รูมเมท หอพักแถวรังสิต

หอพักแถวรังสิต ไม่ว่าคุณจะย้ายเข้าหอพักหรือน้องๆที่กำลังมองหาบ้านที่ดีใกล้กับมหาวิทยาลัยอัตราค่าครองชีพที่คุณจะอยู่กับเพื่อนร่วมห้อง มีนักศึกษาที่อาศัยอยู่ด้วยตัวเองน้อยมากส่วนใหญ่เป็นเพราะแพงเกินไป ในเมืองที่วิทยาลัยค่าเช่าอพาร์ทเมนต์เดียวสามารถเข้าถึงได้สูงสุด 750 เหรียญต่อเดือน อาจดูเหมือนจะไม่มากนักและอาจไม่ใช่กรณีที่คุณพ่อคุณแม่จ่ายเงิน แต่สำหรับนักเรียนส่วนใหญ่ 750 เหรียญต่อเดือนก็ไม่สมเหตุสมผล วิธีการลดค่าเช่าอยู่กับเพื่อนร่วมห้อง ในบทความนี้ผมจะพูดถึงข้อดีและข้อเสียของการใช้ชีวิตร่วมกับเพื่อนร่วมห้องวิธีการหาเพื่อนร่วมห้องและผมจะแบ่งปันประสบการณ์บางอย่างของผมไปพร้อม ๆ กัน นี่จะเป็นการโพสต์สองส่วนเนื่องจากมีความยาว ส่วนที่ฉันจะกล่าวถึงชีวิตหอพักในขณะที่ส่วนที่ ii จะกล่าวถึงชีวิตหลังหอพัก

ประสบการณ์การเรียนที่มหาวิทยาลัยในหอพักแถวรังสิต

ตั้งแต่ฉันเพิ่งเรียนจบวิทยาลัยในเดือนเมษายนปี 2005 ฉันคิดว่าตัวเองค่อนข้างมีความเชี่ยวชาญในชีวิตที่อาศัยอยู่ในวิทยาลัย ไม่กี่มีการเปลี่ยนแปลงในไม่กี่เดือนที่ฉันได้รับด้วยตัวเอง ฉันอยู่ด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกในชีวิตของฉันและให้ฉันบอกคุณมันแตกต่างจากการอยู่ในวิทยาลัย นักเรียนส่วนใหญ่เริ่มต้นประสบการณ์การเรียนที่วิทยาลัยในหอพักแถวรังสิต เมื่อฉันย้ายเข้ามาฉันเลือกที่จะอยู่หอพักแฟชั่นเก่า ห้องพักที่แปลกใหม่อยู่บนพื้นมีห้องนอนขนาดใหญ่จำนวน 20 ห้อง ส่วนคนถูกแยกออกจากส่วนของสาว ๆ โดยห้องนั่งเล่น ห้องครัวที่มีเตาหนึ่งเตาอบหนึ่งเตียงโซฟาและทีวี ไม่เหมือนกับที่อาศัยอยู่ที่บ้านพร้อมห้องนอนและห้องน้ำของคุณเอง หอพักส่วนใหญ่ อย่างน้อยแฟชั่นเก่าไม่มีห้องเดี่ยว ทุกคนมีเพื่อนร่วมห้องและบางครั้งมีห้องอเนกประสงค์สามห้อง โรงเรียนส่วนใหญ่ให้ทางเลือกในการเลือกเพื่อนร่วมห้องหรือได้รับมอบหมายให้เป็นแบบสุ่ม ปีแรกของฉันฉันเลือกที่จะอยู่กับเพื่อน ตรวจสอบว่าคุณเป็นเพื่อนที่ดีกับบุคคลนี้หรือมิฉะนั้นคุณอาจต้องการฆ่ากันและกัน ฉันมีเพื่อนมากมายที่เกลียดชังเพื่อนร่วมห้องของพวกเขา พวกเขาเป็นเพื่อนที่ข้างนอก แต่ในห้องมันเป็นนรก

การอยู่ร่วมกันกับรูมเมท

ฉันโชคดีสำหรับภาคการศึกษาแรกของวิทยาลัย ฉันได้ร่วมกับเพื่อนร่วมห้องของฉันเป็นส่วนใหญ่ เรานำชีวิตที่แตกต่างซึ่งเป็นสิ่งที่ดี ฉันอยู่ในแผนอาหารและเขาไม่ได้ เราต่างพากันเรียนกันในแต่ละช่วงเวลาและออกไปเที่ยวกับคนอื่นด้วย ในความคิดของฉันนี่คือวิธีการที่จะต้องมีถ้าคุณเลือกที่จะอยู่กับเพื่อน คุณไม่สามารถใกล้ชิดเกินไปหรืออื่นมิตรภาพของคุณจะสลาย โปรดทราบว่าหอพักแถวรังสิตฉันพูดถึงเป็นคนที่เกี่ยวกับ 12×12 กับสองเตียงคู่และสองโต๊ะทำงานและห้องพอที่จะยืนขึ้นหอพักอายุใหม่ที่ผู้คนมีห้องพักของตัวเองและห้องน้ำแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เพื่อนของฉัน ที่ฉันอยู่ด้วยกันกับที่สิ้นสุดการถ่ายโอนไปยังโรงเรียนใหม่หลังจากภาคการศึกษาแรกของเราด้วยเหตุผลต่างๆ ฉันคิดว่าฉันทำมันในที่ร่ม โรงเรียนไม่รู้หรือ ฉันจะได้รับห้องพักให้กับตัวเอง คำตอบคือไม่ เช่าที่พัก https://th-th.facebook.com/Supavimonmansion