เคล็ดลับความปลอดภัย surfskate

surfskate เป็นกีฬาที่น่าตื่นเต้นซึ่งไม่เพียงแต่สนุกสำหรับเยาวชนเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้คนทุกวัยด้วย การเล่น surfskate ไม่ควรเป็นเรื่องเล็กน้อย และคุณควรสวมเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ป้องกันที่เหมาะสม เพราะความประมาทเลินเล่ออาจนำไปสู่การบาดเจ็บและอุบัติเหตุร้ายแรงได้ ต้องใช้ความระมัดระวังอย่างมากในขณะที่เข้าร่วมในกีฬาที่รวดเร็วนี้ ไม่ว่าคุณจะฝึกซ้อมคนเดียวหรือกับเพื่อนของคุณ การตกลงบนพื้นแข็งโดยไม่มีอุปกรณ์นิรภัยอาจทำให้เกิดการแตกหัก เคล็ดขัดยอก รอยถลอก ฯลฯ ในบางครั้งในกรณีที่รุนแรง การบาดเจ็บอาจส่งผลถึงชีวิตสำหรับนักเล่นสเก็ต

surfskate ด้านความปลอดภัยด้านล่างนี้

จะทำให้คุณสนุกกับการเล่นสเก็ตบอร์ดโดยมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย การสวมอุปกรณ์นิรภัย อุปกรณ์ป้องกันประกอบด้วยหมวกนิรภัยสำหรับเล่นสเก็ตบอร์ด ถุงมือสำหรับเล่น surfskate แผ่นรอง สายรัดข้อเท้า และเครื่องแต่งกายสำหรับสเก็ตบอร์ดที่พอดีตัว แนะนำให้สวมอุปกรณ์นิรภัยที่เหมาะสมก่อนออกไปเล่นสเก็ตบอร์ด เพราะจะช่วยปกป้องคุณจากการบาดเจ็บเล็กน้อยที่เกิดจากการหกล้ม การตรวจสอบสถานที่ การรู้สถานที่ที่คุณวางแผนจะเล่น surfskate ช่วยได้ การเล่นสเก็ตบอร์ดในสวนสเก็ตบอร์ดนั้นปลอดภัยกว่าการเล่นสเก็ตตามท้องถนน

การตรวจสอบสถานที่ก่อนเล่น surfskate ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นผิวเรียบ ปราศจากรู กระแทก หิน และวัสดุต่างๆ เช่น ตะปูเหล็กหรือแก้ว เนื่องจากอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เวลาที่เหมาะสมในการไปเล่นสเก็ตบอร์ด: ระวังว่าคุณไปเล่นสเก็ตบอร์ดในช่วงกลางวันเสมอ เพราะการทำในที่มืดหรือมีแสงน้อยจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการหกล้มและบาดเจ็บเนื่องจากการมองเห็นไม่ดี นอกจากนี้ หลีกเลี่ยงการออกไปเล่น surfskate ในสภาพอากาศที่ร้อนจัดหรือเย็นจัด เพราะคุณอาจเป็นลมแดดหรือน้ำแข็งกัดได้ อย่าลืมดื่มน้ำให้เพียงพอในขณะที่เล่นสเก็ตบอร์ด

ในสภาพอากาศร้อน น้ำไม่เพียงป้องกันภาวะขาดน้ำ

เป็นตะคริวของกล้ามเนื้อเท่านั้น คุณยังทำงานได้ดีขึ้นเมื่อคุณขาดน้ำ คุณต้องฝึกฝนอย่างสม่ำเสมอและได้รับการฝึกอบรมที่เหมาะสมเพื่อที่จะเป็นนักสเก็ตบอร์ดที่ดี เป็นสิ่งสำคัญที่ผู้เริ่มต้นจะต้องรู้ข้อจำกัดของตนเองและอย่าพยายามเลียนแบบนักสเก็ตบอร์ดที่เชี่ยวชาญ เพราะอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสได้ การเรียนรู้พื้นฐานมีความสำคัญต่อการเล่นสเก็ตบอร์ดที่ยากลำบาก คุณไม่เพียงแค่ต้องเรียนรู้วิธีการเล่นสเก็ตอย่างถูกต้องเท่านั้น แต่ยังต้องรู้วิธีป้องกันตัวเองในกรณีที่หกล้มด้วย คุณสามารถเริ่มเรียนรู้จากผู้สอนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าพื้นฐานของคุณแข็งแกร่ง

คุณไม่จำเป็นต้องมีทีมเล่น surfskate เป็นมากกว่ากิจกรรมที่สนุกสนานเพราะมีประโยชน์ต่อร่างกายในหลาย ๆ ด้าน คุณจะเพิ่มความอดทนของกล้ามเนื้อ ความยืดหยุ่น และเผาผลาญแคลอรีได้มากเท่ากับที่เผาผลาญโดยการวิ่งแต่ไม่กระทบต่อข้อต่อของคุณ คุณยังสามารถปรับแต่ง surfskate ของคุณได้ตามความต้องการและความต้องการส่วนตัวของคุณ แต่หากคุณเป็นมือใหม่ ขอแนะนำว่าคุณควรเลือกสเก็ตบอร์ดแบบสำเร็จรูปที่สร้างไว้ล่วงหน้า ต่อไปนี้เป็นแนวทางบางประการที่จะช่วยคุณในการซื้อสเก็ตบอร์ดที่เหมาะสม