ไม้กั้นรถยนต์ในที่สาธารณะควบคุมภาษากายของคุณ

 

ภาษากายของคุณในการนำเสนออาจมีความสำคัญมากกว่าคำพูดที่คุณพูดและวิธีการพูดรวมกัน หากภาษากายของคุณไม่มีอยู่จริง เป็นศัตรูหรือป้องกัน ผู้ชมของคุณจะสะท้อนความรู้สึกที่พวกเขาได้รับจากคุณ หากภาษากายของคุณแสดงบางสิ่งที่ต่างไปจากที่คุณพูด เป็นไปได้ว่าผู้ฟังของคุณจะไม่เชื่อคำพูดที่ออกจากปากของคุณ ผู้ฟังหลายคนละเลยสิ่งที่ได้ยินโดยไม่รู้ตัวเพราะเห็นแก่สิ่งที่เห็น ดังนั้น การมีภาษากายที่มีพลังและเชิงบวก ไม้กั้นรถยนต์และมีท่าทางที่มั่นใจจะทำให้ผู้ฟังรู้สึกว่าคุณเป็นผู้มีอำนาจ เชื่อว่าคุณน่าเชื่อถือ และคุณรู้จริง ๆ ว่าคุณกำลังพูดถึงเรื่องอะไร

ในการนำเสนอไม้กั้นรถยนต์มีห้าด้านที่คุณต้องจำไว้

ควรสังเกตได้ตั้งแต่วินาทีที่คุณเข้าไปในอาคาร หากคุณรอจนกว่าคุณจะอยู่ต่อหน้าฝูงชนเพื่อปรับให้เข้ากับท่าทีมั่นใจ แสดงว่าคุณสายเกินไปแล้ว ความคิดเห็นของผู้ชมที่มีต่อคุณเริ่มก่อตัวในทันทีที่พวกเขาเห็นคุณครั้งแรก ไม่ว่าจะเป็นในที่จอดรถ ลิฟต์ หรือแม้แต่ห้องน้ำ เมื่อคุณลุกขึ้นจากที่นั่งเพื่อขึ้นหน้าห้อง แสดงความมั่นใจและจุดประสงค์ ยืนโดยให้เท้าแยกจากกันโดยให้คางขนานกับพื้น ซึ่งจะทำให้กระดูกสันหลังของคุณยาวขึ้น ทำให้คุณดูสูงขึ้น ก่อนที่คุณจะเริ่มการนำเสนอของคุณ ให้ใช้เวลาสักครู่เพื่อยืนนิ่งที่หน้าห้อง ให้แน่ใจว่าคุณได้รับความสนใจจากทุกคน

จุดประสงค์ของการแสดงท่าทางคือเพื่อให้มีพลังงานและทำให้การนำเสนอของคุณกระจ่าง ไม้กั้นรถยนต์เน้นและขยายแนวคิดหลัก โดยพื้นฐานแล้วช่วยให้คุณเป็นผู้ฟังเข้าใจสิ่งที่คุณกำลังพูด เนื่องจากความเข้าใจและการเก็บรักษาส่วนใหญ่เป็นภาพ ท่าทางสัมผัสจึงมีบทบาทสำคัญในการทำให้สิ่งนั้นเกิดขึ้น ท่าทางสัมผัสที่ใช้นิ้วของคุณถือเป็นท่าทางขนาดเล็กเท่านั้น ท่าทางที่หมุนที่ข้อมือของคุณมีขนาดปานกลาง ท่าทางที่ข้อศอกของคุณถือว่าใหญ่

ท่าทางที่มาจากไหล่ของคุณและเคลื่อนออกไปด้านนอก

ยิ่งมีผู้ชมมากเท่าไร ท่าทางของคุณจะต้องใหญ่ขึ้นเท่านั้นจึงจะมองเห็นได้และสร้างผลกระทบ เปิดกว้างสร้างความไว้วางใจและความสามัคคี กับผู้ชมของคุณมากกว่าท่าทางปิด เมื่อผู้ชมเห็นฝ่ามือของคุณ พวกเขาจะเชื่อโดยไม่รู้ตัวว่าคุณไม่มีอะไรต้องปิดบัง หลีกเลี่ยงการข้ามเส้นกึ่งกลางของร่างกายด้วยแขนของคุณ เนื่องจากสิ่งนี้จะสร้างกำแพงระหว่างคุณกับผู้ชม และคุณดูเป็นฝ่ายรับ คุณยังต้องการหลีกเลี่ยงการชี้นิ้ว เนื่องจากอาจถูกมองว่าเป็นการข่มขู่หรือกำลังกล่าวหาใครบางคน เดินเฉพาะเมื่อคุณกำลังเปลี่ยนความคิดใหม่ที่คุณต้องการแบ่งปันกับบุคคล

เหมือนกับการเดินที่จุดเริ่มต้นของย่อหน้า เวลาเดินบนเวที ให้เดินทีละ 3 ก้าว ในขณะที่คุณทำตามขั้นตอนสามขั้นตอนนั้น คุณต้องจัดสายตา มือและเท้าหลักของคุณให้อยู่ในแนวเดียวกัน อย่าแปลกใจที่จะทำให้คุณดูหลงทาง จงเคลื่อนไหวอย่างมีจุดมุ่งหมาย อย่าหันหลังให้กับผู้ฟัง หากคุณต้องการกลับไปยังจุดที่คุณยืนเมื่อคุณเดินไปข้างหน้า ไม้กั้นรถยนต์ให้ถอยกลับอย่างไม่ต่อเนื่องในแนวทแยงหรือค่อยๆ ถอยกลับขณะที่คุณเน้นประเด็นสำคัญ ทางสีหน้าที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดคือรอยยิ้มที่แท้จริง รอยยิ้มที่แท้จริงจะดึงดูดกล้ามเนื้อโหนกแก้มซึ่งเป็นสาเหตุของเส้นหัวเราะที่ดวงตา  สอบถามที่ https://www.kmvshop.org/17211461/%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A2%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C-%E0%B9%84%E0%B8%A1%E0%B9%89%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%81-gate-barrier-carpark-system