ยิ้มเห็นเหงือกคืนรอยยิ้มที่สดใสให้กับวัยเยาว์ของคุณ

ยิ้มเห็นเหงือกจะทำให้กระดูกสันหลังหนาวสั่น อย่างไรก็ตามการผ่าตัดเหงือกเพื่อความงามที่ดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมเพื่อความงามนั้นค่อนข้างง่ายและสามารถปรับปรุงรอยยิ้มของคุณได้อย่างมาก ยิ้มเห็นเหงือกส่วนใหญ่เป็นวิธีแก้ปัญหา 2 ประเภท ภาวะทั้งสองนี้มักเกิดจากความชราโรคเหงือกหรือสุขอนามัยในช่องปากที่ไม่ดี พวกเขาจะแย่ลงเรื่อย ๆ ตามอายุ ยิ้มเห็นเหงือกสามารถช่วยผู้ที่มีเหงือกยุบในบริเวณฟันที่หายไปบริเวณที่มีรอยดำระหว่างรากฟันเทียมครอบฟันหรือฟันซี่อื่น ๆ

ยิ้มเห็นเหงือกลักษณะฟันยาวเกิดจากเหงือกร่นหรือกัดไม่ดี

ยิ้มเห็นเหงือกของเราจะหดและถอยลงตามธรรมชาติ การทำเช่นนี้อาจทำให้ฟันของคุณสัมผัสกับแนวเหงือกมากเกินไป รอยยิ้มที่เหนียวเหนอะหนะ” เกิดจากเนื้อเยื่อเหงือกส่วนเกินซึ่งทำให้ฟันดูสั้นเกินไป คนที่มีรอยยิ้มที่เหนียวเหนอะหนะมักจะรู้สึกประหม่าเกี่ยวกับจำนวนเนื้อเยื่อเหงือกที่มองเห็นได้เมื่อพวกเขายิ้ม ยิ้มเห็นเหงือกเป็นอย่างไร การศัลยกรรมตกแต่งเหงือกหลักสองประเภทที่ใช้ในการแก้ไขฟันที่ยาวและรอยยิ้มที่เหนียวแตกต่างกัน การผ่าตัดแก้ไขรอยยิ้มเพื่อลดเหงือกและกระดูกส่วนเกิน ทันตแพทย์ความงามมักใช้เลเซอร์ในการผ่าตัดประเภทนี้

ยิ้มเห็นเหงือกส่วนเกินในขณะที่เลเซอร์เฉพาะทางจะตัดกระดูกส่วนเกินออกไป ขั้นตอนในการแก้ไขลักษณะฟันที่ยาวจะทำงานในลักษณะเดียวกับการปลูกถ่ายผิวหนัง ยิ้มเห็นเหงือกทันตแพทย์ด้านความงามของคุณจะกำจัดผิวหนังที่มีสุขภาพดีออกจากหลังคาปากและทาบลงบนแนวเหงือก ผลลัพธ์ที่ได้คือสันเหงือกที่ดูเป็นธรรมชาติ ยิ้มเห็นเหงือกเพื่อความงามใด ๆ โปรดปรึกษาขั้นตอนอย่างละเอียดกับทันตแพทย์ความงามของคุณ ขั้นตอนนี้อาจเป็นเพียงลักษณะเดียวของแผนโดยรวมที่มีส่วนประกอบหลายอย่างเพื่อปรับปรุงรอยยิ้มของคุณ

ยิ้มเห็นเหงือกสะพานฟันครอบฟันหรือการรักษาทางทันตกรรม

ยิ้มเห็นเหงือกเพื่อความงามอื่น ๆ เพื่อให้รอยยิ้มของคุณดูดีที่สุด อาจต้องใช้ทันตแพทย์ด้านความงามมากกว่าหนึ่งคนหากต้องทำทุกขั้นตอนให้เสร็จในครั้งเดียว คุณต้องปรึกษาคำถามนี้กับทันตแพทย์ด้านความงามของคุณ มีความเป็นไปได้สองประการ: คุณอาจได้รับการผ่าตัดในการเยี่ยมชมสำนักงานหลายครั้ง ทันตแพทย์ผู้จัดฟันจะใช้ยาชาเฉพาะที่ทุกครั้งเพื่อตรึงบริเวณเหงือกที่กำลังทำงานอยู่ นี่เป็นความเป็นไปได้ที่ดีสำหรับการผ่าตัดด้วยเลเซอร์เพื่อแก้ไขรอยยิ้มที่เหนียวเหนอะหนะ การเข้ารับการตรวจแต่ละครั้งสามารถเห็นเนื้อเยื่อเหงือกและกระดูกออกได้มากขึ้น

คุณอาจได้รับยาชาทั่วไปและทำงานทั้งหมดในครั้งเดียว สิ่งนี้อาจจำเป็นหากคุณทำการปลูกถ่ายอวัยวะจากหลังคาปากของคุณเพื่อแก้ไขรอยยิ้มฟันยาว หากคุณต้องการงานอื่น ๆ ยิ้มเห็นเหงือกหรือการเตรียมวีเนียร์ให้ทำงานทั้งหมดในขณะที่คุณอยู่ภายใต้การฉีดยาชา มีความเสี่ยงทุกครั้งที่คุณใช้ยาชาทั่วไปดังนั้นหลีกเลี่ยง