม้แต่ตรวจสอบ มีร้านค้าใดบ้างที่สามารถเดินไปได้โดยไม่ต้องออกจากบ้าน!

 

แม้ว่าทรัพยากรบนอินเทอร์เน็ตจะสะดวกและเป็นประโยชน์ แต่การใช้อย่างถูกต้องอาจเป็นเรื่องที่ท้าทายเนื่องจากปริมาณข้อมูลและความยากลำบากในการตรวจสอบความถูกต้อง ในขณะที่เขียนการค้นหา “อสังหาริมทรัพย์เดนเวอร์”

กลับพบเว็บไซต์ 2,670,000 แห่ง แม้แต่การค้นหาอสังหาริมทรัพย์รับฝากขายบ้านและที่ดินในละแวกใกล้เคียงก็สามารถส่งคืนเว็บไซต์หลายพันแห่งได้อย่างง่ายดาย ด้วยแหล่งข้อมูลมากมายทางออนไลน์นักลงทุนจะใช้ประโยชน์จากข้อมูลเหล่านี้ได้อย่างไรโดยไม่จมอยู่กับข้อมูลที่ไม่สมบูรณ์หรือไม่ดี เชื่อหรือไม่ว่าการเข้าใจว่าธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ทำงานแบบออฟไลน์ทำให้เข้าใจข้อมูลและกลยุทธ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ออนไลน์ได้ง่ายขึ้น

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

โดยทั่วไปอสังหาริมทรัพย์จะซื้อและขายผ่านตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับใบอนุญาตหรือโดยเจ้าของโดยตรง ส่วนใหญ่ซื้อและขายผ่านนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ (เราใช้ “ตัวแทน” และ “นายหน้า” เพื่ออ้างถึงมืออาชีพคนเดียวกัน) นี่เป็นเพราะความรู้และประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ของพวกเขาและอย่างน้อยที่สุดในอดีตการเข้าถึงฐานข้อมูลคุณสมบัติที่ใช้งานได้สำหรับการขาย การเข้าถึงฐานข้อมูลของรายการคุณสมบัตินี้เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการค้นหาคุณสมบัติ

MLS (และ CIE)

ฐานข้อมูลของที่อยู่อาศัยที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ที่สร้างรายได้ขนาดเล็ก (รวมถึงอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์บางส่วน) มักเรียกว่าบริการหลายรายการ (MLS) ในกรณีส่วนใหญ่คุณสมบัติที่ระบุโดยตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นสมาชิกเท่านั้นที่สามารถเพิ่มลงใน MLS ได้ วัตถุประสงค์หลักของ MLS คือเพื่อให้ตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นสมาชิกเสนอค่าตอบแทนแก่ตัวแทนสมาชิกรายอื่นหากพบผู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์

วัตถุประสงค์นี้ไม่รวมถึงการเปิดใช้งานการเผยแพร่ข้อมูล MLS สู่สาธารณะโดยตรง เวลาเปลี่ยน ปัจจุบันข้อมูล MLS ส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงได้โดยตรงสู่สาธารณะทางอินเทอร์เน็ตในรูปแบบต่างๆ