ขั้นตอนในการปรับปรุงการเรียน ielts

เรียน ielts งานหนึ่งของการสอบการเขียน IELTS สามารถแยกออกเป็นสองประเภทหลัก งานคงที่ซึ่งเป็นงานที่มีเพียงช่วงเวลาเดียวเท่านั้น และเปลี่ยนงานตามเวลาซึ่งมีช่วงเวลาที่ต่างกันสองช่วง จากนั้นงานหนึ่งในการสอบข้อเขียนของ IELTS รวมถึงแผนภูมิประเภทต่างๆซึ่งทั้งหมดควรได้รับการเตรียมพร้อม รายการที่พบมากที่สุดคือตารางแผนภูมิวงกลมแผนภูมิแท่งแท่งแผนภูมิเส้นกราฟไดอะแกรมและแผนที่ ในที่สุดงานหนึ่งในการสอบข้อเขียนของ IELTS คุณต้องใช้ภาษาที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับว่างานนั้นประกอบด้วยตัวเลขเปอร์เซ็นต์หรือขั้นตอนใน

ระบุประเภทของงานที่แตกต่างกันสองครั้งในการเรียน ielts

สำหรับงานสอบสองข้อของการสอบ IELTS องค์ประกอบสำคัญทั้งสองอย่างคือหัวข้อและ TASK ในทางทฤษฎีหัวข้ออาจเป็นได้เกือบทุกอย่าง แม้ว่าหัวข้อต่างๆจะอยู่ในหัวข้อต่อไปนี้ การเรียน ielts และเทคโนโลยี นอกจากนี้หัวข้อที่ผ่านมาหลายหัวข้อดูเหมือนจะนำกลับมาใช้ใหม่ดังนั้นถ้าเราดูหัวข้อที่ผ่านมาหลายหัวข้อที่เกิดขึ้นในการสอบเรามีโอกาสที่เหมาะสมที่เราจะได้คิดถึงหัวข้อนั้นๆ ต่อมาจะมีงาน ฉันได้ระบุว่างานนี้เกือบจะเป็นหนึ่งในสามงานต่อไปนี้ เรียงความเรื่องโต้แย้งทั้งสองด้านและการเขียนเรียงความความคิดเห็นหรือเรียงความคำถามสองข้อ ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับบทความทั้งสามเล่มนี้ในเว็บไซต์ของฉัน ฉันสังเกตว่าประมาณ 30% ของผู้สมัครในวันสอบใดก็ตามดูเหมือนจะไม่เข้าใจหัวข้อหรือระบุงาน ในกรณีนี้หลายคนล้มเหลวไม่ใช่เพราะความสามารถทางภาษาอังกฤษของพวกเขา แต่เนื่องจากความสามารถในการสอบ IELTS ที่ไม่ดีหรือความสามารถในการรู้ตอบคำถามในการสอบ โปรดทราบว่าไม่เพียง แต่คะแนนงานของคุณจะลดลงหากคุณไม่ตอบสนองอย่างใกล้ชิดกับงาน แต่ก็มีแนวโน้มที่จะส่งผลต่อทุกสิ่งทุกอย่าง ตัวอย่างเช่นคุณอาจใช้คำศัพท์ด้านการศึกษาเป็นจำนวนมาก แต่ถ้าเป็นหัวข้อปิดคุณจะไม่ได้รับค่าอย่างเต็มที่

เอกสารการเรียน ielts

มีวัสดุการศึกษาหลากหลายทั้งในตลาดและบนอินเทอร์เน็ต คุณสามารถเยี่ยมชมร้านหนังสือ ตลาดใกล้เคียงของคุณและสอบถามเกี่ยวกับหนังสือที่เกี่ยวข้องที่จำเป็นสำหรับการเตรียมตัวสอบ IELTS ปัจจุบันหนังสือที่เป็นที่นิยมมากที่สุดมีอยู่ใน Cambridge Publications จากเล่ม 1 ถึง 7 หนังสือเหล่านี้ประกอบด้วยเอกสารการตรวจสอบของปีกลาย อย่างไรก็ตามคุณยังสามารถหาหนังสืออื่น ๆ อีกมากมายที่รวบรวมโดยผู้เขียนรายอื่น ๆ หากคุณมีคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตคุณสามารถค้นหา e-books ที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา เรียน ieltsได้ทางออนไลน์ ประหยัดเวลาได้มากเท่าที่คุณไม่ต้องเดินทางไปตลาดเสียเวลาเงินและพลังงาน อย่างไรก็ตามหนังสือส่วนใหญ่มักมีการทดสอบเต็มรูปแบบโดยไม่ใช้เคล็ดลับและคำแนะนำใด ๆ และหนังสือเหล่านี้อาจไม่เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน