การซื้อประกันชีวิต ส่วนบุคคล: เคล็ดลับสำคัญจากผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันสุขภาพ

ในขณะที่ผู้บริโภคมองหาประกันสุขภาพที่ราคาไม่แพง

พวกเขาก็มีราคาอยู่ในใจเป็นอันดับแรก  ประกันชีวิต แนวคิดทั่วไปของผู้บริโภคคือแผนสุขภาพราคาถูกไม่ควรมีต้นทุนสูง – แผนสุขภาพที่ถูกที่สุดในตลาดคือเป้าหมายของพวกเขา อย่างไรก็ตาม วิธีการนี้ไม่ดี บางครั้ง การจ่ายเงินสำหรับแผนประกันสุขภาพราคาถูก แต่ยังไม่ได้รับความคุ้มครองในระดับที่ต้องการ ส่งผลให้เกิดการสูญเสียเงินเท่านั้น

  • ด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติการดูแลราคาไม่แพงการเข้าถึงของแผนสุขภาพราคาไม่แพงจะเพิ่มขึ้น หรืออย่างน้อย นี่คือสิ่งที่เชื่อว่าเป็นเป้าหมายของการปฏิรูปการดูแลสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภคจำนวนมากยังคงสับสนว่าสิ่งต่างๆ ประกันสุขภาพ จะทำงานอย่างไร ในบทความนี้ เราจะหารือเกี่ยวกับตัวเลือกโดยละเอียดที่ผู้บริโภคสามารถลองใช้ในขณะที่ต้องการซื้อแผนประกันสุขภาพราคาไม่แพง

เพื่อให้ได้แผนประกันสุขภาพที่ราคาไม่แพง ผู้บริโภคจำเป็นต้องทำบางสิ่ง ประการแรกคือการรู้ตัวเลือกในสภาพที่พักอาศัยโดยเฉพาะ

 มีโครงการที่ดำเนินการโดยรัฐและรัฐบาลกลางมากมายที่เหมาะสำหรับผู้บริโภค  ประกันอุบัติเหตุ การรู้ตัวเลือกนั้นค่อนข้างสำคัญ ขั้นต่อไปคือการทำความเข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรแกรมทั้งหมด และตรวจสอบเกณฑ์คุณสมบัติสำหรับแต่ละรายการ นอกจากนี้ ผู้บริโภคควรทราบสิทธิของตนหลังจากดำเนินการปฏิรูปการดูแลสุขภาพ และบางอย่างภายในสองสามวัน พวกเขาอาจมีสิทธิ์ได้รับโปรแกรมเฉพาะหรืออาจได้รับอนุญาตให้ใช้แผนประกันสุขภาพเฉพาะได้ หากผู้บริโภคใส่ใจในขั้นตอนเหล่านี้ ก็ไม่มีเหตุผลใดที่ผู้บริโภคจะไม่สามารถใช้แผนประกันสุขภาพที่มีราคาเหมาะสมซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการด้านการรักษาพยาบาลได้

มาหารือกันเกี่ยวกับทางเลือกบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับแผนประกันสุขภาพราคาไม่แพงของรัฐ :

โครงการประกันสุขภาพราคาไม่แพงที่รัฐดำเนินการในแคลิฟอร์เนีย

ในขณะที่พิจารณาแคลิฟอร์เนีย มีแผนประกันสุขภาพราคาไม่แพงสามแผนซึ่งดำเนินการโดยรัฐบาลของรัฐ ผู้บริโภคสามารถได้รับประโยชน์จากสิ่งเหล่านี้อย่างแน่นอนหากพวกเขามีสิทธิ์ได้รับผลประโยชน์

• โครงการประกันสุขภาพความเสี่ยงหลัก (MRMIP)

โปรแกรมนี้มีประโยชน์มากซึ่งให้ประโยชน์ด้านสุขภาพอย่างจำกัดแก่ผู้อยู่อาศัยในแคลิฟอร์เนีย หากผู้บริโภคไม่สามารถซื้อแผนประกันสุขภาพได้เนื่องจากเงื่อนไขทางการแพทย์ที่มีอยู่ก่อน พวกเขาสามารถดูว่าตนมีสิทธิ์ได้รับโปรแกรมนี้และรับผลประโยชน์หรือไม่

• โปรแกรมครอบครัวสุขภาพดี

โครงการ Healthy Families มอบความคุ้มครองด้านสุขภาพ ทันตกรรม และการมองเห็นให้กับชาวแคลิฟอร์เนียในราคาประหยัด ส่วนใหญ่มุ่งเป้าไปที่เด็กที่พ่อแม่มีรายได้มากเกินไปที่จะมีสิทธิ์ได้รับความช่วยเหลือสาธารณะ โปรแกรมนี้บริหารงานโดย MRMIP

• การเข้าถึงโปรแกรมสำหรับทารกและมารดา (AIM)

โครงการ Access for Infants and Mothers ให้การดูแลก่อนคลอดและการป้องกันสำหรับสตรีมีครรภ์ที่มีรายได้น้อยในแคลิฟอร์เนีย บริหารงานโดยคณะกรรมการห้าคนซึ่งได้จัดทำชุดสวัสดิการที่ครอบคลุมซึ่งรวมทั้งการดูแลผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอกสำหรับผู้ลงทะเบียนโปรแกรม

ข้อเท็จจริงบางประการเกี่ยวกับการประกันสุขภาพราคาไม่แพงในฟลอริดา

ในขณะที่พูดถึงตัวเลือกการประกันสุขภาพราคาไม่แพงในฟลอริดา ผู้บริโภคสามารถนึกถึงตัวเลือกที่กล่าวถึงด้านล่าง:

• ชาวฟลอริเดียนที่สูญเสียประกันสุขภาพแบบกลุ่มของนายจ้างอาจมีสิทธิ์ได้รับความคุ้มครองต่อเนื่องของงูเห่าในฟลอริดา ในเวลาเดียวกัน ชาวฟลอริเดียนที่สูญเสียประกันสุขภาพแบบกลุ่มเนื่องจากการเลิกจ้างโดยไม่สมัครใจซึ่งเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2551 ถึง 31 ธันวาคม 2552 อาจมีสิทธิ์ได้รับเครดิตภาษีของรัฐบาลกลาง เครดิตนี้ช่วยในการจ่าย COBRA หรือเบี้ยประกันความต่อเนื่องของรัฐนานถึงเก้าเดือนhttps://www.finmelife.com/