หน้าต่างอลูมิเนียมมันแย่จริงเหรอ

หากคุณอยู่ในตลาดสำหรับหน้าต่างทดแทนหรือหากคุณกำลังเปรียบเทียบโครงการปรับปรุงบ้านที่แตกต่างกันและปัจจุบันมีหน้าต่างอลูมิเนียมและคุณได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับหน้าต่างอลูมิเนียมแน่นอนว่าคุณได้พบข้อมูลบางอย่างอย่างน้อยก็มีข้อมูลเล็กน้อย ดูเหมือนว่าข้อมูลเดียวที่มีอยู่นั้นเกี่ยวกับความเลวร้ายของพวกเขา ในความเป็นจริงคุณจะรู้สึกกดดันอย่างหนักในการค้นหาข้อมูลเชิงบวกเกี่ยวกับหน้าต่างอลูมิเนียมบนเว็บและคำถามที่ฉันได้รับมากที่สุดจากลูกค้าปรับปรุงบ้านของฉันคือพวกเขาเลวร้ายอย่างที่พวกเขาทำให้พวกเขาเป็นจริงหรือ

หน้าต่างอลูมิเนียมจะได้คำตอบที่ง่ายและรวดเร็ว

แต่ความจริงก็ยังคงขึ้นอยู่กับสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ หากคุณต้องการคำตอบอย่างรวดเร็วเพื่อให้คุณสามารถไปยังหัวข้อที่น่าสนใจได้มากขึ้นไม่หน้าต่างอลูมิเนียมไม่ได้แย่อย่างที่คนส่วนใหญ่ทำให้มันเป็นจริงแล้วมีโปรมากมายเมื่อพูดถึงอลูมิเนียม หน้าต่างและขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของคุณอาจมีมากกว่าข้อเสีย นอกจากฝุ่นและเศษเล็กเศษน้อยให้เช็ดมันออกและมันจะดูเหมือนกับเมื่อ 20 ปีก่อนทุกประการ ฉันสงสัยว่าคุณสามารถพูดได้เกี่ยวกับหน้าต่างไวนิลและคุณไม่สามารถพูดอย่างนั้นเกี่ยวกับไม้ได้อย่างแน่นอน หน้าต่างไวนิลพีวีซีเริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ ตลอดเวลา

แต่ไม่ว่าพวกเขาจะใส่สารยับยั้งรังสียูวีลงไปเท่าใดก็มีเพียงการใช้หน้าต่างไวนิลในทางที่ผิดเท่านั้น เนื่องจากความแข็งแรงของโครงสร้างของอะลูมิเนียมทำให้ท้องฟ้ามีขนาดจำกัด เมื่อพูดถึงขนาดหน้าต่างอลูมิเนียมนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมตึกระฟ้าจึงทำด้วยหน้าต่างอลูมิเนียม คุณจะเห็นว่าไม่มีหน้าต่างไวนิลหรือไม้ในตึกระฟ้า ดังนั้นหากคุณกำลังสร้างบ้านแบบกำหนดเองขนาดใหญ่หรือกำลังปรับปรุงบ้านของคุณและต้องการหน้าต่างบานใหญ่บางบานคุณมักจะถูกผลักไปที่อะลูมิเนียมมิฉะนั้นขนาดของคุณจะถูกจำกัดมีข้อยกเว้นเล็กน้อยบางอย่างอาคารพาณิชย์เกือบทั้งหมด

ร้านขายของชำแล้วเห็นประตูทางเข้าไม้หรือไวนิล

เป็นอะลูมิเนียมเนื่องจากหน้าต่างอลูมิเนียมได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีอายุการใช้งานยาวนานที่สุดในบรรดาตัวเลือกที่มีอยู่ทั้งหมด หน้าต่างอลูมิเนียมเป็นตัวเลือกที่คุ้มค่ากว่าอย่างน้อยก็ในเรื่องของการลงทุนครั้งแรก แน่นอนว่ามีระดับคุณภาพที่แตกต่างกันและใช่หน้าต่างยี่ห้อ อย่างไรก็ตามสำหรับคุณภาพที่เทียบเท่ากันหน้าต่างอลูมิเนียมจะคุ้มค่ากว่า ตัวอย่างเช่นเส้นหน้าต่างราคาต่ำสุดคือหน้าต่างอลูมิเนียม กระจกที่ประกอบเป็นหน้าต่างส่วนใหญ่จะเหมือนกันในทุกผลิตภัณฑ์ แต่หน้าต่างอลูมิเนียมเป็นหน้าต่างที่ถูกที่สุดที่พวกเขานำเสนอ

โดยปกติคุณจะมีตัวเลือกสีมากกว่าด้วยหน้าต่างอลูมิเนียม หน้าต่างไวนิลสียังไม่พร้อมสำหรับการผลิตจำนวนมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพอากาศที่รุนแรงเช่นทางตอนใต้ของเนวาดาแอริโซนาและทะเลทรายแคลิฟอร์เนีย ผู้ผลิตหน้าต่างหลายรายปฏิเสธที่จะขายไวนิลสีขาวหรือสีแทนในทะเลทรายนับประสาอะไรกับรุ่นที่มีสี ด้วยหน้าต่างไม้คุณมีตัวเลือกหลายสี แต่อีกครั้งเป็นอลูมิเนียมที่ด้านนอกเป็นสีที่แตกต่างกัน หน้าต่างอลูมิเนียมเป็นหน้าต่างเดียวที่ฉันเชื่อมั่นในสีดำหรือสีน้ำตาลเข้มในบริเวณที่มีอุณหภูมิสูง สามารถทาสีอลูมิเนียมเพื่อให้เข้ากับสีที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.lotus-win.com/features.html