เทคนิคที่ควรนำในใช้ในงานปูอิฐมวลเบา ราคาถูกคุณภาพดี

 

คุณเคยต้องการกล่องจดหมายก่ออิฐหรือไม่หากคุณมีอิฐมวลเบา ราคาคุณก็มาถูกที่แล้วที่จะเรียนรู้วิธีสร้างกล่องจดหมายอิฐหรือกล่องจดหมายหินของคุณเองอิฐมวลเบา ราคาฉันจะไปดูวัสดุและเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นในการทำโครงการนี้ให้เสร็จและค่าใช้จ่ายโดยประมาณขั้นตอนที่หนึ่งขุดลงไปและใหญ่กว่าฐานกล่องจดหมายในตัวอย่างข้างต้น คุณจะต้องขุดหลุมที่มีขนาดอิฐมวลเบา ราคาเป็นสี่เหลี่ยมหากคุณอยู่บนถนนที่มีสาธารณูปโภคใต้ดินวิ่งตามถนน

คุณจะขุดได้ไม่เกินอิฐมวลเบา ราคาคุณจะต้องตรวจสอบ

กับระบบสาธารณูปโภคเพื่อหาข้อมูลนี้เป็นการดีที่คุณควรทำให้ลึกอิฐมวลเบา ราคาเพื่อเคลียร์เส้นเยือกแข็ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอาศัยอยู่ในภาคเหนือขั้นต่อไปอิฐมวลเบา ราคาเตรียมส่วนท้ายของคุณโดยตอกหมุดเกรดลงไปตรงกลางรู อิฐมวลเบา ราคาจากด้านล่าง ซึ่งจะเป็นความหนาหรือความสูงของส่วนท้ายของคุณตอนนี้ผสมควิกครีตของคุณให้ละเอียดแล้วเทลงในรูจนกว่าคุณจะครอบคลุมหลักระดับพยายามทำให้ส่วนท้ายมีระดับมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

มันอาจจะค่อนข้างยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากคุณจะสูงถึงอิฐมวลเบา ราคาในพื้นดิน ตอนนี้ให้ส่วนท้ายของคุณตั้งค่าและส่งคืนในวันถัดไปเพื่อสร้างกล่องจดหมายของคุณเมื่อคอลัมน์และหิ้งอิฐของคุณพร้อมแล้ว ก็ถึงเวลาติดตั้งอิฐของคุณ วางอิฐของคุณบนหิ้งอิฐซึ่งควรทำงานให้เข้ากับอิฐได้อย่างลงตัว

อย่าลืมเปลี่ยนความสัมพันธ์ทุกหลักสูตรเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีงานอิฐที่ดูดีอิฐมวลเบา ราคาทุกหลักสูตรตรวจสอบระดับและลูกพลัมเพื่อให้แน่ใจว่ากล่องจดหมายของคุณไม่พิงแล้วกระแทกข้อต่อของคุณทุกอิฐมวลเบา ราคาหลักสูตรเช่นกันดังนั้นพวกเขาจะไม่ได้รับสองอย่างแรงอิฐมวลเบา ราคาหากคุณกำลังติดตั้งอิฐอย่างถูกต้อง คุณควรมีอิฐมวลเบา ราคาต่อบล็อกทุกอัน ดังนั้นหากคุณวางอิฐมวลเบา ราคาที่สูงกว่าเกรดคุณควรลงเอยด้วยอิฐ

ถึงเวลาติดตั้งกล่องจดหมายอิฐมวลเบา ราคา

นำกล่องจดหมายออกจากบรรจุภัณฑ์แล้ววางบนเสาและอิฐโดยให้หน้าหันไปทางถนนอิฐมวลเบา ราคาทดสอบเปิดประตูเพื่อให้แน่ใจว่าอิฐด้านล่างไม่รบกวนประตูอิฐมวลเบา ราคาถูกประตูตู้จดหมายของคุณควรอยู่ห่างจากหน้าอิฐประมาณถึง อิฐมวลเบา ราคาต่อจากนี้ไปวางอิฐและผ่านกล่องไปรษณีย์ของคุณ คุณจะต้องตัดด้วยเลื่อยหรือค้อนหากคุณมีฝีมือมากพอที่จะทำมันได้อิฐมวลเบา ราคาอย่าลืมเติมปูนรอบกล่องจดหมายเพื่อล็อคเข้าที่อิฐมวลเบา ราคา

หลังจากที่คุณกระแทกข้อต่อทั้งหมดและขัดงานของคุณแล้ว ก็ถึงเวลาติดตั้งฝาครอบ คุณสามารถทำได้ด้วยอิฐหรือซื้อหินทรายที่มีความหนาอิฐมวลเบา ราคาและใหญ่กว่าทุกด้านของอิฐมวลเบา ราคาในตัวอย่างข้างต้นอิฐมวลเบา ราคาหินทรายควรเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสขนาดอิฐมวลเบา ราคาใช้ครกครกไปรอบ ๆ เส้นทางด้านบนของคุณตอนนี้วางหินทรายเบา ๆ ด้านบนและยกระดับอิฐมวลเบา ราคาลบปูนส่วนเกินอิฐมวลเบา ราคาและคุณมีกล่องจดหมายอิฐ ถ้าคุณมีทักษะเพียงพอ คุณสามารถทำโครงการข้างต้นด้วยอิฐมวลเบา ราคาแผ่นไม้อัดหิน แต่ขอแนะนำเฉพาะเมื่อคุณคุ้นเคยกับธุรกิจก่ออิฐ