ร้านแบตเตอรี่เคลื่อนที่ซ่อมได้จริงหรือไม่?

ต่อไปนี้คือคำถามทั่วไปที่คุณได้ยินเมื่อพูดถึงการช่วยเหลือฉุกเฉิน: ช่างซ่อมรถยนต์ร้านแบตเตอรี่เคลื่อนที่ซ่อม “ของจริง” หรือไม่ หรือช่างเพียงแค่ทำการซ่อมแซมที่ง่ายที่สุดโดยหวังว่าจะสามารถขับรถไปที่ร้านบริการรถในพื้นที่เพื่อรับการซ่อมแซม “ของจริง” หรือไม่? คุณพบว่าตัวเองสงสัยว่าจริง ๆ แล้วคุณจะต้องจ่ายเงินเกินความจำเป็นจริง ๆ หรือไม่เพราะช่างซ่อมรถเคลื่อนที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในการลากจูงและไม่ใช่ช่างที่แท้จริง?

ร้านแบตเตอรี่

เป็นความจริงที่ช่วงแรกๆ ของการซ่อมรถเคลื่อนที่นั้นเกี่ยวข้องกับการซ่อมไฟที่พื้นเรียบ การกระโดดของแบตเตอรี่ หรือการลากจูงเป็นส่วนใหญ่ แต่นั่นเป็นบริการฉุกเฉิน ไม่ใช่บริการซ่อมรถยนต์ มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างคนทั้งสอง บริการฉุกเฉินมีวัตถุประสงค์เพื่อให้รถของคุณไปยังศูนย์บริการที่ใกล้ที่สุดเพื่อการซ่อมที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ช่างซ่อมรถเคลื่อนที่เป็นช่างบริการเต็มรูปแบบที่นำร้านซ่อมไปยังที่ตั้งรถของคุณ

ในการซ่อมฉุกเฉิน ขั้นต่ำเปล่าอาจทำได้ขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ เมื่อคุณกำหนดเวลาบริการรถเคลื่อนที่ ในทางกลับกัน เป้าหมายคือการนำรถของคุณไปซ่อมราวกับว่าคุณได้นำรถไปที่ศูนย์บริการรถยนต์ในพื้นที่

งานซ่อมใหญ่และงานเล็ก

เทคโนโลยีการวินิจฉัยและการฝึกอบรมช่างทำให้สามารถพูดได้ว่าร้านซ่อมอยู่บนถนน เมื่อก่อนการซ่อมรถที่จริงจังต้องทำให้เสร็จภายในร้านซ่อมรถที่มีอุปกรณ์ครบครัน เพราะต้องใช้อุปกรณ์ขนาดใหญ่เพื่อการทดสอบ การซ่อมแซมอาจหรือไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่ซับซ้อน

ระบบคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันทำให้การทดสอบวินิจฉัยรถยนต์ในสนามทำได้แบบเดียวกับที่เคยทำภายในร้านซ่อมมาก่อน เมื่อความสามารถในการวินิจฉัยรวมกับความชำนาญของช่างร้านแบตเตอรี่เคลื่อนที่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามีการซ่อมแซมจริงๆ ที่สามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ ณ สถานที่จริง

o เบรค
o ไฟฟ้า
o เครื่องปรับอากาศ
o ช่วงล่าง
o กล่องเกียร์
o ระบายความร้อนหรือหม้อน้ำ
o ฝาสูบ
o ไอเสีย
o การซ่อมแซมเครื่องยนต์
o ปรับแต่งและบำรุงรักษาทั่วไป

ช่างซ่อมรถเคลื่อนที่สามารถซ่อมแซมรถที่ซับซ้อนได้ไม่ว่ารถของคุณจะอยู่ที่ใด ตัวอย่างเช่น หัวฉีดน้ำมันเชื้อเพลิงสามารถซ่อมแซมได้ เปลี่ยนแม่ปั๊มเบรก เปลี่ยนคอมเพรสเซอร์เครื่องปรับอากาศ หรือเครื่องฟอกไอเสียที่ติดตั้ง คุณสามารถติดตั้งเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับใหม่ได้ มีการระบุและกำจัดไฟฟ้าลัดวงจร รับการทดสอบวินิจฉัยเครื่องยนต์ หรือซ่อมแตรของคุณ การซ่อมจริงที่นอกเหนือไปจากยางแบนและแบตเตอรี่หมด จะต้องดำเนินการโดยช่างยนต์เคลื่อนที่

ความจริงของ “ความจริง”

เมื่อรถของคุณเสีย การซ่อมแซม “ของจริง” จะกลายเป็นสิ่งที่ทำให้รถของคุณทำงานได้อีกครั้งในทันใด การเปลี่ยนแบตเตอรี่ที่หมดไฟอาจดูสมจริงมากเมื่อคุณไปนัดหมายสาย แต่ช่างเคลื่อนที่มืออาชีพในปัจจุบันเป็นผู้เชี่ยวชาญในการใช้เทคโนโลยีล่าสุดในการซ่อมเครื่องยนต์และสายไฟรถยนต์ที่ซับซ้อน

ช่างยนต์เคลื่อนที่สมัยใหม่สามารถจัดการกับปัญหาทางกลไกที่ซับซ้อนที่สุดซึ่งครั้งหนึ่งต้องทิ้งรถไว้ที่ร้านบริการเป็นเวลาหลายวัน เป็นยุคเทคโนโลยีใหม่ที่นำไปสู่การซ่อมแซมภาคสนามที่ซับซ้อน คุณสามารถกำหนดเวลาได้ตามความสะดวกของคุณ

บริการร้านแบตเตอรี่ https://www.pkl-battery.com