แนวข้อสอบข้าราชการมีลักษณะอย่างไร

รัฐบาลอังกฤษใหม่กำลังท้าทายกฎระเบียบที่กำหนดไว้สำหรับการสอบข้าราชการพลเรือนในกรุงบรัสเซลส์ ราชการพลเรือนถือเป็นการสอบภาคบังคับสำหรับพลเมืองสหภาพยุโรปทุกคนที่ต้องการทำงานเป็นเจ้าหน้าที่สหภาพยุโรป ในปัจจุบันการสอบข้าราชการในเขตสำหรับแนวข้อสอบจะต้องดำเนินการโดยผู้สมัครเป็นภาษาที่สองมากกว่าภาษาแม่ของพวกเขา

ดูเหมือนว่ารัฐบาลอังกฤษมีชัยชนะในช่วงต้นเพราะเริ่มจากปีหน้า การทดสอบก่อนการคัดเลือกสำหรับข้าราชการของสหภาพยุโรปสามารถทำได้ในภาษาอังกฤษอย่างไรก็ตามฝรั่งเศสอาจไม่พอใจกับการตัดสินใจนี้มากนัก ปารีสต่อต้านนโยบายดังกล่าวและได้รับการปกป้องสำหรับการสอบหรือการหาแนวข้อสอบที่เหมาะสม ข้าราชการพลเรือนของสหภาพยุโรปในภาษาที่สองของผู้สมัคร บางคนบอกว่าคัดค้านเพราะรัฐบาลฝรั่งเศสเป็นพยานในการใช้ฝรั่งเศสลดลงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเมื่อเทียบกับคู่แข่งของอังกฤษ

ให้ความของแนวข้อสอบสำหรับการสอบที่เข้ารับการ

รักษาในคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรปเป็นเจ้าหน้าที่การทำงาน คณะกรรมาธิการสหภาพยุโรปคือที่ซึ่งมีการจัดทำร่างนโยบายและระเบียบข้อบังคับฉบับแรก หากไม่มีชาวอังกฤษจำนวนมากที่ทำงานในคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรปรัฐบาลสหราชอาณาจักรกลัวว่าพวกเขาจะตกอยู่เบื้องหลังในการมีอิทธิพลต่อการกำหนดนโยบายในอนาคตภายในสหภาพยุโรป แนวข้อสอบราชการมีความสำคัญการย้ายไปท้าทายกฎภาษาเพื่อสอบข้าราชการพลเรือนมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มจำนวนพลเมืองอังกฤษที่ทำงานในทุกระดับของกลไกของรัฐบาลสหภาพยุโรปโดยเฉพาะอย่างยิ่งภายในคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรป

เราได้เห็นการลดลงของจำนวนเจ้าหน้าที่สหภาพยุโรปของสหราชอาณาจักรที่ทำงานในกรุงบรัสเซลส์หลังจากการลดลงของการสอนภาษาที่สองในสหราชอาณาจักร รัฐบาลอนุรักษ์นิยมที่เพิ่งได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้กล่าวหารัฐบาลแรงงานก่อนหน้าในนโยบายการศึกษาภาษาที่สองซึ่งส่งผลให้เกิดช่องว่างระหว่างการปรากฏตัวของอังกฤษภายในองค์การการตัดสินใจของสหภาพยุโรป

กฎเกณฑ์ด้านการสอบของข้าราชการพลเรือน

มีสาเหตุมาจากความจำเป็นที่จะต้องเพิ่มจำนวนชาวอังกฤษที่มีงานทำในสหภาพยุโรปมากขึ้น สถิติปัจจุบันแสดงให้เห็นว่าสหราชอาณาจักรมีส่วนแบ่งเพียงร้อยละ 1.8 ภายในระดับตำแหน่งของคณะกรรมาธิการสหภาพยุโรปแม้ว่าสหราชอาณาจักรจะเป็นสัดส่วนเกือบ 12 เปอร์เซ็นต์ของประชากรทั้งหมดของสหภาพยุโรป นายเฮกกล่าวว่ารัฐบาลใหม่มีเป้าหมายที่จะให้น้ำหนักกับการใช้อิทธิพลของสหราชอาณาจักรในสหภาพยุโรป

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศยังกล่าวด้วยว่าภูมิทัศน์ทางการเมืองของโลกได้เปลี่ยนไปสู่ตะวันออกแล้วจึงเป็นเรื่องสำคัญที่คนรุ่นใหม่ของอังกฤษจะเรียนรู้ภาษาที่สองแนวข้อสอบ อังกฤษไม่สามารถเล่นไพ่กับนักการทูตตะวันตกเท่านั้น ในทางตรงกันข้ามนักการทูตในอนาคตต้องเรียนรู้ภาษาที่สองที่มีประโยชน์ในหลายประเทศเช่นโปแลนด์รัสเซียจีนอินเดียประเทศแอฟริกาเหนือตุรกีและบราซิล สหรัฐอเมริกาไม่ได้เป็นผู้เล่นที่มีปฏิกิริยามากที่สุดในต่างประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.ข้อสอบเข้างานราชการ.com