อนาคตของอินเทอร์เน็ตคุณจึงควรเติมเน็ตทรูเพื่อความเร็ว

โลกก้าวหน้าไปมากด้วยการสัมผัสอินเทอร์เน็ตสื่อการสื่อสารที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ 

หลังจากปี 1990 ได้มีการเปลี่ยนแปลงความเร็วเติมเน็ตทรูและแบนด์วิธอย่างปฏิวัติวงการ การพัฒนาอย่างต่อเนื่องในภาคอินเทอร์เน็ตจะนำการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานมาสู่ชุมชนของโลกและโลกาภิวัตน์ ภาคที่คาดการณ์ไว้ซึ่งจะถูกขัดขวางโดยสิ่งอำนวยความสะดวกทางอินเทอร์เน็ตที่ก้าวหน้าอย่างรวดเร็วมีดังนี้:

อินเทอร์เน็ตในอนาคตจะรวมศูนย์ชุมชนโลกให้เป็นหนึ่งเดียว ข้อมูลทั่วโลกและต้นทุนการเปลี่ยนแปลงความรู้จะลดลงอย่างต่อเนื่องด้วยความก้าวหน้านี้ ทุกคนจะสามารถเข้าถึงข้อมูลประเภทใดก็ได้ได้ง่ายขึ้น ผู้คนจะฉลาดขึ้นในไม่ช้าและพวกเขาจะมีความตระหนักมากขึ้นเกี่ยวกับโลกภายนอกพร้อมกับสภาพแวดล้อมในท้องถิ่น สิ่งนี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่ดีขึ้น

การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างมหาศาลนำความสามัคคีมาสู่ชุมชน ชุมชนท้องถิ่นได้รับการจัดระเบียบแล้วและพวกเขากำลังสร้างความสัมพันธ์ระดับโลก อินเทอร์เน็ตให้บริการสื่อการสื่อสารที่รวดเร็ว เช่น เว็บไซต์ ไซต์เครือข่ายสังคม รายชื่อผู้รับจดหมาย และกลุ่มข่าว เป็นต้น ในอนาคตอินเทอร์เน็ตจะเร็วกว่าตอนนี้ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความผูกพันในทุกระดับของเพื่อนบ้าน อินเทอร์เน็ตในอนาคตอาจเป็นภัยคุกคามต่อชุมชนหากใช้อย่างไม่ถูกต้อง ความง่ายในการสร้างความสัมพันธ์สามารถทำให้ชุมชนมีตนเองเป็นศูนย์กลางโดยการเปลี่ยนความคาดหวัง

อนาคตของอินเทอร์เน็ตในด้านเทคโนโลยีจะเป็นก้าวสำคัญเติมเน็ตทรูรายเดือนสำหรับคนรุ่นใหม่ การสื่อสารด้วยการแลกเปลี่ยนเสียงและวิดีโอบนอินเทอร์เน็ตเริ่มขึ้นเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นการสื่อสาร VIOP ได้ขยายขอบเขตการครอบคลุมพื้นที่ ในอนาคตสิ่งใหม่กำลังรออยู่ซึ่งจะทำให้ง่ายขึ้นและเร็วขึ้นมาก การใช้ iPods, Xboxes, iPhones และ TiVos เป็นการใช้งานจริงของผลิตภัณฑ์ที่เน้นอินเทอร์เน็ต ระบบติดตามด้วย GPS การใช้ดาวเทียมในการติดตามยานพาหนะ การควบคุมเครื่องใช้ในบ้านหรือในโรงงานอุตสาหกรรมด้วย SMS บนมือถือ และระบบรักษาความปลอดภัยจะแข็งแกร่งขึ้นมากในอนาคต

ในอนาคต แบนด์วิดท์ของบริการอินเทอร์เน็ตจะเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมหาศาลอย่างไม่น่าเชื่อ 

แบนด์วิดท์ที่มากกว่า 10 Mbps จะพร้อมใช้งานสำหรับใช้ในบ้านผ่านสายเคเบิล เครือข่ายไร้สาย หรือโทรศัพท์มือถือ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจะช่วยให้สามารถเข้าถึงไฟล์วิดีโอและไฟล์เสียงที่มีความละเอียดสูงผ่านอินเทอร์เน็ตได้ ในขณะเดียวกัน ต้นทุนจะลดลงด้วยการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

อินเทอร์เน็ตในอนาคตจะนำมาซึ่งปัญหาใหญ่ต่อการสื่อสารไร้สาย ความเติมเน็ตทรู2วันถี่ไร้สายที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้สามารถเข้าถึงความตั้งใจความเร็วสูงโดยไม่ต้องเชื่อมต่อสายเคเบิล จะนำมาซึ่งความคล่องตัวในการใช้งาน ทุกคนจะสามารถเข้าถึงอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้จากทุกที่โดยใช้โมเด็ม Edge, โทรศัพท์มือถือ, เทคโนโลยี Y-max และ Wi-Fi

อินเทอร์เน็ตในอนาคตจะช่วยให้สามารถเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์มากกว่าพันเครื่องเข้าด้วยกันเพื่อแก้ปัญหาได้ อินเทอร์เน็ตจะถูกรวมเข้ากับโทรทัศน์ โทรศัพท์ เครื่องใช้ในบ้าน และอุปกรณ์อื่นๆ ทุกคนจะสามารถควบคุม เข้าถึง และกำหนดสถานะโครงสร้างพื้นฐานทั้งหมดผ่านอินเทอร์เน็ตได้จากทุกที่