จ้างนักสืบเอกชนเมื่อต้องรับมือกับคดีความ

การดำเนินคดีเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้อง แต่ถ้าคุณพยายามที่จะชนะคดี นักสืบเอกชนอาจเป็นการลงทุนที่ดี นักสืบคดีสืบสวนสามารถช่วยในคดีอาญา แพ่ง การหย่าร้าง และการดูแลเด็ก ไม่ว่าคุณจะพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง หาประโยชน์จากการหย่าร้าง พิสูจน์ว่าเพื่อนบ้านของคุณกำลังขโมยพืชจากสวนของคุณจริงๆ หรือต้องการพิสูจน์ว่าอดีตคู่สมรสของคุณทำเงินได้มากกว่าที่พวกเขาอ้างสิทธิ์ นักสืบเอกชนสามารถ ช่วยคุณผูกปลายหลวมทั้งหมดและสร้างเคสที่ดี

คนส่วนใหญ่จะใช้นักสืบเอกชนร่วมกับทนาย

เนื่องจากทนายความมักจะจัดการกับลูกค้าจำนวนมากในคราวเดียว การใช้ทั้งนักสืบเอกชนและทนายความสามารถช่วยให้คุณสร้างคดีได้เร็วขึ้น ผู้ตรวจสอบส่วนบุคคลจะมีเวลาและทรัพยากรในการเก็บเกี่ยวข้อมูลที่ทนายความอาจไม่มี ไม่ใช่ทุกสถานการณ์ในการดำเนินคดีที่เรียกร้องให้ใช้นักสืบเอกชน แต่การรู้ว่ามีตัวเลือกให้เป็นประโยชน์ในระหว่างการดำเนินคดีที่ยุ่งยากขั้นตอนการหย่าร้าง การพิจารณาคดีการหย่าร้างเป็นเรื่องที่เจ็บปวดสำหรับทั้งสองฝ่าย และการหย่าร้างนั้นเป็นมิตรก็มักจะเกิดความตึงเครียดและการต่อสู้ ในบางสถานการณ์

คู่สมรสต้องการหย่าเพราะสงสัยว่าเป็นการนอกใจ แต่ไม่สามารถพิสูจน์ได้ด้วยหลักฐานทางกายภาพ นักสืบเอกชนมักจะใช้กลยุทธ์การสอดส่องและเครื่องมือเทคโนโลยีเพื่อค้นคว้าอดีตของคู่สมรสของคุณและดูว่ามีหลักฐานของความสัมพันธ์หรือไม่ สิ่งนี้จะช่วยคุณในกระบวนการพิจารณาคดี และจะทำให้คดีของคุณแข็งแกร่งขึ้น ผู้ตรวจสอบส่วนตัวสามารถช่วยยืนยันการเรียกร้องการละเมิดหรือพฤติกรรมที่คุกคามได้

หากคู่รักพยายามพิสูจน์ว่าต้องการหย่า

เพราะกลัวความปลอดภัยของตนเอง นักสืบสามารถช่วยค้นหาข้อความที่คุกคาม อีเมล และโทรศัพท์ แม้ว่าจะถูกลบไปแล้วก็ตาม คดีปกครองเด็กกระบวนการหย่าร้างจำนวนมากถูกติดตามด้วยคดีการดูแลเด็ก ในบางสถานการณ์ ผู้ปกครองคนหนึ่งสละสิทธิ์ในการดูแลอย่างเต็มที่โดยเสรี ในกรณีส่วนใหญ่ ผู้ปกครองต้องไปขึ้นศาลและต่อสู้เพื่อการดูแลหรือการเยี่ยมเยียน เมื่อกำหนดปัญหาการดูแลบุตรแล้ว ปัญหาการเลี้ยงดูบุตรจะต้องได้รับการแก้ไข ในการพิจารณาว่าใครเป็นหนี้ค่าเลี้ยงดูบุตร ศาลมักจะพิจารณาว่าใครมีสิทธิในการดูแลบุตรเพียงผู้เดียวและใครมีรายได้มากขึ้น

แม้ว่าจะผิดกฎหมาย แต่อดีตคู่สมรสบางคนจะโกหกเรื่องรายได้ทั้งหมดเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายเงินเลี้ยงดูบุตรมากเกินไป หากคุณรู้ว่าอดีตคู่สมรสของคุณมีเงินเข้ามามากขึ้นแล้วรายงานนักสืบเอกชนสามารถช่วยคุณสร้างหลักฐานและพิสูจน์ว่าอดีตคู่สมรสของคุณทำเงินได้มากขึ้นและควรจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรมากขึ้น นักสืบเอกชนสามารถช่วยคดีแพ่งได้ ช่วงของคดีแพ่งมีขนาดใหญ่ คุณสามารถฟ้องใครสักคนเพื่อเรียกเงินที่ค้างชำระ จ่ายค่าเสียหายให้กับบ้านหรือรถยนต์ของคุณ หรือเพื่อชำระค่าบริการที่เกิดจากการบาดเจ็บเนื่องจากการละเลยของพวกเขา