อาหารเสริมเบต้ากลูแคนเป็นไฟเบอร์ที่ดีที่สุด

อาหารหลายชนิดที่อุดมไปด้วยเส้นใยที่ละลายน้ำได้อาหารเสริมเบต้ากลูแคนนั้นอยู่ในรายการลำดับความสำคัญของนักโภชนาการและนักวิจัยทางการแพทย์หลายคน สาเหตุของความนิยมในหมู่นักวิจัยด้านสุขภาพนี้คือสารประกอบเหล่านี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยในการควบคุมโรคเบาหวานและลดไขมันในร่างกายมนุษย์ แหล่งที่ดีที่สุดของสารอาหารที่เป็นประโยชน์พิเศษเหล่านี้คือสารประกอบเซลลูโลสที่พบในผนังเซลล์ของสาหร่ายต่างๆ แบคทีเรีย ฯลฯ ธัญพืชเช่นข้าวโอ๊ตและข้าวบาร์เลย์ก็เป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยและเป็นองค์ประกอบที่สำคัญ

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนและระดับคอเลสเตอรอลสูง

นอกจากนี้ยังช่วยในการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายโดยการกระตุ้นเม็ดเลือดขาว เพื่อตรวจหาการติดเชื้อและต่อสู้กับมัน ความสามารถในการละลายช่วยในบทบาทของการบรรเทาระดับคอเลสเตอรอลในร่างกายมนุษย์ มีผลเฉพาะกับระดับคอเลสเตอรอลที่เป็นอันตรายและไม่ส่งผลต่อระดับคอเลสเตอรอลที่เป็นประโยชน์ระดับที่สูงขึ้นเป็นที่ทราบกันดีว่าทำให้เกิดโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือดจำนวนมาก

วิธีที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันปัญหาหัวใจและหลอดเลือดเหล่านี้คือการเพิ่มการบริโภคอาหารที่อุดมไปด้วยสารประกอบเส้นใยที่ละลายน้ำได้อาหารเสริมเบต้ากลูแคน เมื่อพูดถึงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด บทบาทของพวกเขาได้รับการพูดถึงกันมาก นักวิจัยทางการแพทย์ได้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพมากในการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้อยู่ภายใต้การควบคุม ผู้ที่เป็นเบาหวานต้องบริโภครำอาหารเสริมเบต้ากลูแคนอื่นๆ เป็นประจำ

อาหารเสริมเบต้ากลูแคนและนักกำหนดอาหารทั่วโลก

รับรองด้วยพลังการเผาผลาญไขมันของอาหารเสริมเบต้ากลูแคน พวกเขามักจะเพิ่มระดับความเต็มอิ่มของโฮสต์และในขณะเดียวกันก็ช่วยในการเผาผลาญไขมันที่สะสมอยู่ภายในร่างกายและปล่อยพลังงาน มีตัวรับพิเศษสำหรับยีสต์ในเบตากลูแคนอย่างไร นอกเหนือจากการจำแนกและกำจัดเซลล์เนื้องอกทั่วร่างกายแล้ว อาหารเสริมเบต้ากลูแคนที่จำเป็นหลายอย่างที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของภูมิคุ้มกันต่อการติดเชื้อและไวรัส ยิ่งมีเซลล์มาโครฟาจที่กระตุ้นในร่างกายมากเท่าใด การตอบสนองของภูมิคุ้มกันก็จะยิ่งดีขึ้นเท่านั้น

ชุมชนทางการแพทย์จึงให้ความสนใจเบต้ากลูแคนเป็นอย่างมาก เบต้ากลูแคน ซึ่งจะเรียกว่า บีจี เป็นสารเสริมภูมิคุ้มกันที่ทรงพลังที่สุดที่นักวิทยาศาสตร์รู้จัก ซึ่งรวมถึงยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์และยาที่ไม่ต้องสั่งโดยแพทย์ เป็นส่วนสำคัญของโปรแกรมเสริมที่ดี การทานเบต้ากลูแคนมีประโยชน์มากมาย มันเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันของเรา มีฤทธิ์ต้านเนื้องอก ช่วยปรับไขมันในเลือดของเราให้เป็นปกติ สมานผิวของคุณ และสนับสนุนระดับน้ำตาลในเลือดและอินซูลินตามปกติ แล้วเบต้ากลูแคนคืออะไรกันแน่ อาหารเสริมเบต้ากลูแคนซึ่งเป็นสายโซ่ของโมเลกุลกลูโคส พบในอาหาร