อุปกรณ์เดินป่าที่จำเป็นสำหรับการเดินป่าในต่างประเทศและอื่นๆ

คนส่วนใหญ่คิดว่าคุณต้องการอุปกรณ์ครบครันสำหรับการเดินป่า

หากคุณกำลังเดินป่าใกล้บ้าน คนส่วนใหญ่มักพกอุปกรณ์เดินป่าน้อยที่สุด เนื่องจากคุณอยู่ในระยะที่สามารถเดินได้จากบ้าน และยอมรับเลย คนส่วนใหญ่ไม่ต้องการบรรทุกสิ่งของเกินความจำเป็น การเดินป่าในต่างประเทศเป็นอีกคำถามหนึ่ง เนื่องจากคุณไม่มีอุปกรณ์ครบครัน คุณควรพกอะไรติดตัวไปด้วยขณะเดินทางไปต่างประเทศ?

สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการตัดสินใจคือ

สิ่งที่คุณกำลังจะทำในช่วงระยะการเดินทางของคุณ

ที่ที่คุณไป อุณหภูมิและภูมิประเทศที่แน่นอนจะส่งผลต่อสิ่งที่คุณต้องนำติดตัวไปด้วย ลองค้นหาระดับความสูงและเงื่อนไขที่แน่นอนที่คุณจะเดินป่า การเช่าอุปกรณ์เดินป่า ลดราคาอุปกรณ์บางอย่างขณะอยู่ต่างประเทศทำได้ง่าย ดังนั้นไม่ต้องกังวลหากคุณไม่มีทุกอย่าง หากคุณเพียงแค่เดินป่าบนเนินเขาและในระดับความสูงที่ต่ำ คุณจะแทบไม่ต้องการรองเท้าดีๆ สักคู่และถังเก็บน้ำ อุปกรณ์เพิ่มเติมทั้งหมดจะทำให้คุณหนักใจและก่อให้เกิดปัญหามากกว่าที่จะแก้ไขได้ คุณสามารถรับเครื่องมือและความสะดวกสบายมากมายจากธรรมชาติรอบตัวคุณ

  • หากคุณกำลังเดินป่าไปยังที่สูง คุณจะต้องซื้อเสื้อผ้าเฉพาะทาง เพราะคุณจะเหงื่อออกและไม่ต้องการให้เหงื่อกลายเป็นน้ำแข็งเมื่ออากาศหนาว โดยเฉพาะตอนกลางคืน คุณจะต้องใช้ตัวเลือกที่มีน้ำหนักเบาเนื่องจากระดับพลังงานของคุณจะลดลงอย่างมากในระดับความสูงที่สูง การจับอุปกรณ์นี้ไม่ใช่เรื่องง่ายในหลายประเทศ แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย ดังนั้นจะต้องนำอุปกรณ์เดินป่าสำหรับผู้เชี่ยวชาญมาก่อนที่จะไปต่างประเทศ นอกจากนี้ คุณจะต้องนำแถบพลังงานและอาหารเสริมไปด้วย

หากคุณกำลังตั้งแคมป์ คุณจะต้องมีเต็นท์ ถุงนอนอุปกรณ์เดินป่า ผู้หญิงและสิ่งของจำเป็นอื่นๆ สำหรับหมี และอาจมีเตาแก๊สเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้อาหารร้อน หลายคนทำผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในการรับ 1 ในทุกสิ่ง อุปกรณ์ตั้งแคมป์ตั้งแต่ราวตากผ้าไปจนถึงปลั๊กอาบน้ำ ความคิดที่ดีที่สุดคือแบ่งสิ่งที่คุณต้องการเป็นกลุ่มระหว่างกลุ่ม เพื่อให้คุณสามารถพกอาหารพิเศษหรือค่าเดินทางได้ อย่าถูกดูดโดยอุปกรณ์ทั้งหมดที่คุณสามารถซื้อได้ที่ร้านค้าเหล่านี้ ส่วนใหญ่ไม่คุ้มค่าและเป็นเพียงตัวหมุนเงินสำหรับบริษัท

หากคุณมีงบประมาณจำกัด อย่าลืมซื้ออุปกรณ์เฉพาะทางที่จำเป็น เนื่องจากคุณจะไม่สามารถซื้ออุปกรณ์นี้ได้เมื่อเดินทางไปต่างประเทศ คุณจะสามารถหาผ้าห่ม อุปกรณ์การกิน และอาหารได้มากขึ้นทุกที่ที่คุณไป ดังนั้นอย่าเสียเงินกับเสื้อผ้าเพิ่มเติมและความสะดวกสบายในบ้าน

คุณมักจะพบมัคคุเทศก์ที่จะแนะนำคุณขณะเดินป่า จะมีอุปกรณ์ไม่ถึงครึ่งที่คุณมีและรับมือได้สองเท่าเช่นกัน จำไว้ว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเท้าของคุณ ถ้าคุณไม่ดูแลเท้าของคุณ คุณจะไม่สามารถเดินต่อไปได้ หาถุงเท้าและรองเท้าดีๆ แล้วเอาเงินไปทำอย่างอื่น ฉันมักจะแนะนำกล้องดีๆ สักตัว เพราะการมองย้อนกลับไปที่ภาพดีๆ บางภาพนั้นประเมินค่าไม่ได้ มีสถานที่ที่น่าตื่นตาตื่นใจมากมายให้ไปเดินป่าในต่างประเทศ ไม่น่าเป็นไปได้ที่คุณจะไปเยี่ยมชมสถานที่เดิมซ้ำสองครั้ง