เสื้อคนงานที่เป็นผ้าสักหลาดให้ความอบอุ่นและความสบายเมื่อทำงาน

ในวันที่อากาศอบอ้าวในฤดูหนาว ไม่มีอะไรเทียบได้กับความรู้สึกของการสวมเสื้อคลุมผ้าสักหลาดอันอบอุ่น

ความคิดที่จะสวมเสื้อคลุมของคุณช่วยลดความเจ็บปวดจากการทิ้งผ้าห่มเสื้อคนงานอันอบอุ่นไว้เบื้องหลัง เสื้อคลุมผ้าสักหลาดที่ดีเป็นเพียงส่วนเสริมของผ้าคลุมเตียงอันอบอุ่นแสนสบายของคุณในหลาย ๆ ด้าน สิ่งที่ฉันโปรดปรานคือการโยนเสื้อคลุมของฉันลงในเครื่องอบผ้าสักสองสามนาทีแล้วสวมมันจะกลายเป็นสวรรค์อย่างแท้จริง สิ่งที่ยอดเยี่ยมอีกประการหนึ่งเกี่ยวกับเสื้อคลุมสักหลาดนอกจากจะอบอุ่นและสบายตัวแล้ว ก็คือถ้าคุณดูแลมันแม้เพียงเล็กน้อย มันก็จะอยู่กับคุณตลอดไป ฉันมีความสุขกับเสื้อคลุมของฉันในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

  • ด้วยความหลงใหลในเสื้อคลุมแบบแปลกๆ ของฉัน ฉันมีเสื้อคลุมทุกประเภทภายใต้ดวงอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเทอร์รี่ ขนสัตว์ ผ้าฝ้าย และผ้าไหม หากคุณปฏิเสธที่จะเลือกเสื้อคลุมสักหลาด ตัวเลือกที่สองของฉันจะต้องเป็นเสื้อคลุมผ้าเทอร์รี่ อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเพราะเสื้อคนงานไซส์ใหญ่ผ้าเทอร์รี่สามารถใช้เป็นผ้าเช็ดตัวได้ ซึ่งช่วยให้ฉันไม่ต้องซักผ้าเพิ่ม
  • มันไม่ค่อยสบายเท่าผ้าสักหลาดของฉันและไม่ทนต่อการสึกหรอของเวลาเช่นกัน ฉันกำลังบอกพวกคุณว่า ฉันคิดว่าผ้าสักหลาดเป็นวิธีที่จะไป อย่างน้อยก็ในฤดูหนาวที่ความหนาวเย็นทำให้กระดูกของคุณเย็นลง และสำหรับมาตรการที่ดี คุณควรออกไปซื้อเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลและกางเกงชุดนอนผ้าสักหลาดเพื่อสวมใส่ แล้วคุณจะได้รับการปกป้องอย่างสมบูรณ์จากอุณหภูมิที่รุนแรง

หากคุณเป็นคนโง่อย่างฉัน คุณอาจสงสัยว่าผ้าสักหลาดมีต้นกำเนิดมาจากอะไร

โชคดีสำหรับคุณที่ฉันได้ค้นหาประวัติของเสื้อคลุมสักหลาดและพบที่มาของมัน ผ้าสักหลาดมีต้นกำเนิดในเวลส์จากคนงานเหมืองถ่านหินของเวลส์ ภรรยาของพวกเขาจำเป็นต้องหาวิธีที่จะทำให้พวกเขาอบอุ่นในขณะที่พวกเขาลงไปในเหมืองถ่านหิน ดังนั้นพวกเขาจึงสร้างผ้าที่อุ่นกว่านี้ แม้ว่าคุณมักจะไม่ใส่ผ้าสักหลาดไปที่เหมืองถ่านหินทุกวัน แต่ผ้าสักหลาดก็มีประโยชน์ นึกถึงเงินที่คุณสามารถประหยัดเงินค่าความร้อนของคุณ!

เสื้อคลุมเหล่านี้ส่วนใหญ่มีเข็มขัดที่ปรับได้ รวมถึงกระเป๋าสำหรับใส่แว่นอ่านหนังสือหรือโทรศัพท์มือถือของคุณ และแม้ว่าผ้าแฟลนเนลจะมีเพียงสีน้ำเงินหรือสีแดง แต่ตอนนี้คุณสามารถหาตัวอย่างของเสื้อคลุมเหล่านี้และตัวอย่างเสื้อเชิ้ตผ้าแฟลนเนลที่ให้ความอบอุ่นในตอนกลางคืนได้ในหลากหลายสีและลวดลาย! ล่าสุดฉันได้เห็นเสื้อผ้าสีแดงและดำที่ดูเก๋ไก๋จากแคตตาล็อกเสื้อผ้าที่ฉันชื่นชอบ

ถ้าคุณคิดว่าชุดคลุมผ้าสักหลาดจะมีประโยชน์ไม่มาก คุณคิดผิด! เสื้อคลุมผ้าสักหลาดเหมาะสำหรับออกงานตอนเย็น และวันอาทิตย์สบายๆ หน้าเตาผิง ไม่มีอะไรเสื้อคนงานผ้าไมโครที่เหมือนกับการหยิบหนังสือดีๆ สักเล่มมาอ่านหรือแค่พักผ่อนบนโซฟาโดยรู้ว่าคุณจะอารมณ์ดีและอบอุ่นในตอนเย็น

แม้ว่าฉันจะไม่ค่อยรู้เรื่องแฟชั่นมากนัก แต่ความสบายคือชื่อกลางของฉัน เสื้อคลุมเหล่านี้คือนิยามของความสบาย! เชื่อใจฉันในเรื่องนี้