อินเทอร์เน็ตบนมือถือ – สมัครโปรเน็ต aisน่าเบื่อและว่างเปล่า

ให้เราคิดเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตบนมือถือสักครู่

 จากการศึกษาล่าสุดโดย ผู้ใช้สมัครโปรเน็ต aisมือถือในสหราชอาณาจักรจำนวนมากลองใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือ มีเพียง 10% เท่านั้นที่ใช้อินเทอร์เน็ตนานกว่า 1 สัปดาห์

  • ผู้ใช้ที่พบบ่อยที่สุดคือผู้ที่มีอายุระหว่าง 16 ถึง 24 ปี ขณะที่ 53% ได้ลองใช้บริการและมีเพียง 19% เท่านั้นที่ใช้บริการนานกว่าหนึ่งสัปดาห์

ในขณะเดียวกัน อินเทอร์เน็ตบนมือถือดูเหมือนว่าจะได้รับความนิยมสมัครโปรเน็ต ais รายเดือนในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง
36% ของผู้ตอบแบบสำรวจชายพยายามใช้ (13% อย่างน้อยสัปดาห์ละครั้ง) และมีเพียง 22% ของผู้ตอบแบบสำรวจที่เป็นผู้หญิง (5% ทำสัปดาห์ละครั้ง)

Tom Perrott แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้:

  • “การใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือซ้ำๆ จะขึ้นอยู่กับสิ่งที่มีอยู่ในแพลตฟอร์มนี้ และเช่นเดียวกับทีวีบนมือถือจะถูกขับเคลื่อนโดยเนื้อหา การวิจัยก่อนหน้านี้ของ Harris Interactive ที่พิจารณาถึงการใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือระบุว่ากีฬาทางทีวีเป็นเนื้อหาที่ต้องการมากที่สุดในขณะเดินทาง การแข่งขันกีฬาสำคัญๆ โดยเฉพาะทัวร์นาเมนต์ อาจช่วยเพิ่มการทดลองใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือและหลังจากนั้นก็ใช้งานต่อไปได้”

และทำไมคุณถึงคิดว่าบริการที่ยอดเยี่ยมเช่นอินเทอร์เน็ตบนมือถือสมัครโปรเน็ต ais รายวันนั้นไม่ได้รับความนิยมและเสียลูกค้าไป? เช่นเดียวกับชีวิตสมัยใหม่ เนื้อหาก็สำคัญ! และผู้ให้บริการเหล่านี้ดูเหมือนจะเข้าใจความจริงได้ช้า ในขณะที่อินเทอร์เน็ตบนมือถือนั้นน่าเบื่อและไม่สวยในการใช้งาน สิ่งที่ต้องทำคือจัดพื้นที่ให้เต็มไปด้วยเนื้อหาที่น่าดึงดูดและดึงดูดใจคุณภาพสูง จนกว่าจะถึงเวลานั้นผู้คนจะไม่เข้ามาและอินเทอร์เน็ตบนมือถือจะยังคงเป็นพื้นที่ที่ก้าวหน้า แต่ตายไปแล้ว