ช่องทางในการติดต่อใช้บริการรับจ้างดูดส้วม

ดูดส้วมน่าเสียดายที่ห้องน้ำที่อุดตันเป็นสิ่งที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่จะต้องเผชิญในบางช่วงของชีวิตก่อนที่คุณจะโทรหาช่างประปาวิธีแก้วิธีหนึ่งที่คุณสามารถลองได้คือการดึงโถส้วมออกเพื่อขจัดสิ่งอุดตันและล้างและระบายน้ำอย่างถูกต้องด้านล่างนี้เป็นขั้นตอนในการใช้ลูกสูบการใช้ที่กดชักโครกอาจดูเหมือนง่ายดูดส้วมอย่างไรก็ตามการเลือกลูกสูบชักโครกที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญดูดส้วมตัวอย่างเช่นลูกสูบอ่างล้างจานไม่แข็งแรงและ

คุณดูดส้วมจะไม่สร้างแรงดูดมากพอที่จะขจัดสิ่งอุดตัน

ดูดส้วม

ดูดส้วมคุณสามารถซื้อลูกสูบคุณภาพจากร้านขายอุปกรณ์ประปาหรือร้านฮาร์ดแวร์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นลูกสูบที่แข็งแรงพร้อมยางหนาและไม่ใช่ลูกสูบที่บอบบางราคาถูกดูดส้วมลูกสูบชักโครกจะมีรูปทรงกรวยที่แข็งแรงหรือหัวเป็นยางรูปกระดิ่งดูดส้วมควรมีขอบยางที่มีคุณภาพซึ่งจะสร้างการผนึกแน่นรอบรูท่อระบายน้ำของโถส้วม เพื่อการพรวดพราดอย่างแรงอย่างมีประสิทธิภาพดูดส้วมที่จับจะยาวประมาณสองฟุต

  • ใส่ปลายยางรูปกระดิ่งของลูกสูบลงในโถส้วมคุณสามารถเติมดูดส้วมเล็กน้อยรอบๆ ขอบล้อเพื่อให้ดูดได้ดีขึ้นให้เติมน้ำในส่วนที่เป็นโพรงของหัวลูกสูบเมื่อน้ำเต็มส่วนกลวงของปลายกระดิ่งที่เป็นยางแล้ว
  • ให้วางเหนือรูระบายน้ำทิ้งของโถส้วมดูดส้วมตรวจสอบให้แน่ใจว่าปิดรูจนสนิทเพื่อปิดผนึกอย่างมีประสิทธิภาพ

ดูดส้วมวางมือของคุณเหนืออีกข้างหนึ่งรอบปลายอีกด้านของที่จับลูกสูบ ด้วยการเคลื่อนไหวที่มีพลัง ดันเข้าและออกและขึ้นและลง การดันขึ้นและลงให้แรงที่สุดดูดส้วมหวังว่าคุณจะคลายการอุดตัน ทำลายมัน และดันบางส่วนผ่านเข้าไป คุณควรทำเช่นนี้ประมาณครั้งโดยออกแรงกดซ้ำๆ อย่างรวดเร็วดูดส้วมน้ำในห้องน้ำควรจะขุ่นและมีเศษของอุดตันที่ลอยอยู่ในน้ำหลังจากพรวดพราดแล้วให้เลื่อนลูกสูบออกไปให้พ้นทาง

ดูดส้วมและดูและฟังว่าน้ำไหลผ่านท่อระบายน้ำหรือไม่

การพรวดพราดที่ดีเพียงเล็กน้อยก็จะช่วยขจัดสิ่งอุดตันได้ถ้าน้ำยังนิ่งอยู่ดูดส้วมให้ทำขั้นตอนนี้ซ้ำเมื่อคุณขจัดสิ่งอุดตันแล้วให้ถอดลูกสูบออกแล้วล้างห้องน้ำดูดส้วมคุณอาจต้องการเพิ่มเอนไซม์จากแบคทีเรียซึ่งจะกำจัดเศษขยะในท่อและทำให้สะอาดอยู่เสมอสาเหตุทั่วไปของการอุดตันคือเส้นผม กระดาษ และเศษอาหาร ดูดส้วมเมื่อล้างห้องน้ำที่อุดตัน คุณควรลองใช้ลูกสูบก่อนเสมอ ห้ามใช้ลูกสูบร่วมกับน้ำยาทำความสะอาดท่อระบายสารเคมี

เนื่องจากสารเคมีอาจกระเด็นและไหม้เกรียมดูดส้วมและทำให้ดวงตาและผิวหนังของคุณเสียหายได้ คุณควรใช้ลูกสูบที่อยู่ในสภาพดีเสมอเพราะชิ้นส่วนหรือรอยแตกที่หักอาจทำให้ซีลเสียหายได้ดูดส้วมหากพยายามหลายครั้งแล้วสิ่งอุดตันยังไม่หายคุณอาจต้องปรึกษาช่างประปามืออาชีพดูดส้วม ราคาด้วยลูกสูบที่เหมาะสมและการรู้วิธีกระโดดอย่างถูกต้อง ไม่ควรเป็นปัญหาในการขจัดสิ่งอุดตันอย่างมีประสิทธิภาพและทำให้ห้องน้ำของคุณทำงานได้อย่างถูกต้องดูดส้วม

เพิ่มเติม https://www.vacuum-toilet.com/