วิธีการซื้อบ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต พื้นที่สวย ราคาดี

แม้ว่าคุณจะมีเงินเพียงไม่กี่ร้อยเหรียญในการเริ่มต้นอาชีพการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ของคุณ

คุณยังสามารถเข้าร่วมกับกลุ่มผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ตอสังหาริมทรัพย์ได้ในเวลาไม่นานในการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ที่ฉลาดที่สุด ด้วยวิธีที่ฉลาดที่สุด ต่อไปนี้คือวิธีการซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์โดยไม่ต้องเข้าร่วมการประมูลในราคา 200 ดอลลาร์หรือน้อยกว่า

  • ประการแรก ลืมซื้อทรัพย์สินภาษีที่การขายภาษี คุณจะไม่สามารถซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์ในราคาไม่แพงที่นั่นได้ กระบวนการประมูลทำให้มั่นใจได้ว่า อสังหาริมทรัพย์ที่พึงประสงค์จะขายได้ใกล้เคียงกับมูลค่าการขายปลีก ไม่ต้องพูดถึงว่าคุณไม่สามารถตรวจสอบทรัพย์สินล่วงหน้าได้ และต้องเสนอราคาทั้งหมดทันทีด้วยเงินสด หากคุณชนะ จากนั้นคุณจะรอดูว่าเจ้าของจะไถ่ทรัพย์สินซึ่งโดยปกติเขาจะไถ่ถอนหรือไม่ ทำสิ่งนี้แทน:

1. รอจนกระทั่งหลังการขายภาษี แล้วใช้ข้อมูลที่รวบรวมได้จากผลลัพธ์จะนำทางคุณไปสู่ทรัพย์สินที่ดี บริษัทขายภาษีที่ซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์ทำวิจัยล่วงหน้าเป็นจำนวนมาก – ใช้เพื่อประโยชน์ของคุณ บ้านที่ได้รับการเสนอราคาเป็นจำนวนมากคือบ้านที่มีข้อเสนอที่ดีที่สุด ทำรายการคุณสมบัติที่ดี

2. เก้าเดือนในช่วงระยะเวลาการแลกของกำนัล ดูว่าใครที่ยังไม่ได้แลก หากถึงจุดนี้เจ้าของไม่ไถ่ถอน เขาอาจจะไม่ไป แต่เขายังคงต้องการขายที่นั้นโดยเร็ว ถ้าเขาจะไม่เสียมันให้กับผู้ชนะการประมูลในการขายภาษี

3. ติดต่อเจ้าของโดยตรงและดูว่ามีอะไรบ้าง คุณจะแปลกใจที่คนเหล่านี้เต็มใจที่จะบอกคุณอย่างชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้นกับทรัพย์สิน (และสิ่งอื่น ๆ ในชีวิตของพวกเขา!) – และพวกเขามีแรงจูงใจอย่างมากที่จะขาย ณ จุดนี้ คุณสามารถต่อรองราคาขายที่ต่ำมากกับคนเหล่านี้ หรือหากคุณใช้งบประมาณที่จำกัดมาก คุณสามารถทำข้อตกลงเพื่อซื้อโฉนดในราคา $100 จากนั้นจึงคิดเปอร์เซ็นต์ของรายได้ที่คุณจะได้รับหลังจากพลิกที่ดิน

คุณจะพบกลุ่มย่อยที่ทำกำไรได้มากของเจ้าของที่ผิดทางภาษีเช่นกัน – พวกที่เพิ่งปล่อยให้ทรัพย์สินไปโดยไม่ต้องพยายามขายมัน พวกเขาไม่สนใจเกี่ยวกับการกระทำของพวกเขา การถามอย่างสุภาพว่าพวกเขาจะพิจารณาลงนามในโฉนดกับคุณเพื่อที่คุณจะได้เห็นว่าคุณสามารถทำอะไรกับมันได้หรือไม่ คุณจะรับโฉนดโดยเปล่าประโยชน์อย่างแท้จริงด้วยวิธีนี้ ทำให้ข้อตกลงหวานขึ้นโดยเสนอเงิน 100 ดอลลาร์สำหรับเวลาของพวกเขาเพื่อลงนามในเอกสาร และคุณจะได้ลงมือทำ

4. นำผลกำไรของคุณออกไป! จ่ายภาษีสำหรับคุณสมบัติเหล่านี้และเก็บไว้ (เกือบจะเป็นคุณสมบัติฟรีและชัดเจนในขั้นตอนนี้) หรือกำหนดราคาทรัพย์สินต่ำกว่ามูลค่าตลาดที่คุณจะมีนักลงทุนและผู้ซื้อเคาะประตูของคุณ ที่จะซื้อ จากนั้นคุณสามารถเดินไปพร้อมกับกำไรหลายพันครั้งสำหรับความพยายามของคุณ โดยไม่ต้องเสียภาษี

วิธีนี้เป็นวิธีเดียวที่รับประกันการซื้อบ้านในการยึดสังหาริมทรัพย์โดยแทบไม่มีเงินเลย ภาวะเศรษฐกิจถดถอยทำให้ทรัพย์สินจำนวนมากต้องถูกยึดสังหาริมทรัพย์ ดังนั้นตลาดจึงสุกงอมสำหรับการเข้าอยู่ในขณะนี้

อัตราการยึดสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันจะไม่คงอยู่ตลอดไป – ใช้ประโยชน์จากมันตอนนี้