เมื่อใดที่ต้องพิจารณาการใช้บูธแสดงสินค้า

งานแสดงสินค้าทั้งสองมีราคาแพงมาก หลายพันดอลลาร์สำหรับหลายรุ่นทำให้แทบเป็นไปไม่ได้ที่บริษัทขนาดเล็กบางแห่งจะสามารถซื้อได้ แทนที่จะใช้จ่ายเงินเพื่อซื้อหรือเช่าบูธแสดงสินค้าใหม่มีบูธแสดงสินค้ามือสองมากมายที่คุณสามารถพบได้ในราคา 50-80% จากราคาปกติ สำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่ต้องการสร้างความประทับใจและความสามารถในการแข่งขันนี่เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบเพราะคุณจะได้รับผลการตลาดที่เหมือนกันในราคาที่ไม่แพง

ข้อดีข้อเสียของการซื้อบูธแสดงสินค้า

โดยปกติประโยชน์ที่ใหญ่ที่สุดในการรับบูธมือสองคือราคา เงินที่คุณจะประหยัดสามารถใช้สำหรับสื่อการตลาดอื่น ๆ หรือแจกจ่ายต่อที่อื่น นอกจากนี้คุณยังสามารถซื้อบูธซึ่งคุณสามารถนำมาใช้ใหม่สำหรับเงินน้อยกว่าปกติคุณจะเช่าบูธใหม่ แน่นอนในข้อเสียคุณต้องพึ่งพาสินค้าคงคลังที่ใช้สถานที่มีในสต็อกเนื่องจากพวกเขามีรายการที่แตกต่างกันทุกสัปดาห์ขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่คนขายให้กับพวกเขา บูธแสดงสินค้านี่อาจหมายถึงการวิจัยจำนวนมากเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้องการหากคุณจู้จี้จุกจิกและเพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งที่คุณค้นหายังคงมีคุณภาพดี

แน่นอนว่าคุณจะต้องเผชิญกับโมเดลเก่าเพราะมันจะเป็นโมเดลที่มีการซื้อขายดังนั้นหากคุณมีการออกแบบใหม่โดยเฉพาะคุณอาจจะโชคไม่ดี จากนั้นคุณจะต้องจัดการออกแบบบูธแสดงสินค้า สถานที่ที่ใช้แล้วหลายแห่งเสนอเป็นบริการเพิ่มเติม หากคุณมีเวลาและความอดทนในการค้นหาสินค้าคงคลังที่มีอยู่หรือคุณไม่จู้จี้จุกจิกกับประเภทของอุปกรณ์ที่คุณได้รับตั้งแต่แบนเนอร์ที่พับเก็บได้ยืนไปจนถึงระบบนั่งร้านเต็มรูปแบบ

วิธีการหาบูธมือสองในสภาพดี

กับผลิตภัณฑ์ที่ใช้แล้วมักจะกังวลเรื่องคุณภาพอยู่เสมอจัดบูธแสดงสินค้าแต่ผู้ค้าปลีกที่มีความเชี่ยวชาญในบูธมือสองมักจะรับประกันคุณภาพและรูปร่างของสต็อกของพวกเขาเนื่องจากพวกเขามักจะซื้อผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเท่านั้น คุณสามารถติดต่อผู้ค้าปลีกเพื่อสอบถามคำถามและรูปภาพของสินค้าบางรายการหรือหากคุณไม่กังวลคุณสามารถขอความช่วยเหลือจากพวกเขาเพื่อช่วยคุณหาสถานที่ที่จะได้รับการตกแต่งใหม่ การซื้อที่ใช้ไม่ได้หมายถึงการซื้อขยะดังนั้นจึงมีความกังวลเล็กน้อยเนื่องจากสถานที่ส่วนใหญ่ต้องการให้คุณพึงพอใจและติดตามการซื้อ

ธุรกิจจำนวนมากมักจะเชื่อว่าบูธแสดงสินค้าที่มีกำไรจะต้องมีราคาสูง การซื้อสินค้าที่ราคาถูกที่สุดหรือล้าสมัยก็ไม่ใช่ความคิดที่ฉลาดเช่นกัน ความลับสู่บูธแสดงสินค้าราคาที่ประสบความสำเร็จล้วนอยู่ในขั้นตอนการวางแผนและออกแบบ เพื่อรองรับงบประมาณขนาดเล็กคุณเพียงแค่ซื้อสินค้าอย่างชาญฉลาดและรับความคิดสร้างสรรค์ ชุดการแสดงที่มีอยู่อาจเป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการจัดนิทรรศการในปีนี้ คุณสามารถเพิ่มกราฟิกโบรชัวร์และคุณสมบัติใหม่เพื่อให้การจัดแสดงมีรูปลักษณ์ใหม่ทั้งหมด คุณอาจต้องการพิจารณากำหนดค่าในลักษณะที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.createdee.com/