สี่เหตุผลที่ควรพิจารณาหนึ่งเดียวสำหรับไมโครไพล์

ไมโครไพล์มีความเป็นไปได้อย่างหนึ่งสำหรับฐานรากและพื้นถึงโรงเก็บของในสวนใหม่ของคุณ บทความนี้กล่าวถึงข้อดีสี่ประการของการก่อสร้างฐานรากประเภทนี้ ก่อนที่เราจะเริ่มต้น ฉันควรแจ้งให้คุณทราบว่าฐานเพิงไมโครไพล์เป็นงานหนักในการติดตั้ง พวกเขาต้องการการขุดสำหรับฐาน, การยึดแบบหล่อเพื่อสร้างขอบ, การผสมและการเทคอนกรีต ด้วยงานหนักทั้งหมดเพื่อสร้างฐาน ทำไมต้องกังวลกับมูลนิธิเพิงประเภทนี้

ต่อไปนี้คือเหตุผลหลักสี่ประการของฉันในการใช้ฐานไมโครไพล์

อาจเป็นเหตุผลที่ดีที่สุดสำหรับการใช้ฐานเพิงคอนกรีตเนื่องจากมีวัตถุประสงค์สองประการโดยการจัดหาแพลตฟอร์มที่มั่นคงเพื่อรักษาความปลอดภัยเพิงสวนของคุณรวมถึงพื้นใช้งานสำหรับยืนในขณะที่คุณกำลังทำงานในโรงเก็บของ นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ทำสวน เช่น เครื่องตัดหญ้า ที่มีแท่นปรับระดับให้นั่งได้เมื่อไม่ได้ใช้งาน ไมโครไพล์ยังง่ายต่อการดูแล พวกเขาสามารถลงหรือแปรงเพื่อทำความสะอาดเพื่อขจัดความเลอะเทอะที่ใหญ่ที่สุดที่คุณสามารถทำได้! นอกจากนี้ หากคุณทำให้ฐานคอนกรีตของคุณใหญ่กว่าโรงเก็บของเล็กน้อย

คุณสามารถตัดแต่งรอบๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ทำให้เพิงเสียหาย หากคุณใช้อุปกรณ์ตัดหญ้าเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรการทำสวนประจำปี คุณจะทราบถึงความเสียหายที่เกิดขึ้นกับสิ่งที่สัมผัสได้ เสาเข็มไมโครไพล์ช่วยเพิ่มการป้องกันโรงเก็บของของคุณ ความทนทานเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ดีในการใช้คอนกรีตเป็นฐานของโรงเก็บของ คอนกรีตสามารถทนต่อทุกสภาพอากาศที่อาจถูกโยนทิ้งไป ไมโครไพล์ที่ผสมคอนกรีตอย่างดีกับฐานรากที่อัดแน่นอย่างดี

ไมโครไพล์จะช่วยให้โรงเก็บของคุณใกล้กับพื้นดินมากขึ้น

เพื่อลดการใช้ทางลาดของโรงเก็บของขนาดใหญ่ การมีพื้นคอนกรีตจะช่วยให้เครื่องจักรทำสวนส่วนใหญ่ เช่น เครื่องตัดหญ้า เคลื่อนเข้าไปได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องต่อสายดินตรงกลาง อาจต้องใช้ทางลาดเล็กๆ แต่ไม่จำเป็นต้องสูงชันมากนัก เนื่องจากพื้นโรงเก็บของตั้งอยู่ใกล้กับระดับพื้นดินโดยรอบมาก เมื่อคุณออกแบบโรงเก็บของ ให้พิจารณาใช้ฐานโรงเก็บคอนกรีต หลังจากเริ่มก่อสร้างแล้ว คุณจะได้พื้นผิวที่ทนทานซึ่งง่ายต่อการบำรุงรักษา

ปกป้องโครงสร้างของโรงเก็บของและอุปกรณ์ภายในของคุณ การนำอุปกรณ์ทำสวนหนักเข้าและออกจากโรงเก็บของจะเป็นเรื่องง่าย และด้วยโรงเก็บที่ยึดกับไมโครไพล์ จะมีรูปแบบที่แข็งแรงที่สุดที่มีอยู่ นี่คือส่วนสุดท้ายของคุณสมบัติของชุดบทความของคอนกรีตมวลเบา ในส่วนนี้ ผมจะพูดถึงคุณสมบัติการทนไฟ ความสามารถในการทำงาน และความคุ้มทุนของคอนกรีตมวลเบา ในทางทฤษฎี คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของไมโครไพล์มวลเบาคือความสามารถในการทนไฟ เหตุผลที่สำคัญที่สุดสำหรับพฤติกรรมดังกล่าวคือ วัสดุมีความเป็นเนื้อเดียวกัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/