รักษากรดไหลย้อนที่มีผลกระทบต่อคุณ

ชื่อของบทความนี้อาจดูสับสนเพราะทุกคนรู้ว่ามันเป็นกรดในกระเพาะอาหารซึ่งทำให้เกิดอาการปวดแสบร้อนกลางอก แต่อยู่กับฉันเพราะคุณจะได้เรียนรู้ว่าทำไมการรักษาแบบดั้งเดิมสำหรับการรักษากรดไหลย้อนนั้นไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการจัดการกับปัญหาของคุณ การรักษาแบบดั้งเดิมสำหรับอิจฉาริษยาเกี่ยวข้องกับการควบคุมปริมาณของกรดที่กระเพาะอาหารผลิตในกรณีส่วนใหญ่ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ในขณะที่มันฟังดูสมบูรณ์แบบเพราะมันเป็นกรดไหลย้อนที่ทำให้เกิดอาการอิจฉาริษยา แต่ก็ไม่ใช่ปริมาณของกรดที่เป็นปัญหา

รักษากรดไหลย้อนจริงสามารถส่งผลกระทบต่อสุขภาพ

ความเป็นอยู่ของคุณ ให้ฉันอธิบาย กรดไหลย้อนเป็นภาวะเรื้อรัง ซึ่งหมายความว่าเมื่อบุคคลได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคกรดไหลย้อนพวกเขาจะมีชีวิตที่เหลืออยู่ มีสิ่งที่สามารถทำได้เพื่อบรรเทาอันตรายบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับโรคกรดไหลย้อน แต่มีเงื่อนไขพื้นฐานจะมีอยู่เสมอ การรักษาไม่จำเป็นต้องทำอย่างต่อเนื่องอย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับผู้ป่วยแต่ละราย ผู้ประสบภัยบางรายมีอาการลุกเป็นไฟเป็นครั้งคราวเท่านั้นจึงต้องได้รับการรักษาในขณะที่มีอาการจริง ผู้ป่วยรายอื่นโดยเฉพาะผู้ที่ได้รับความเสียหายจากการไหลย้อนกลับจะต้องได้รับการรักษาอย่างสม่ำเสมอ

หนึ่งในอาการที่ชัดเจนและพบบ่อยที่สุดของกรดไหลย้อนคือความรู้สึกแสบร้อนในหลอดอาหารโดยทั่วไปเรียกว่าอิจฉาริษยา สำรอกเป็นอาการที่สามารถแสดงเป็นสัญญาณของโรคกรดไหลย้อนได้อีก การเรอเป็นประจำอาจเป็นตัวบ่งชี้เตือน รักษากรดไหลย้อนให้หายขาดอาการเหล่านี้โดยทั่วไปจะเกิดขึ้นในช่วงเวลาของการกินนอนราบโค้งงอหรือยกของ หากสัญญาณเตือนเหล่านี้ปรากฏขึ้นพร้อมความถี่สิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบกับแพทย์

มีการรักษามากมายสำหรับกรดไหลย้อน

เกือบทุกแพทย์เมื่อถึงการวินิจฉัยจะมีผู้ป่วยเปลี่ยนอาหารและตำแหน่งการรับประทานอาหารของพวกเขา อาหารมีผลต่อปริมาณกรดในกระเพาะอาหาร ยิ่งมีกรดในกระเพาะอาหารมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีโอกาสมากขึ้นเท่านั้นที่จะไหลเข้าสู่หลอดอาหาร ด้วยการเปลี่ยนอาหารของผู้ป่วยแพทย์หวังว่าจะเปลี่ยนระดับกรดในกระเพาะอาหาร ตำแหน่งมีบทบาทสำคัญเช่นกัน การบิดและโค้งของหลอดอาหารอาจส่งผลให้เกิดกรดไหลย้อนดังนั้นการยืน

นั่งตรงจึงเป็นสิ่งสำคัญมีชนิดอื่น ๆ ของการรักษากรดไหลย้อนสำหรับการเป็นโรคกรดไหลย้อน แพทย์อาจแนะนำให้ทานกรดเพื่อลดปริมาณกรดในกระเพาะอาหาร พวกเขาอาจสั่งยาอื่นที่แข็งแรงกว่าซึ่งจะยับยั้งการผลิตกรด มีแม้แต่ยาที่จะช่วยเคลือบหลอดอาหารและกระเพาะอาหารด้วยซับที่จะช่วยปกป้องพวกเขาจากการกัดเซาะของกรดใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้น ในกรณีที่รุนแรงมากแพทย์อาจแนะนำให้ทำการผ่าตัดที่กระชับกล้ามเนื้อหลอดอาหารใกล้กับกระเพาะอาหารซึ่งจะช่วยเพิ่มความแข็งแรงเพื่อช่วยลดการไหลของกรด

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.bim100gm1.com/experience/gerd.html