สายสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่เหมาะสม ; สายไฟคอนโทรล

เป็นการยากที่จะรู้ว่าอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยที่เหมาะสมมีความสำคัญเพียงใด เว้นแต่ว่าคุณเคยผ่านเหตุการณ์ไฟไหม้และเคยประสบมาแล้ว ความจริงก็คืออุปกรณ์ที่เหมาะสมสามารถช่วยชีวิตได้ ทุกปีมีคนหลายร้อยคนเสียชีวิตในกองไฟ ทั้งการเผาไหม้และการสูดดมควันอาจถึงแก่ชีวิตได้ แม้แต่คนที่รอดชีวิตจากไฟไหม้ก็มักจะมีปัญหาทางอารมณ์ที่ต้องรับมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพวกเขาประสบกับใบหน้าเสียโฉมจากไฟ

ระบบสัญญาณเตือนอัคคีภัยใช้งานได้เฉพาะกับสายไฟคอนโทรลที่รองรับเท่านั้น สายสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้แบบพิเศษได้รับการออกแบบโดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่มีประสบการณ์ซึ่งตระหนักดีถึงสิ่งที่สายไฟคอนโทรลต้องเผชิญในสถานการณ์ไฟไหม้ มีการตัดสินใจว่าจะโฆษณาเป็นสายไฟต้องเป็นไปตามข้อกำหนดบางประการ ต้องสามารถทนความร้อนและไฟได้นานพอที่จะส่งเสียงเตือนและพาทุกคนออกจากอาคาร ในช่วงเวลานี้จะไม่สามารถเผาไหม้หรือปิดใช้งานได้ สายไฟคอนโทรลทนไฟนี้เป็นวิธีเดียวที่คุณจะรู้ได้ว่าอุปกรณ์สัญญาณเตือนไฟไหม้ของคุณจะยังคงทำงานต่อไปหากมีไฟไหม้

สายไฟทนไฟสำหรับระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้

ช่วงเวลาที่อันตรายที่สุดช่วงที่เกิดไฟไหม้เกิดขึ้นเมื่อผู้อยู่อาศัยทั้งหมดพยายามลุกออกจากอาคารที่กำลังลุกไหม้อย่างบ้าคลั่ง มีความตื่นตระหนกและผู้คนถูกผลักลงและเหยียบ มีคนอื่นๆ ที่อาจมีอาการไหม้หรือปอดเสียหายจากการสูดดมควันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทำให้เคลื่อนไหวได้ช้า สิ่งนี้ทำให้คนอื่นผิดหวังที่พยายามจะเร่งรีบ และความวุ่นวายทั้งหมดก็บังเกิด

เกิดอะไรขึ้นถ้าไฟดับลงท่ามกลางความโกลาหล? มีควันอยู่ทุกที่ และตอนนี้ก็มืดสนิทแล้ว เนื่องจากสายสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ที่ควบคุมสัญญาณไฟรักษาความปลอดภัยได้รับความเสียหาย มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรหัส และตอนนี้มันกำลังบังคับให้ผู้คนพยายามออกจากอาคารในความมืด สายสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ควรเก็บไว้ภายใต้ความร้อนระดับหนึ่ง เพื่อให้ทำงานต่อไปได้นานพอที่จะทำให้ผู้คนปลอดภัย

น่าเสียดายที่บางคนตัดมุมเมื่อติดตั้งระบบสัญญาณเตือนไฟไหม้ พวกเขาอนุญาตให้ใช้สายไฟคอนโทรลที่ถูกกว่าและด้อยกว่าซึ่งไม่ได้ออกแบบมาให้ทนไฟ หากไม่มีสายไฟ สัญญาณเตือน และระบบสปริงเกอร์ทำงาน โศกนาฏกรรมก็จะเกิดขึ้น

ระบบสปริงเกลอร์ที่ใช้งานได้มีส่วนสำคัญในการควบคุมไฟและป้องกันไม่ให้ลุกลามอย่างรวดเร็ว นักผจญเพลิงไว้วางใจพวกเขาในการทำงาน และระบบระบายอากาศที่ต้องใช้งานระหว่างเกิดเพลิงไหม้ก็มีความสำคัญเช่นกัน ทั้งสองสิ่งนี้ต้องต่อเข้ากับสายไฟที่เชื่อถือได้เพื่อให้แน่ใจว่าพวกมันจะทำงานเมื่อจำเป็น นั่นคือวิธีที่เราช่วยชีวิต

ผู้ให้บริการสายไฟคุณภาพสูง https://www.cablesource.co.th/  | ติดต่อฝ่ายขาย:  02-175-2330 , 02-175-2331