คุณเองจะได้รับประโยชน์อะไรสำหรับการจำนอง

เป็นเจ้าของบ้านเป็นกิจการขนาดใหญ่ ในฐานะเจ้าของบ้านคุณต้องรับผิดชอบในการชำระเงินจำนองภาษีทรัพย์สินการบำรุงรักษาที่บ้านและค่าบำรุงรักษาภายนอกด้วยเช่นกัน พวกเขาทั้งหมดรับผิดชอบหลัก แต่ความรับผิดชอบหนึ่งที่สำคัญที่สุดและที่จะมีผลต่อความสามารถในการจัดการกับความรับผิดชอบที่ระบุไว้ข้างต้นคือการเลือกเงินกู้จำนองที่เหมาะสม; กุญแจสำคัญในการที่จะทราบว่าตัวเลือกทางการเงินของคุณคืออะไรและวิธีใช้ตัวเลือกเหล่านี้เพื่อประโยชน์ของคุณ สามขั้นตอนคือทั้งหมดที่ใช้

ขั้นตอนแรกในการจำนองใช้ตัวเลือกทางการเงินของคุณ

เพื่อประโยชน์ของคุณคือการเลือกซื้อสินค้าได้ถึงสามผู้ให้กู้จำนองไม่ว่าจะเป็น บริษัท นายหน้าหรือผู้ให้กู้ที่เป็นธนาคารโดยตรงเพื่อสนับสนุนการจัดหาเงินกู้ของคุณ ค้นหา บริษัท / ที่ปรึกษาด้านการจดจำนองที่อดทนพร้อมที่จะตอบคำถามของคุณได้โดยตรงและดูเหมือนว่าจะเป็นผู้ให้ความช่วยเหลืออย่างแท้จริงเกี่ยวกับการช่วยคุณหาสินเชื่อจำนองที่ดี อย่าก้าวไปข้างหน้าด้วยขั้นตอนที่สองจนกว่าจะเสร็จสิ้น

เมื่อคุณมีคำตอบสำหรับทุกข้อแล้วให้นั่งลงและเปรียบเทียบแต่ละเงินกู้ ให้แน่ใจว่าได้พิจารณาค่าใช้จ่ายล่วงหน้าเช่นเดียวกับค่าใช้จ่ายรายเดือนและค่าใช้จ่ายโดยรวมของการซื้อบ้าน จำนองการวางตัวเลขไว้ด้านข้างด้วยสีขาวดำจะช่วยให้คุณเห็นว่าเงินกู้ประเภทใดเป็นเงินทุนที่เหมาะสมที่สุด เป็นที่ยอมรับนี้อาจไม่ใช่วิธีที่เร็วและสะดวกที่สุดในการซื้อสินค้าเพื่อการจำนอง แต่เป็นความฉลาด ดังนั้นต้องใช้เวลาและใส่ในการทำงาน ถ้าคุณทำคุณแน่ใจที่จะจบลงด้วยการจำนองที่จะช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับบ้านของคุณและอาศัยอยู่อย่างสะดวกสบายด้วยเงินสดเพื่อสำรอง

การคิดแบบนี้ก็เหมือนกับการโยนเด็กออกด้วยน้ำอาบน้ำ

การจำนองย้อนกลับจะแตกต่างจากแบบเดิม ๆ “ไปข้างหน้า” การจำนอง จำนองย้อนกลับและการจำนองไปข้างหน้าไม่ได้ในทุกสิ่งเดียวกัน คุณไม่ควรยกเลิกออกจากมือความคิดในการรับจำนองย้อนกลับในเวลานี้เพียงเพราะชื่อผลิตภัณฑ์ ประการแรกการจำนองย้อนกลับไม่จำเป็นต้องชำระเงินรายเดือนหรือการชำระหนี้ใด ๆ ตราบใดที่ผู้อาวุโสอาศัยอยู่ในบ้าน

ดังนั้นคุณไม่อาจสูญเสียบ้านของคุณไปยึดสังหาริมทรัพย์สำหรับการขาดการชำระเงิน ความจริงก็คือผู้สูงอายุจำนวนมากได้ช่วยบ้านของพวกเขาจากการยึดสังหาริมทรัพย์โดยการจำนองย้อนกลับเพื่อแทนที่การรับจำนองแบบดั้งเดิมที่พวกเขามีช่วงเวลาที่ยากในการชำระเงิน ตราบเท่าที่คุณรักษาทรัพย์สินของคุณและจ่ายภาษีทรัพย์สินของคุณบ้านของคุณเป็นหลักฐานการยึดสังหาริมทรัพย์เกือบถ้าคุณนำออกรัฐบาลประกันผู้กู้จำนองย้อนกลับ