การเลือกกระเป๋าเดินทางเพื่อให้ง่ายต่อการจัดสัมภาระ

บริษัททุกแห่งที่ผลิตกระเป๋าเดินทางต้องการพัฒนารูปแบบที่แตกต่างกันและใช้วัสดุที่แตกต่างกันตามที่มีอยู่เพื่อเพิ่มความหลากหลายที่สามารถพบได้ พวกเขายังต้องการปรับปรุงผลิตภัณฑ์กระเป๋าของตนเพื่อให้พวกเขาสามารถนำเสนอกระเป๋าที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ผู้บริโภคเพื่อให้มีทางเลือกสำหรับไลฟ์สไตล์ทั้งหมด การปรับปรุงที่เกิดขึ้นทั้งหมดขึ้นอยู่กับความต้องการของสายการบิน วันนี้ฉันแน่ใจว่าผู้ผลิตจะถูกเก็บไว้ยุ่งมากพยายามที่จะให้ทันกับกฎระเบียบกระเป๋าแล้วออกแบบกระเป๋าเพื่อตอบสนองความต้องการ

คุณยังสามารถหากระเป๋าเดินทางที่ให้ความคล่องตัว

กับความสามารถในการใช้ทั้งเป็นกระเป๋าถือมือถือหรือใช้ล้อ  รถเข็นกระเป๋าเดินทาง และสำหรับนักท่องเที่ยวที่ชอบการแสดงที่ดีที่สุดในการลิ้มรสผู้ค้าปลีกจำนวนมากกำลังทำกระเป๋าล้อเลื่อนในหนังชั้นดีด้วยผ้าไหมและผ้าซาตินที่สวยงามให้ความซับซ้อนและรูปแบบ เช่นฉันกล่าวก่อนเป็นไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด แล้วมีนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาตัวเลือกที่เหมาะกับครอบครัวมากขึ้น มีตัวเลือกมากมายให้เลือกซึ่งมีกระเป๋าล้อเลื่อนได้ถึงห้าชิ้น

ชุดเหล่านี้โดยทั่วไปยังมีกระเป๋าและชิ้นส่วนแบบดั้งเดิมมากขึ้นของกระเป๋าเช่นกัน ช่วงของสีและวัสดุที่มีอยู่ในชุดเหล่านี้เป็นสิ่งที่มากกว่าที่คุณคิด นอกจากนี้คุณยังสามารถหาชุดที่นำเสนอชิ้นส่วนที่ดึงออกมาเพื่อมอบพื้นที่เพิ่มเติมและความสามารถที่กำหนดเองได้สำหรับทุกความต้องการบรรจุภัณฑ์ของคุณ กระเป๋าเดินทางชนิดนี้เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนของครอบครัว คุณเห็นว่าไม่สำคัญว่าคุณกำลังค้นหากระเป๋าสำหรับตัวคุณเองคู่รักหรือครอบครัวคุณจะสามารถเลือกได้จากทางเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สามารถซื้อได้

ประการแรกฉันต้องเน้นว่าความสามารถในการกันน้ำ

ไม่ได้หมายความว่ากระเป๋าไม่สามารถเปียก แต่นั่นหมายความว่าอุปกรณ์ที่ทำจากกระเป๋ามีความสามารถในการขับไล่น้ำก่อนที่มันจะดูดซับภายในกระเป๋า เมื่อเปียกน้ำแต่ละวัสดุจะนำเสนอความสามารถในการเช็ดออกน้ำที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นผิวหนังมีความสามารถในการเช็ดน้ำได้ดีกว่าผ้าใบ เนื่องจากพื้นผิวของหนังมีพื้นที่น้อยกว่าผืนผ้าใบ อย่างไรก็ตามกระเป๋าหนังมีราคาแพงและต้องบำรุงรักษาเป็นประจำ มีทางเลือกอื่น ๆ เช่นไนล่อนซึ่งมีความสามารถในการป้องกันการรั่วซึมเช่นเดียวกับหนัง

ความสามารถในการกันน้ำยังขึ้นอยู่กับการออกแบบและขนาดของกระเป๋า ตัวอย่างเช่นกระเป๋าขนาดเล็กอาจมีโอกาสน้อยกว่าที่จะแช่มากกว่ากระเป๋าขนาดใหญ่ นี่เป็นเพราะกระเป๋าขนาดใหญ่มีพื้นที่ผิวมากขึ้นเพื่อดูดซับน้ำ ดังนั้นอีกเหตุผลหนึ่งว่าทำไมธุรกิจกระเป๋าเดินทางมีขนาดเล็กกว่ากระเป๋าเดินทางราคาถูกวันหยุดพักผ่อนไม่ใช่เพราะความปรารถนาที่จะพกกระเป๋าที่สามารถใส่ในถังขยะ แต่ยังช่วยเพิ่มความสามารถในการทำให้แห้ง และอย่าลืมว่ากระเป๋าถือคอมพิวเตอร์หรือไม่ คุณต้องการให้ความสำคัญกับการป้องกันน้ำ เสื้อผ้าสามารถแห้งได้เสมอ